แซส ซอฟท์แวร์ ส่ง โซลูชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ซ อินเทลิเจนท์ หวังช่วยลูกค้าต่อยอดระบบวางแผนทรัพยากรองค์กรได้อย่างคุ้มค่า

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 23, 2004 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวโซลูชั่นระบบอัจฉริยะสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ (Enterprise Intelligence Solution) เพื่อช่วยลูกค้าสร้างคุณค่าสูงสุดจากการลงทุนระบบวางแผนทรัพยากรภายในองค์กร หรือ อีอาร์พี (Enterprise Resource Planning) อันนำไปสู่ความสำเร็จจากการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก เพื่อช่วยผู้บริหารในการตัดสินใจทางธุรกิจ
นางจงรักษ์ สกุลภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากองค์กรมากมายได้มีการลงทุนและติดตั้งระบบวางแผนทรัพยากรภายในองค์กร ด้วยความหวังว่าระบบดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำธุรกิจ ทั้งในส่วนปฏิบัติงานที่ต้องทำเป็นประจำในทุกๆ วัน แต่หลังจากการใช้งานระบบดังกล่าวแล้ว องค์กรส่วนใหญ่ก็ยังพบปัญหาอันเนื่องจากระบบที่ใช้งาน ไม่สามารถสร้างคุณค่าได้เต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น ทำให้องค์กรเหล่านั้น ไม่สามารถก้าวสู่กระบวนการที่จะนำข้อมูลดิบที่มีอยู่มากมาย มาย่อยและแปรผลเป็นข้อมูลที่เกิดประโยชน์ทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง
"หลายองค์กร เล็งเห็นความสำคัญของข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจที่ต้องมีการแข่งขันสูงมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบัน ข้อมูลในเชิงความรู้นับเป็นกลยุทธ์สำคัญอย่างมาก ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ โดยขั้นตอนที่จะได้มาซึ่งข้อมูลเหล่านี้ นับเป็นกระบวนการที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการช่วยให้องค์กรใดองค์กรหนึ่งยืนหยัดอยู่เหนือคู่แข่งได้ ด้วยการพลิกธุรกิจให้อยู่ในสภาพเป็นต่อในตลาด แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ กว่าที่องค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ จะก้าวสู่กระบวนการสำคัญดังกล่าวนี้ได้ ต้องประสบความยุ่งยากอย่างมากในเรื่องการรวมระบบงาน แม้ระบบงานต่างๆ รวมถึงระบบวางแผนทรัพยากรภายในองค์กร จะทำงานในส่วนของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แล้วก็ตาม แต่เมื่อก้าวสู่ขั้นตอนของการเข้าถึงข้อมูล และนำออกมาประมวลผล หรือกระทั่งการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก กลับทำไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และต้องเผชิญกับความซับซ้อนของกระบวนการดังกล่าว" นางจงรักษ์ กล่าว
ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านระบบธุรกิจอัจฉริยะ ที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมาเป็นเวลานาน แซส ซอฟท์แวร์ ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้ทำการเปิดตัวโซลูชั่น แซส เอ็นเตอร์ไพร์ซ อินเทลิเจนท์ เพื่อช่วยองค์กรเสริมศักยภาพให้กับระบบงานวางแผนทรัพยากร ที่เป็นหัวใจหลักขององค์กร โดยมุ่งเน้นช่วยลูกค้า สามารถนำระบบอัจฉริยะ มาช่วยต่อยอดระบบงาน สร้างคุณค่าเสริมให้กับการลงทุนทรัพยากรไอที
โซลูชั่น แซส เอ็นเตอร์ไพร์ซ อินเทลิเจนท์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำข้อมูลที่ได้จากแหล่งข้อมูลของระบบที่แตกต่างกันในองค์กร ไม่ว่าจะใช้ฮาร์ดแวร์ หรือระบบปฏิบัติการใดก็ตาม มารวบรวมประมวลผลและวิเคราะห์ในเชิงลึก เพื่อจัดทำเป็นรายงานในรูปแบบที่ชัดเจนและนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยตอบโจทย์ทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาดในเวลาที่รวดเร็ว ช่วยเสริมคุณค่าให้กับระบบอีอาร์พีที่ใช้งานอยู่ ได้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องความแตกต่างกันของระบบข้อมูลที่อยู่ในองค์กร แซส เอ็นเตอร์ไพร์ซ อินเทลิเจนท์ ให้ความสามารถในการอ่านค่าข้อมูลที่อยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถเข้าถึงฐานข้อมูลหลายหลายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับแปลงข้อมูลให้เป็นระบบเดียวกัน เพื่อนำมาวิเคราะห์ตามกลยุทธ์ขององค์กร และนำเสนอเป็นรายงานเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ
ทั้งนี้ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ ยังได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นดังกล่าว ในงานสัมมนา "SAS Enterprise Intelligence Seminar - Getting Intelligence from you ERP Investment" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2547 ระหว่าง 8.30-12.10 น. ณ ห้องอโนมา 1 โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ รวมถึงองค์กรที่สนใจ เกี่ยวกับการนำระบบอัจฉริยะด้านการแอกเซส พร้อมการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับระบบงานด้านการวางแผนทรัพยากรภายในองค์กร สำหรับท่านที่สนใจร่วมงานสัมมนา หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณวัชรีพันธ์ ศักดิพงศ์ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทร 02-632-1511-20 ต่อ 403
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
พัชราวดี สุทธิภูล
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทร 02-655-6633
patcharawadee@apprmedia.com
วัชรีพันธ์ ศักดิพงศ์
บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร 02 632 1511 - 20
Watchareepan.sakdipong@sas.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ