ปฏิทินรายการโทรทัศน์ ของ เอไทม์ มีเดีย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 23, 2004 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ "First Stage Show" ทางททบ.5
วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2547
ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นสำหรับการประกวดร้องเพลงบนเวที "First Stage Show" สัปดาห์นี้ เป็นการค้นหาดาวดวงใหม่ในรอบ Champ Of The Month ซึ่งน้องๆแต่ละคนที่ผ่านเข้ารอบมานั้นต่างพกพาความพร้อมและซุ่มฟิตซ้อมกันเป็นอย่างดี งานนี้ 2 พิธีกร "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" และ "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ชักชวนศิลปินขวัญใจวัยโจ๋ "บอย พีซเมกเกอร์" และ "ปั๊บ โปเตโต้" มาร้องเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องๆผู้เข้าประกวด ทำเอาน้องๆออกอาการปลื้มกันทั่วหน้า ท้ายสุด หนุ่มมาดเข้ม "ต้าน-รัฐศาสตร์ สายใหม่" นำเพลง เลิฟซีน ของ วงแคลช มาโชว์พลังเสียงเต็มที่ จนเอาชนะใจคณะกรรมการ อาทิ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร, กบ ไมโคร ฯลฯ คว้าเงินรางวัล 30,000 บาท ไปครองได้สำเร็จ พร้อมได้รับการฝึกอบรมการร้องเพลง และพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมตัวสู่การเป็นนักร้องอาชีพ ติดตามชมและร่วมเชียร์ว่าที่นักร้องคนใหม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2547 เวลา13.05-13.55 น. ทางททบ.5
รายการ "เกมใกล้ตัว" ทางช่อง 3
วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น.
พบกับคำถามง่ายๆที่จะเปลี่ยนเรื่องใกล้ตัวให้กลายเป็นเงินแสน กับ 2 พิธีกรหนุ่มหล่อ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และโอลิเวอร์ บีเวอร์ ที่จะชวนคนช่างสังเกตไปร่วมลุ้นและค้นหาคำตอบกับเรื่องใกล้ตัวของ โด่ง-ณัฐนันนท์ สิริเจริญ ดี.เจ.หนุ่มใหญ่และนักพากย์การ์ตูน กับคำถามที่ทำเอาเจ้าตัวต้องกุมขมับ อาทิ ตัวการ์ตูนของวอร์นเนอร์ บราเดอร์ทั้ง 3 ตัว ระหว่าง ดัฟฟี่ ดั๊ก ทัสมาเนีย และนายพราน ตัวไหนมีอายุมากที่สุด?!! จากนั้นตามไปล้วงลึกกับข้อมูลของ อั้น-ทศพร ฉายมุกดา พนักงานจัดส่งนิตยสาร a day และ Hamburger กับคำถามที่ว่า รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท มีกี่สถานี, นิตยสาร a day ฉบับแรกวางแผงเดือนอะไร ปีอะไร เจอคำถามนี้ ทำเอา หนุ่มอั้น ถึงกับงง ไม่คิดว่าจะเจอคำถามง่ายๆใกล้ตัวขนาดนี้
ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองเป็นคนช่างจดช่างจำเรื่องรอบๆตัว อย่าลืมส่งจดหมายมาสมัครได้ที่ บริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น (เกมใกล้ตัว) อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส เลขที่ 50 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
รายการ "UNSEEN TV" ทางช่อง 3
วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2547 เวลา 14.15-15.45 น.
ถือเป็นเจ้าของกิจการพันล้านที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง สำหรับ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ที่กำลังฮอตสุดๆอยู่ในขณะนี้ ชูวิทย์ กมลวิศิษย์ และ เจ้เล้ง-อารยา อภิสิทธิ์อมรกุล เจ้าของ "เจ้เล้ง พลาซ่า" ร้านชื่อดังย่านดอนเมือง รายการ "UNSEEN TV" โดยพิธีกรสาวสวย คริสติน่า อากีล่าร์ ไม่รอช้าคว้าตัวทั้งคู่มาเจาะลึกทุกแง่มุมความคิด ถึงชีวิตที่ติดดิน และที่มาของธุรกิจพันล้าน ในมุมมองที่หลายคนยังไม่เคยสัมผัส
อาทิ เมื่อก่อนเจ้เล้ง ยากจนมาก ตอนเด็กๆ ต้องเดินขายผ้าถุงกับเสื้อคอกระเช้า พอเริ่มค้าขายก็ถูกตำรวจจับเพราะขายของหนีภาษี จากนั้นหันมาทำการค้าแบบถูกกฎหมายก็ประสบปัญหา จนปัจจุบันสามารถสร้างฐานะที่มั่นคงได้สำเร็จ ส่วน "ชูวิทย์" เมื่อถูกถามถึงสถานบริการอาบ อบ นวด เจ้าตัวยิ้มร่า ก่อนที่จะกล่าวว่า "คนที่ทำอาชีพให้บริการในอาบ อบ นวด ปกติก็เป็นคนที่โดนดูถูกและไม่มีโอกาสในสังคมอยู่แล้ว ถ้าเลือกได้เขาคงไม่อยากมาทำอาชีพนี้ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเราไม่ควรจะไปซ้ำเติมกัน ควรจะให้โอกาสกันมากกว่าครับ"
จากนั้นในช่วง "ขอร้อง" ตามติด โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ไปดูกันว่าน้องๆทางบ้านคนไหน ที่โชคดีจะได้ร่วมขายเสื้อกับ "ชูวิทย์" ที่ตลาดนัดจตุจักร ส่วนในช่วง "บั้นท้ายบันเทิง" วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา จะพาไปล้วงลึกการทำงานในเบื้องหลังรายการ "ตีสิบ" ซึ่งจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ทาง รายการ "UNSEEN TV"
รายการ "คอซอง...เกม" ทางช่อง 3
วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2547 เวลา 22.20-23.20 น.
คืนนี้แฟนคอเพลง คอเกม ไม่ควรพลาดความสนุกสนานกับรายการ "คอซอง...เกม" กับ 3 พิธีกรสุดฮา ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ที่ขอเอาใจสาวๆกับศิลปินรับเชิญนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ บอย พีซเมกเกอร์ ที่ขอมาโชว์น้ำเสียงอันอบอุ่นในเพลง "จนกว่าฟ้าจะมีเวลา" ก่อนมาสนุกสนานกับเรื่องราวของบทเพลงที่ประทับใจ งานนี้ขบวนสาวสวย นำทีมโดย เจน-ชมพูนุช ปิยะภานี, แอร์-ภุมวารี ยอดกมล, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ประกบคู่กับสาวเกือบสวย ส้ม-พรพรหม สายบัว, ม้ำ-เพทาย เกิดผล และเจเน็ทเขียว แท็กทีมมาอวดทักษะความรู้เรื่องเพลง พร้อมทายเพลงกันอย่างสนุกสนาน และในระหว่างหยิบยกเพลงสุดโปรด "ลืมไปไม่รักกัน" ของ "นูโว" มาให้ทายกันนั้น "บอย" ถึงกับทำท่าซึ้งสุดๆ ก่อนที่จะอธิบายว่า "เพลงนี้ไม่ได้ซึ้งเพราะสาวทิ้งหรอกครับแต่ซึ้งเพราะเพลงมันโดนใจมากกว่า??" ท้ายสุด คู่ไหนจะสามารถฝ่าด่านเพลงสุดมัน เข้าไปพิชิตเงินแสนได้สำเร็จ ช่วยลุ้นช่วยเชียร์ได้ ในรายการ "คอซอง...เกม"--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ