รายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 มิ.ย. เวลา 09.30 น. ทาง ไอทีวี

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"ลดา" ชวนชาวเลดี้ส์ฯ อัพเดทเทรนด์ 'เพ้นท์เล็บ' เอาใจสาวยุคใหม่..ไม่ตกยุค!
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ พิธีกรสาวสวย เอาใจสาวรักสวย รักงามตัวจริง แบบว่าสวยตั้งแต่ศรีษะจรดปลายนิ้วเลยทีเดียว ยืนยัน ปลายนิ้ว จริงๆ หากนิ้วใครยังไม่สวย เล็บใครยังไม่งาม ตาม ลดา ไปเสริมความงามที่ปลายนิ้วด้วยการ "เพ้นท์เล็บ" โดยมี คุณนิ-หทัยชนิตร ศรีบุญแก้ว ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดแห่ง Grand Nail คอยให้คำแนะนำ
ลดา เผยว่า "สำหรับเทรนด์ "เพ้นท์เล็บ" ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมขณะนี้ จะออก แนวสีสันที่รับเทรนด์ตรงมาจากยุโรป โดยส่วนใหญ่เห็นได้ในแบบ แฟนซี และคริสตัล หรือมีวัสดุฝังในเล็บ หรือที่เรียก การเพ้นท์เล็บแบบฝังเคลือบ ทิ่ถือว่าพิเศษและอินเทรนด์สุดๆ ซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นการนำวัสดุเฉพาะเล็บ เช่น ดาว กากเพชร ที่สั่งตรงจากญี่ปุ่นและอเมริกามาช่วยเสริมเติมแต่ง ทำให้เล็บของคุณสาวๆ แลดูเป็นลายนูนและดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากเทคนิคการเพ้นท์เล็บ ดังกล่าวแล้ว ยังมี การเพ้นท์เล็บด้วยเทคนิค 3D หรือแบบ 3 มิติ, การเพ้นท์เล็บด้วยเทคนิคการใช้ปลายพู่กัน และการเพ้นท์เล็บด้วย Airburst ด้วยค่ะ
ส่วนสาวๆ ที่ไม่ได้ไว้เล็บยาว แต่สนใจอยากเพ้นท์เล็บเป็นลวดลายสวยๆ ก็สามารถเพ้นท์ได้ เพราะคุณนิ-หทัยชนิตร จะมาให้คำแนะนำถึงการทาสีเล็บ และต่อเล็บ พร้อมวิธีดูแลรักษาสุขภาพเล็บมือ เล็บเท้า ให้แข็งแรงมีสุขภาพดีค่ะ"
นอกจากการเพ้นท์เล็บเสริมความสวยเก๋ให้กับปลายนิ้วแล้ว ยังมีการทำสปามือและ สปาเท้าอีกด้วย แต่จะมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ติดตามชมได้ใน เลดี้ส์ คอร์เนอร์ เสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ รักขพันธ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ