" แกรนด์ แคปปิตอล " ทุ่ม 3,000 ล้าน ขึ้นโครงการ " บ้านดุสิตา พระราม 2 " คฤหาสน์หรู จับตลาดระดับสูง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 22, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
" แกรนด์ แคปปิตอล " ทุ่ม 3,000 ล้านบาท ผุดโปรเจ็กต์ใหญ่ " โครงการบ้านดุสิตา พระราม 2 " คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic เจาะลูกค้าระดับสูง อัดแคมเปญแจกเบนซ์ E220 CDI มูลค่า 3.8 ล้านบาท จำนวน 5 คัน สำหรับลูกค้าที่จอง 50 หลังแรก ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 27 มิถุนายน ศกนี้
นายวรวุฒิ ล้วนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ แคปปิตอล ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการบ้านดุสิตา พระราม 2 คฤหาสน์หรู อารมณ์ธรรมชาติ เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับ A ถึง A + ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 87 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท จำนวน 188 ยูนิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ สไตล์ Neo Classic แบบยุโรป มีความหรูหรา โอ่อ่า และมีความล้ำสมัย คลาสสิค บนพื้นที่ตั้งแต่ 90-180 ตารางวา ขนาด 3-5 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2-3 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 260-560 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.9 - 20 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ประกอบด้วย ลีลาวดี ,อภิรดี, อัญญาณี, เก็จมณี, ปทุมทิพย์ และ ทิพย์วดี
โครงการบ้านดุสิตา เป็นโครงการที่มอบความแตกต่างด้านการออกแบบให้พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นภายในบ้านสามารถอยู่ได้จริงอย่างสะดวก สบาย และปลอดภัย โดยบ้านทุกหลังบริษัท ได้วางระบบสื่อสารโทรคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทได้ทันที และได้มอบคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลให้กับบ้านทุกหลัง ทำให้ผู้ที่พักอาศัยสามารถเห็นความเคลื่อนไหวภายในโครงการได้ทุกจุดผ่านระบบโทรทัศน์วงจรปิด หรือ CCTV และได้ออกแบบให้แปลงบ้านทุกหลังอยู่ใกล้กับถนนที่มี สวนขนาดใหญ่ ให้ความร่มรื่นสวยงาม ทั้งนี้ความกว้างของถนนภายในโครงการมีขนาดตั้งแต่ 9-20 เมตร เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย สโมสร สระว่ายน้ำ สนามเทนนิสและสวนหย่อม ขณะเดียวกันทำเลที่ตั้งโครงการยังมีความสะดวกด้านคมนาคม โดยโครงการห่าง จากถนนพระราม 2 เพียง 100 เมตร เป็นเส้นทางที่สามารถเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ อาทิ ย่านสาทร-สีลม ฯลฯ และยังคล่องตัวสูงสำหรับการเดินทาง ด้วยโครงข่ายการคมนาคมที่เชื่อมต่อกัน
หลายเส้นทางทำให้สามารถเดินทางได้สะดวก อาทิ ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี, ถนนวงแหวนรอบนอกโซนใต้ (กาญจนาภิเษก), ถนนเพชรเกษม, ถนนเพชรเกษม-รัตนาธิเบศร์ ,ถนนตัดใหม่สาทร, ถนนเอกชัย, ถนนรอบนอกด้านตะวันตก นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ตลาดสด,โรงเรียน, มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล เป็นต้น
" ที่มาของโครงการนี้ บริษัทมีความพร้อมในการก่อสร้างและมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 10 ปี และเชื่อว่าภายหลังจากภาวะวิกฤตเป็นต้นมา โครงการบ้านระดับสูง มีแนวโน้มที่จะกลับมาอีกรอบ ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งโครงการ ที่ใกล้และสะดวกในการเดินทางเข้า-ออกใจกลางเมืองมากกว่าย่านรังสิต ประกอบกับการก่อสร้างและการทำตลาดของโครงการ จะเปิดขายจากโซนด้านหน้าก่อน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้มีสิทธิ์เลือกแปลงก่อน และนโยบายของบริษัทเน้นที่การก่อสร้างให้แล้วเสร็จประมาณ 60- 70 % แล้วจึงเปิดขาย ขณะเดียวกันก็ให้สิทธิ์ลูกค้าประเภทสั่งสร้างบางส่วนด้วย คาดว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ให้ความสนใจจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจ หรือ เจ้าของกิจการย่านมหาชัย บางรัก สีลม สุริวงศ์ " กรรมการผู้จัดการ กล่าว
สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ที่จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2547 นี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการ บ้านดุสิตา 50 หลังแรก มีสิทธิ์ลุ้นรับ รถยนต์ Mercedes Benz E 220 CDI Classic มูลค่า 3.8 ล้านบาท โดยจะจับรางวัลทุก ๆ 10 หลัง และคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปี 2548
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี, คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4000 ต่อ 2068 หรือ 0-2937-4658-9 ต่อ 16-17 โทรสาร.0-2937-4596
E-mail : patthira@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ