กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อิ่มไม่รู้จบ
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา และวันชาติฝรั่งเศสอย่างเต็มที่ กับบุฟเฟ่ต์เสรีภาพสารพัดอาหารอเมริกัน และฝรั่งเศสจานเด็ดรสชาติดั้งเดิม พร้อมเมนูพิเศษกว่า 80 รายการ และอื่นๆอีกทั่วโลก
วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ พบกับนานาความอร่อยของ เนื้อตุรกีย่างสไตล์อเมริกันราดด้วย แครนเบอร์รี่ซอส, ซี่โครงเนื้อลูกวัวย่าง, นานาสลัด, ยังรวมไปถึงขนมเค้กหลากรส โดยราคาเสรีภาพมื้อกลางวันเพียง 519 บาท++ และมื้อค่ำเพียง 550 บาท++เท่านั้น
วันพุธที่ 14 กรกฎาคมนี้ ด้วยความอร่อยมื้อใหญ่กับบุฟเฟ่ต์อาหารฝรั่งเศสตั้งแต่ ไก่หมักไวน์กระทะร้อน หอยแมลงภู่อบ ซุปหัวหอม ซุปปลากับมันฝรั่งแอปเปิ้ลทอดและอื่นๆอีกมากมาย อิสรภาพสำหรับมื้อกลางวันเพียง 430 บาท++ และอิสรภาพสำหรับมื้อค่ำเพียง 550 บาท++ เชิญแวะเวียนมาสัมผัสลิ้มรสบุฟเฟ่ต์อิสรภาพของทั้ง 2 ประเทศได้ที่โนโวเทลสยามเท่านั้น...
มหัศจรรย์ความขาวกับ “โนโวคลีน”
ทั้งผ้ากันเปื้อน ผ้าเช็ดมือ หมวก ไม่ว่าเสื้อผ้าชิ้นไหนๆ เราก็ใส่ใจในเรื่องความสะอาดเป็นอันดับหนึ่ง ที่ “โนโวคลีน” บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทั้ง 3 สาขา ( ศาลาแดง, ชิดลม และพร้อมพงษ์ ) เรามอบความเป็นมืออาชีพในการถนอมและรักษาเสื้อผ้าของคุณ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลและบริการของ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ตั้งแต่ 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคมนี้ ทุก 5,000 บาทที่ท่านใช้บริการที่โนโวคลีน รับทันทีบัตรกำนัล สำหรับรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า ของโรงแรมฯ ทันที มองหาความสะอาด...ต้องที่โนโวคลีนเท่านั้น..นะจะบอกให้...
ทูโคลส...ความมันส์ที่ไม่มีวันหมด
ค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเร่าร้อน เริ่มต้นขึ้นที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบกับวง “ทูโคลส” 6 หนุ่ม 1 สาว ที่อัดแน่นไปด้วย พลังทางดนตรี พวกเขาจะถ่ายทอดพลังออกมาด้วยลีลาการร้องและเต้นตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายโดยไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือหมดแรง ปลุกคืนที่เงียบเหงาของคุณให้กลายเป็นงานเลี้ยงสุดมันส์ จนคุณไม่อยากเลิกรา พบกับพวกเขาได้ทุกคืนวันศุกร์-วันพุธตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย ทุกคืนวันจันทร์ สาวๆ ทุกท่านที่มาถึงก่อนเที่ยงคืน เข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู พร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรี 1 แก้ว และยังมีโปรโมชั่นซีแกรมบุฟเฟ่ต์ ดื่มได้ไม่อั้น ตั้งแต่ 3 ทุ่ม | 4 ทุ่มครึ่ง ราคาเบาๆ เพียง 444 บาทเท่านั้น !!
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ