เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น เผยครึ่งปีหลัง ชูกิจกรรม พร้อมออกสินค้าใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday June 22, 2004 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น บริษัทคนไทย ผู้คิดค้น สมาร์ท รีโมต รีโมตอัจฉริยะ สำหรับใช้แก้ปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดในบ้าน เผยแผนการตลาดครึ่งปีหลัง เน้นกิจกรรมออกบูธ พร้อมเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่
นายดำรงค์ เดชสกุลฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ทำการเปิดตัวทำตลาดมาตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้สินค้าของบริษัทเป็นที่รู้จักของตลาดเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสินค้าใหม่ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไป ดังนั้น เพื่อให้สินค้าของบริษัทสามารถเข้าไปอยู่ได้ในทุกครัวเรือน บริษัทจึงได้เตรียมออกสินค้าใหม่ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้
" สินค้าใหม่นี้ เราเรียกว่า ไอ - ซีรี่ส์ เป็นสวิตซ์รีโมต ที่สามารถนำไปแทนสวิตซ์เดิมและใช้งานได้ทันที ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรลอะไรก็ได้ ที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว เช่น รีโมตโทรทัศน์ , รีโมตเครื่องปรับอากาศ , รีโมตเครื่องเล่นดีวีดี เป็นต้น ซึ่งประโยชน์ของ ไอ - ซีรี่ส์ ก็เช่นเดียวกันกับ อีซี่ไลท์ ของบริษัทซึ่งได้เปิดตัวไปแล้ว คือ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ สามารถควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้านได้ ไม่ต้องลุกขึ้นไปเปิด - ปิดไฟเอง เมื่อเวลาจะนอน หรือ เสี่ยงเดินในความมืดไปหาสวิตซ์ไฟ เป็นต้น จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 2 เดือนข้างหน้า ด้านกิจกรรมทางการตลาด นอกจากจะมีการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องแล้ว การออกบูธแนะนำสินค้าในงานต่างๆ ก็เป็นกิจกรรมหลักของบริษัท โดยในเร็วๆนี้ จะเป็นการออกงานบางกอก ออดิโอ วีดีโอ โชว์ 2004 ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก ระหว่างวันที่ 24 - 27 มิถุนายน นี้ " นายดำรงค์ กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 0-2956-5276-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ