“four-mod” สองสาว วัยใส พร้อมเปิดตัวในมิวสิกฯ “หายใจเป็นเธอ”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2005 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากส่งเพลง “หายใจเป็นเธอ” เป็นเพลงเปิดตัวให้แฟนๆได้ฟังเสียงใสๆของสองสาวดูโอคู่ใหม่จากไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอสฯ ไปแล้ว โดยตอนนี้สองสาวfour-mod (โฟร์-มด) โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ก็กำลังถ่ายมิวสิกฯเพลง “หายใจเป็นเธอ” ให้แฟนๆได้เห็นภาพความสดใสของทั้งสองสาว โดยจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราลองไปคุยกับทั้ง โฟร์-ศกลรัตน์และ มด-ชุติมณฑ์ กัน
“สำหรับวันนี้เราสองคนก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลง “หายใจเป็นเธอ” ค่ะ ซึ่งเป็นมิวสิกฯเพลงแรกที่เพื่อนๆของอัลบั้มนี้ชุดค่ะ (ยิ้ม) โดยเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของเราสองคนที่เพื่อนๆได้ฟังเพลงไปแล้วทางสถานีวิทยุ ซึ่งจากที่ทราบมากระแสตอบรับของเพลงนี้ดีมากๆ (ยิ้ม) และเป็นเพลงที่มีหลายคนอยากจะดูมิวสิกฯเพลงนี้กันเร็วๆ เราสองคนก็เลยรีบมาถ่ายทำกันให้ได้ชมค่ะ เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ สามารถโยกตามได้ ซึ่งจะมีท่าเต้น เฮ้อ...เธอ ที่เป็นท่อนฮุคของเพลงนี้โดยคำนี้มีที่มาจากเสียงถอนหายใจเพราะว่ากำลังคิดถึงคนที่แอบปลื้มค่ะ(ยิ้ม) สุดท้ายนี้เราสองคนก็ขอฝากผลงานอัลบั้ม four-mod (โฟร์-มด) เอาไว้ด้วยแล้วก็อยากให้เพื่อนๆติดตามชมมิวสิกฯเพลงนี้แล้วลองเต้นท่าเฮ้อ...เธอ แบบพวกเรากันด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ยากเลยค่ะ ส่วนมิวสิกฯเพลง “หายใจเป็นเธอ” นี้จะออกอากาศให้ชมพร้อมกันครั้งแรก5 มิถุนายนนี้ รายการ POP UP LIVE (ป๊อปอัพ ไลฟ์) ทางช่อง 5 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป แน่นอนค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มใหม่ four-mod (โฟร์-มด) ของสองสาววัยใส ดูโอคู่ล่าจากไอดี เร็คคอร์ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และเตรียมพบกับมิวสิกฯเปิดตัวเพลงแรก “หายใจเป็นเธอ” ครั้งแรกวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ทางรายการ POP UP LIVE (ป๊อปอัพ ไลฟ์) ทางช่อง 5 เวลา เที่ยงคืนเป็นต้นไป ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ