“ทีม วริษฐ์” น้ำตาเล็ดเจอ “เอ๊ะ ศศิกานต์” ท้าดวลกินไอศครีมกลางงาน Mobiclub Meet&Greet With Sasikarn

ข่าวทั่วไป Wednesday June 23, 2004 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--โมบี้คลับ
ปิดฉากลงอย่างน่าประทับสำหรับงาน Mobiclub Meet&Greet With Sasikarn ที่จัดโดย โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ภายใต้การดูแลของ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ บริษัท สามารถ อินโฟมีเดีย จำกัด(มหาชน) จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการต่างๆของโมบี้คลับผ่านทาง 1900 1900 15 และ 1900 1900 56 ซึ่งในครั้งนี้ได้พาผู้โชคดีทั้งหมด 20 ท่าน ไปร่วม Meet&Greet กับนางเอกสาวเสียงดี “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์” ที่ร้าน iberry สยามสแควร์ซอย 2 ด้วยบรรกาศที่สนุกสนานแบบสุดๆและเป็นกันเองตลอดงาน โดยมี ดีเจประเสริฐ ตันติขะวีระ รับหน้าที่เป็นพิธีกรผู้ดำเนินงาน
กิจกรรมในครั้งนี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงของเอ๊ะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ร่วมรับประทานอาหารแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกับเอ๊ะแล้ว งานนี้เอ๊ะยังโชว์เพลงในสายลมให้ฟังกันสดๆภายในงานอีกด้วย ต่อกันด้วย เพลงเรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่รู้ ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง ปาน-ธนพร ที่ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เอ๊ะร้องเพลงนี้ให้ใครเป็นพิเศษรึเปล่าเอ่ย?
และก็มาถึงเซอร์ไพร์สของงานนี้ก็เห็นจะเป็นหนุ่มหน้าใสอย่างนาย ทีม-วริษฐ์ ที่ออกมาสร้างสีสันและวาดลวดลายในเพลง “ข้าวมันไก่” ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง เจมส์-เรืองศักดิ์ หวานใจสาวเอ๊ะได้มันส์สุดๆ เรียกได้ว่าแดนซ์กันกระจายหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว แต่งานนี้เด็ดกว่าเพราะหนุ่มทีมเชิญสาวเอ๊ะขึ้นมาร้องเพลง “ด้วยไอรัก” คู่กันแบบสดๆจนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี
ก่อนที่จะมาปิดท้ายกันด้วยไฮไลท์ของงานได้แก่ “การแข่งขันกินไอศครีม” โดยขออาสาสมัครจากผู้โชคดีจำนวน 3 ท่านที่จะมาแข่งกินไอศครีมกับเอ๊ะและทีม โดยกติกามีอยู่ว่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องกินไอศครีมรสกระท้อนที่ทางทีมงานเตรียมไว้คนละ 10 ลูกให้หมดอย่างรวดเร็ว ใครกินหมดก่อนเป็นผู้ชนะไป ทันทีที่เสียงนกหวีดเริ่มการแข่งขันดังขึ้น ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ท่านก็ต่างตักไอศครีมเข้าปากกันชนิดที่ว่าถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว โดยทั้งเอ๊ะและทีมต่างมีสีหน้าที่บ่งบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่ปากก็ยังบอกว่าสู้ตาย สบายมาก! สุดท้ายคนที่ชนะเลิศได้แก่น้องรุ่งฤทัย ใจบุญ หรือน้องหน่อยที่ได้รับของรางวัลจากเอ๊ะ-ศศิกานต์ไป เท่านั้นยังไม่พอเอ๊ะยังเตรียมของรางวัลมามอบให้กับแฟนเพลงที่โหลดบริการของโมบี้คลับมากที่สุดกันในงานอีกด้วย และถ้าอยากสนุกแบบนี้อย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆของ โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ได้ที่เว็บไซต์ www.mobiclub.net หรือเข้าไปที่ wap.mobiclub.net จากโทรศัพท์มือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะจ๊ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ : เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 0-9820-0980--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ