"ซูเปอร์แก๊ก" สู่ปีที่ 3 ปรับ "แก๊กล้อแก๊กเล่น" แอบป่วนดาราดัง เจ-เจตริน ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในวันหยุด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 23, 2004 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"ซูเปอร์แก๊ก" ขึ้นสู่ปีที่ 3 เตรียมปรับรูปแบบช่วง "แก๊กล้อแก๊กเล่น" หวังเพิ่มสีสันใหม่ เอาใจคนดู "เจ-เจตริน" พิธีกรที่ดำเนินรายการนี้ได้อย่างลงตัว เผย รายการนี้ดูได้ทั้งครอบครัว และยังเปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงความสามารถ
"ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา ผมว่ารายการ ซูเปอร์แก๊ก ถือเป็นรายการที่มีรูปแบบลงตัวและประสบความสำเร็จอย่างสูง และยังได้รับผลตอบรับจากแฟนรายการเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นช่วง "แก๊กทางบ้าน" ที่แฟนๆ รายการจากทั่วสารทิศร่วมส่งแก๊กขำขันกันเข้ามายังรายการอย่างมากมาย หรือช่วง "แก๊กลุ้นแก๊กเล่น" แฟนรายการก็ร่วมสนุกผ่านทาง SMS กันเข้ามาจนทีมงานรับแทบไม่ทัน
และรูปแบบรายการก็มิใช่เพียงนำเสนอความสนุกสนานหรือตลกขำขันเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมสนับสนุนเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงออก และโชว์ความสามารถด้านต่างๆ ในช่วง "ไมโลพลังเรียนรู้" ของ "น้องแพร- ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์" พิธีกรเด็กจอมป่วน แม้จะเป็นช่วงเล็กๆ แต่ก็ถือเป็น สีสันหนึ่งที่ดูแปลกใหม่ เพราะน้องแพรสามารถยิงมุกกับแขกรับเชิญออกมาชนิดที่ผู้ใหญ่อย่างเราๆ อมยิ้มแก้มตุ่ยเลยทีเดียว นี่แหละครับสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร และไม่มีใครเหมือนในแบบ "ซูเปอร์แก๊ก"
ซูเปอร์แก๊ก จึงเปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในวันอาทิตย์ เพราะด้วยรูปแบบรายการที่ไม่เหมือนใครจึงดูกันได้ทั้งครอบครัว และล่าสุดในช่วง "แก๊กล้อแก๊กเล่น" เราได้ปรับรูปแบบใหม่เพื่อให้ดูมีสีสันมากขึ้น โดยทางรายการได้ฟอร์มทีมขึ้นมา เพื่อหยอกล้อและแกล้งเหล่าดารานักแสดงด้วยการสมมติสถานการณ์ หรือเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมาแกล้งอำเล่นครับ รับรองว่าไม่มีพิษภัยแน่นอน จะสนุกสนานแค่ไหน และดาราคนไหนจะโดนป่วน ต้องคอยชมกันนะครับ"
พบปรากฏการณ์โฉมใหม่ของช่วง "แก๊กล้อแก๊กเล่น" จะฮา..ขำขันขนาดไหนพลาดไม่ได้แล้ว!!!
ในรายการ "ซูเปอร์แก๊ก" เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7 สี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
กมลวรรณ รักขพันธ์ โทรศัพท์ 0 2274 4961-2/0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ