เซ็นทรัล แอร์ เผย แอร์ เคลื่อนที่ เวิร์ค เตรียมเพิ่มกำลังผลิตอีก 20 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เซ็นทรัล แอร์ เครื่องปรับอากาศคุณภาพของคนไทย เผย แอร์ เคลื่อนที่ ได้รับความนิยมสูง ส่งผลเร่งเพิ่มกำลังผลิตอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ชูจุดเด่น เสียบปลั๊ก ใช้ได้ทันที มั่นใจคุณภาพของแบรนด์ เป็นต่อคู่แข่งในตลาด
นายสัตยา ศรีอ่อน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนสยาม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ แอร์เคลื่อนที่ ขนาด 9,000 บีทียู สำหรับเสริมช่องว่างของตลาด ปรากฏได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป้าหมายในตลาด ทำให้บริษัทต้องวางแผนการผลิตเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ โดยแอร์รุ่นนี้มีคุณสมบัติเด่นอยู่ที่ มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถเคลื่อนที่ได้ มีความกะทัดรัด กินไฟน้อย ประมาณเดือนละ 300 บาท ถ้าเปิด 8 ชั่วโมงต่อวัน ตัวเครื่องทำงานเงียบ ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรล มีตัวเลขแสดงผลที่หน้าจอ และ สามารถแสดงความผิดปกติของตัวเครื่องอัตโนมัติ ที่สำคัญ ใช้งานง่าย เสียบปลั๊กใช้ได้ทันที
" เครื่องปรับอากาศแบบ เคลื่อนที่ นี้ ปัจจุบันบริษัทวางแผนการผลิตไว้ที่ 500 เครื่องต่อเดือน และตั้งราคาขายปลีกอยู่ที่ 21,900 บาท โดยจะใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางโมเดิร์น เทรด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีอยู่กว่า 500 รายทั่วประเทศเป็นหลัก ปรากฎได้รับการยอมรับจากตลาดเป้าหมายเป็นอย่างมาก อาทิเช่น กลุ่มลูกค้าอาคารสำนักงาน . คอนโดมิเนียม . อพาร์ตเม้นท์ . บ้านพักอาศัย และ งานนอกสถานที่ หรือ งานพิธีการต่างๆ เป็นต้น ทำให้บริษัทต้องเพิ่มกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด และ เนื่องจากตลาดนี้มีคู่แข่งค่อนข้างน้อย ทำให้การขายยังไม่ยากมากนัก อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า สินค้าของ เซ็นทรัล แอร์ จะมีความได้เปรียบมากที่สุด เนื่องจาก เซ็นทรัล แอร์ อยู่ในตลาดมานานกว่า 25 ปี และ สินค้าทุกรุ่นที่ผลิตมา ล้วนได้รับความเชื่อถือ ในเรื่องความทนทาน ในการใช้งานมาโดยตลอด " นายสัตยากล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ บ.นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร 0-2956-5276-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ