"ชาคริต-แฟรงค์"-ปลื้มกระแสตอบรับ"คาราโอเกม" แจงเหตุแจ็คพ็อตแตกบ่อย

ข่าวทั่วไป Tuesday June 22, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์
หลังจากมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ และเปลี่ยนเวลาออกอากาศ มาเป็นวันพุธ สี่ทุ่มตรง พร้อมกับเผยโฉมพิธีกร คู่หู คู่ใหม่"ชาคริต แย้มนาม" กับ"แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ซึ่งหลักจากออกอากาศไปได้พักใหญ่ กระแสตอบรับแรงเกินคาด แถมพอปรับรูปแบบแจ็คพ็อตแตกกระหน่ำ อาทิตย์เว้นอาทิตย์เลยทีเดียวงานนี้ชาคริตในฐานะพิธีกร ขอยกนิ้วให้กับผู้สมัครจากทางบ้าน...
"หลังจากที่ผมมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ "คาราโอเกม" คู่กับ แฟรงค์ มากกว่า 5 เดือน กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากครับ เห็นทีมงานบอกว่า ทางบ้านจะโทรศัพท์เข้ามาแข่งขันมากขึ้น และอีกอย่าง พอมาทำตรงจุดนี้ ทำให้ผมมองเห็นถึงความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ที่มีการพัฒนามากขึ้นเรื่องๆ จนมันก็ทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมพวกเค้าถึงตอบคำถามได้ถูกต้องแม่นยำขนาดนี้ ซึ่งในแต่ละเพลงที่เราเลือกมา บางเพลงเรียกว่ายากถึงยากมากเลย แต่พวกเค้าก็สามารถตอบได้หมด จนบางทีผมกับแฟรงค์ยังอึ้ง ซึ่งเค้าก็บอกกับผมว่า จริงๆ แล้วมันไม่ยากอย่างที่คิด ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราชอบ และเรื่องเพลงมันก็เป็นเรื่องที่พวกเค้าชอบจริงๆ ซึ่งเวลาเราฟังเพลงต้องฟังแล้วจำมันไปด้วย ไม่ใช่ฟังแล้วก็ผ่านไป อย่างบางทีมที่เข้ามาแข่ง เค้าก็ไปเตรียมตัวกันแบบแปลก ๆถึงขนาดเกณฑ์เพื่อนร่วมทีมไปรวมตัวกันที่บ้าน แล้วเอาหนังสือเพลงมากองเป็นตั้งๆ แล้วช่อยกันเปิดดู ช่วยกันจำทีละประโยคเลยทีเดียว ซึ่งผมคิดว่าความตั้งใจแบบนี้นี่เอง ที่ทำให้ช่วงนี้แจ็กพ็อตของรายการแตกอยู่บ่อยๆ และสิ่งนี้ก็เป็นที่สร้างความสนุกสนานให้กับรายการ โดยที่ผมไม่สามารถปฏิเสธความเจ๋ง!!!ที่มีอยู่ในตัวของพวกเค้าเหล้านี้ได้เลยครับ"
เล่นยกความดีความชอบให้ผู้เข้าแข่งขันซะหมดขนาดนี้ อยากรู้ว่าแต่ละทีมเจ๋งจริงอย่างที่หนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" เค้าชื่นชมไว้หรือไม่ พิสูจน์กันได้ในรายการ"คาราโอเกม"ทุกคืนวันพุธ เวลา 22.00-23.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ชพ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ