แมคโครมีเดียใจป้ำ จัดโปรโมชั่นสุดเก๋ ซื้อ Studio MX 2004 พร้อม Flash Professional รับเงินคืนทันที 5,500 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัทแมคโครมีเดีย อิงค์ จัดโปรโมชั่นสุดเก๋ ระบุลูกค้าที่ซื้อโปรแกรม Studio MX 2004 พร้อม Flash Professional จะได้รับเงินคืนถึง 5,500 บาท พิเศษสุดๆ เพราะโปรโมชั่นดังกล่าวถูกจัดขึ้นสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายของแมคโครมีเดียเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของโปรโมชั่นนี้ได้ที่ www.macromedia.com/ap/buy/promos
มร. อึ้ง ยิว ฮวี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของบริษัทแมคโครมีเดีย เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางแมคโครมีเดียกำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยจะคืนเงินจำนวน 5,500 บาทให้แก่ลูกค้าที่ซื้อโปรแกรม Studio MX 2004 พร้อมโปรแกรม Flash Professional จากทางตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศไทยของแมคโครมีเดีย โดยโปรโมชั่นดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนและจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้ สำหรับราคาขายปลีกของโปรแกรม Macromedia Studio MX 2004 พร้อมโปรแกรม Flash Pro 2004 (เวอร์ชั่น ภาษาอังกฤษ) จะอยู่ที่ 39,000 บาทต่อชุด
เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นดังกล่าว ทางแมคโครมีเดียจึงได้จัดส่งโปสเตอร์พร้อมรายละเอียดตรงไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมทั้งการแจ้งข้อมูลผ่านทางอี-เมล์และโทรสาร ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าตามรายการโปรโมชั่นสามารถยื่นขอเงินคืนด้วยการกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มที่แนบมาพร้อมกับชุดสินค้า และจัดส่งไปยังบริษัทตัวแทนจำหน่ายของแมคโครมีเดียในประเทศไทย พร้อมกับแนบใบเสร็จและป้าย SKU ที่ดึงจากข้างล่างกล่องสินค้า อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดและทราบขั้นตอนการปฏิบัติได้จากเอกสารแนบ
มร. อึ้ง กล่าวอีกว่า ลูกค้าจะได้รับเงินคืนในรูปแบบของเช็คธนาคาร อย่างไรก็ดี โปรโมชั่นดังกล่าวจะไม่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นหรือรายการการแจกของกำนัลอื่นๆ ทั้งนี้ แบบฟอร์มที่กรอกข้อมูลเสร็จสมบูรณ์แล้วจะต้องไปถึงแมคโครมีเดียภายในวันที่ 15 กรกฎาคม ศกนี้ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ณัฐภาดา สืบมา
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: nuttapada@pc-a.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ