"ไทยบิส โพรวายเดอร์" เปิดตัว Ensim Partner ประเทศไทย พร้อมแนะนำซอฟต์แวร์ Server Solution ครบวงจร

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--เดอะ คอนเทนต์ แมเนจเมนต์ คอร์ปอเรชั่น
เน้นสร้างมูลค่าเพิ่มและขีดความสามารถให้กลุ่มเอสเอ็มอีในราคาเหมาะสม
บริษัท ไทยบิส โพรวายเดอร์ จำกัด ผู้ให้บริการเซิฟเวอร์และอินเตอร์เน็ตโซลูชั่นครบวงจรทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบความปลอดภัย ได้ฤกษ์เปิดตัวบริษัทฯ พร้อมทั้งได้เป็นตัวแทนของ ซอฟต์แวร์อัจฉริยะด้าน Server ระดับโลก อย่าง Ensim ในประเทศไทย ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถและการจัดการ Server ลดเวลาต้นทุนไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดกลางหรือขนาดใหญ่
นายเจษฎา ดีถาวร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยบิส โพรวายเดอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันปัญหาจากระบบอินเทอร์เน็ตเข้ามามีผลกระทบกับองค์กรมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาระบบอีเมล์ ไวรัส สแปมเมล์ การจัดการดูแลเว็บไซต์จำนวนมาก ภาระของผู้ดูระบบแลจากผู้ใช้งาน (Admin Workload) บุคลากรที่มีความสามารถ การใช้ขีดความสามารถของระบบอย่างคุ้มค่าเมื่อเทียบกับงบประมาณที่ลงทุนไป
ปัญหาทั้งหมดสามารถป้องกันได้ด้วยการวางโครงสร้างของระบบที่ดี ตั้งแต่ ฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์ บุคลากรที่มีความสามารถ ทางบริษัทจึงเล็งเห็นความต้องการด้าน Server Solution มากขึ้น ทำให้เราได้พบกับ Ensim Corporation บริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ เป็นที่รู้จักทั่วโลกในด้านของ Hosting & Server Solution ให้บริการซอฟต์แวร์ที่ใช้จัดการและบริหารควบคุม Server ไม่ว่าจะเป็น Hosting Software, VPS (Virtual Private Server), Billing Solution, Server Manage & Monitoring
ทั้งนี้บริษัทสามารถเลือกสินค้าและบริการได้หลากหลาย ตามที่ลูกค้าต้องการเพราะไม่ยึดติดกับแบรนด์เนมใดๆ บริษัทมีบริการหลังการขาย แบบไม่มีสัญญาผูกมัดกับลูกค้า ดังนั้น ลูกค้าจึงเลือกบริการได้ตามความพอใจ พร้อมมูลค่าเพิ่มที่ลูกค้าจะได้รับ เนื่องจากบริษัทมีการพัฒนาและต่อยอดระบบต่างๆ อยู่เสมอ
ด้านบริการหลักๆ ที่ทางบริษัทได้ดำเนินการอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ ให้บริการระบบอินเทอร์เน็ตโซลูชั่น โดยจัดหาฮาร์ดแวร์ เช่น Rack Server ที่รองรับการทำงานดีเยี่ยมและหลากหลาย อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (ไอดีซี) ให้บริการด้านCo-Location เพื่อรับฝากเซิร์ฟเวอร์กับไอดีซี ซึ่งทางบริษัทเลือกใช้บริการกับไอเอสพีทั้งในและต่างประเทศ
คอนโทรลพาเนลซอฟต์แวร์ เป็นซอฟต์แวร์ที่จะช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งการทำงาน, ระบบความปลอดภัย การจัดการและบุคลากรสำหรับองค์กร ได้แก่ ซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกอย่าง Ensim ซึ่งทางบริษัทเป็นตัวแทนในประเทศไทย ลูกค้าสามารถซื้อ License ทั้งระบบ Linux , Windows ไม่ว่าจะเป็น License Upgrade หรือ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด หรือ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Ensim ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งบริการติดตั้ง , Cpanel , Directadmin นอกจากนี้ยังมีบริการ Dedicated Server คือให้เช่าเซิร์ฟเวอร์พร้อมใช้ตามลักษณะงาน รวมถึงติดตั้งระบบไฟร์วอลล์ เมลเซิร์ฟเวอร์ และแอพพลิเคชั่น เซอร์วิส โพรไวเดอร์ (ASP)
โดยกลุ่มเป้าหมายหลักที่ทางบริษัทให้บริการก็คือ กลุ่มลูกค้าทุกองค์กรที่ต้องการมีระบบอีเมล์ที่ดีเยี่ยม เว็บไซต์ เว็บแอพพลิเคชั่น ระบบ E-Learning บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ บริษัทที่ให้บริการเว็บโฮสติ้ง และบริษัทที่ต้องการระบบ Streaming มีเดีย โดยทางบริษัท ไทยบิส โพรวายเดอร์ จำกัด จะคอยให้คำแนะนำพร้อมออกแบบระบบ จากนั้นจะทำการติดตั้งและทดสอบว่าระบบใช้งานได้จริง ก่อนส่งมอบงานให้ลูกค้าตรงตามเวลานายเจษฎา ยังกล่าวอีกว่า "เป้าหมายภายในปีนี้ บริษัทจะเร่งสร้างฐานลูกค้าที่ใช้ ซอฟต์แวร์ Ensim ซึ่งค่อนข้างแพร่หลายอยู่แล้วในกลุ่มผู้ให้บริการ Hosting ซึ่งจะเร่งขยายช่องทาง ไปยังกลุ่มองค์กรและ กลุ่มอินเทอร์เน็ตเซอร์วิส โพรวายเดอร์ และลูกค้าที่ใช้คาดว่าบริการต่างๆของบริษัท 50 ราย และวางแผนก้าวสู่การเป็นแอพพลิเคชั่น เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ASP) หรือผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นบนอินเทอร์เน็ต โดยทำการค้าผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นระบบบริหารด้านการขาย การจัดการสินค้า หรือการบริหารตัวแทนจำหน่าย ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้กับองค์กรที่ใช้บริการโครงสร้างระบบอินเตอร์เน็ตกับบริษัท"
เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ไทยบิส โพรวายเดอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่จำหน่าย ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบ Server ขององค์กรและระบบอินเทอร์เน็ตโซลูชั่น ให้กับลูกค้าทุกองค์กร และให้บริการแบบครบวงจรในเรื่องการแก้ปัญหาอินเทอร์เน็ต เริ่มตั้งแต่การจัดหาอุปกรณ์ Rack Server หรือว่าจะเป็นการจัดหาอินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์(IDC) ให้กับลูกค้า โดยพิจารณาความเหมาะสมตามงานนั้นๆ พร้อมให้บริการ Implement Server Software ที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับ นอกจากนี้ ยังมีบริการหลังการขาย คือให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าทุกรายอีกด้วย
More information please contact The Content Management Corporation Co.,ltd.
Tel: 0-2911-7596 press 1 Mobile: 0-1923-0375--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ