แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ 3 มิติ ทะลุจอ ครั้งแรกในประเทศไทย "ย่านาค"

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--แมงป่อง
จากตำนานสยองของ "นางนาค" สู่อาถรรพ์สุดระทึก
แมงป่องสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการอีกครั้งด้วยการนำเสนอโปรเจกเอ็กซ์สตรีม 3D 3 มิติทะลุจอที่ใช้งบประมาณกว่า 52 ล้านบาท และเตรียมงานการผลิตมานานกว่า 2 ปี เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ถึง 7 เรื่อง 7 อารมณ์สยองขวัญ ด้วยดีไซน์ของเพจเกจจิ้งที่ทันสมัยพร้อมแถมแว่นตา 3 มิติภายในกล่อง ที่จะเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ ซึ่งวันนี้แมงป่องพร้อมแล้วที่จะประเดิมเรื่องแรก "ย่านาค" นำแสดงโดยดาราหญิงฝีมือเยี่ยม เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล ร่วมด้วย เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ และหนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ
"ย่านาค" เป็นเรื่องราวของ แน้ต (เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล) นักแสดงสาวผู้เชื่อมั่นในความรัก เหมือนเช่น "นางนาค" ซึ่งเธอได้รับบทบาทให้แสดงอยู่ในเวลานี้ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง ชายคนรักกลับมีหญิงอื่น หนำซ้ำผู้กำกับฯ และนายทุนเจ้าของหนังก็ยังหลอก และใช้อำนาจบีบบังคับให้เธอยอมนอนกับเขาเพื่อได้แสดงหนังแต่แล้วก็มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่เธอเกิดแท้งลูกกลางกองถ่ายที่เธอกำลังสวมบทบาท "นางนาค" ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทั้งชายคนรัก..ชู้รัก...นายทุน และผู้กำกับฯ เริ่มเสียชีวิตไปโดยไม่มีใครรู้สาเหตุของการตายของคนทั้งหมด
อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของแมงป่องที่อยากให้คุณได้พิสูจน์ในภาพยนตร์เรื่อง "ย่านาค" เป็นความบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่คอหนังไม่ควรพลาด ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณนุช, คุณปลา โทร.02-872-9595 ต่อ 608, 607 --จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ