ม.ธรรมศาสตร์ ขอเชิญร่วมงาน "ธรรมศาสตร์พัฒนา รากหญ้า OTOP"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 22, 2004 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญเลือกซื้อสินค้าพื้นบ้านและชมกิจกรรม การสาธิต ในงาน "ธรรมศาสตร์พัฒนา รากหญ้า OTOP" ระหว่างวันที่ 25 - 28 มิถุนายน นี้ พิธีเปิด วันที่ 25 มิถุนายน เวลา 15.00 น. โดย ฯพณฯ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย กำหนดจัดงาน "ธรรมศาสตร์พัฒนา รากหญ้า OTOP" ขึ้นในระหว่างวันที่ 25 - 28 มิถุนายน 2547 ณ บริเวณท้องสนามหลวง และบริเวณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 70 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าพื้นบ้าน OTOP ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม สมุนไพร หัตถกรรมประเภทต่างๆ และการสาธิตการประดิษฐ์เครื่องจักสานและเครื่องปั้นดินเผา ตลอดจนกิจกรรมของนักศึกษาธรรมศาสตร์จากชุมนุม/ชมรม/คณะต่างๆ มากมาย
รองศาสตราจารย์ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองของมหาวิทยาลัยฯ เพื่อเป็น การสนับสนุนส่งเสริมสินค้า OTOP และเพื่อให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ธรรมศาสตร์ รวมถึงประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าพื้นบ้าน และชมกิจกรรม การสาธิตผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด
โดยพิธีเปิดจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2547 เวลา 15.00 น. ณ บริเวณหน้าหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดย ฯพณฯ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการอำนวยการหนึ่งตำบลหนึ่ง ผลิตภัณฑ์แห่งชาติ ในฐานะประธานจัดงาน 70 ปี ธรรมศาสตร์ประกาศนาม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งสถานีโทรทัศน์วิทยุ แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ จะดำเนินการถ่ายทอดสดในระหว่างเวลา 15.00 - 16.00 น. โดยอยากเชิญชวนบุคลากรธรรมศาสตร์ได้ร่วมในพิธีเปิดดังกล่าว และเลือกซื้อเลือกชมสินค้าพื้นบ้านจากผู้ผลิต รวมถึงชมกิจกรรมอันหลากหลาย ของนักศึกษาได้ในระหว่างวันที่ 25 - 28 มิถุนายน นี้ ณ บริเวณท้องสนามหลวง และบริเวณหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ