"ซาร่า" เล่นมิวสิกฯ "จากวันนั้นถึงวันนี้" สมใจได้ใส่กิโมโนรับบทสาว 2 บุคลิก

ข่าวทั่วไป Friday June 25, 2004 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
โด่งดังเป็นพลุแตกสำหรับกลุ่มวงดนตรีหญิงล้วน วง PINK (พิ้งค์) ที่มีสมาชิกสาว 6 คนคือ เอ้- ศิริมาศ ชื่นวิทยา (นักร้องนำ) ,ขวัญ- ขวัญชนก พันธุระ (เบส) , แยม - สุดารัตน์ จิรายุทธเจริญสุข (กีต้าร์ Rhythm) , อ๊อบ- ณีรนุช เอี่ยมอารยา (กีต้าร์ Solo), เอ - กชกร รัตนจันทร์ (คีย์บอร์ด), และ บีน -วรชาต์ เล็กวิจิตรธาดา (กลอง) ซึ่งวาดฝีไม้ลายมือไม่แพ้ผู้ชาย และส่งอัลบั้ม LADIES (เลดี้ส์) ที่มีเพลงรักอกหัก "ผู้หญิงลืมยาก" เข้าไปติดชาร์ตอันดับหนึ่งทุกคลื่นวิทยุ วันนี้ 6 สาวพิ้งค์กลับมาอีกครั้งกับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด PINK 'IN LOVE' (พิ้งค์ 'อิน เลิฟ') นำบทเพลงรักหลากมุมมองในแบบผู้หญิงมาถ่ายทอดให้แฟน ๆ ได้ประทับใจกันอีกครั้งกับบทเพลงรักที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดี โดยเพลงแรกที่ 6 สาวพิ้งค์ เลือกมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังกันคือเพลง "จากวันนั้นถึงวันนี้" โดยได้นางเอกสาวหน้าสวย "ซาร่า เล็กจ์" รับบทเป็นนางเอกมิวสิกฯ ในครั้งนี้ ซึ่งในบทน้อง "ซาร่า" ได้ใส่ชุดกิโมโนเป็นสาวญี่ปุ่นหน้าเก๋ เป็นมิวสิกฯ ที่น้อง "ซาร่า" บอกทีมงานว่าชอบมากเพราะอยากใส่ชุดกิโมโนมานานแล้ว และยิ่งได้เล่นเป็นางเอกมิวสิกฯ เพลงแรกให้พี่ ๆ วงพิ้งค์ ซึ่งเป็นวงโปรดด้วยแล้วงานนี้ไม่มีเล่นตัวขอรับเล่นทันที โดยพระเอกที่ประกบคู่กับน้อง "ซาร่า" ก็คือพระเอกหน้าใหม่ "ก๊อฟ-กฤติน อินคะมนตรี" ในบทน้อง "ซาร่า" ต้องเล่นเป็นสาว 2 บุคลิก ก็คือเล่นเป็นสาวเข้มเท่เด็ดเดี่ยว และอีกหนึ่งบุคลิกคือเป็นสาวหวาน โดยทีมข่าวบันเทิงได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด
เป็นฉากที่น้อง "ซาร่า" ต้องต่อสู้กับพระเอก มีการใช้ดาบไม้ฟันกันจริง ๆ ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็เรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวลงดาบก่อนเข้าฉากจริง หลังจากเดินกล้องทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งฉากที่ทีมงานเซ็ทขึ้นมาเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่น และมีหิมะปลอมโปรยลงมาด้วยตลอดเวลา ทำให้เวลาที่พระเอกนางเอกเข้าฉากด้วยกันเหมือนอยู่สถานที่จริงเลยทีเดียว จนมาถึงฉากที่น้อง "ซาร่า" รอคอยก็คือฉากที่ต้องใส่กิโมโนญี่ปุ่น ซึ่งใช้เวลาในการเตรียมตัวค่อนข้างนานเพราะชุดกิโมโนวิธีใส่ค่อนข้างซับซ้อน รวมถึงการแต่งหน้าทำผมให้ออกมาสไตล์แบบสาวญี่ปุ่นด้วยก็เลยใช้เสลาค่อนข้างนาน แต่พอน้อง "ซาร่า" เดินมาเข้าฉากทำเอาพระเอกหนุ่ม "ก๊อฟ" ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ถึงแม้นางเอกของเราจะหน้าตาลูกครึ่งฝรั่งแต่พอใส่กิโมโนแล้ว ก็สวยเก๋ไปอีกแบบ ไม่งั้นพระเอกคงเห็นแล้วไม่อึ้งไปหรอก จากนั้นผู้กำกับก็ให้พระ-นางมาเข้าฉาก โดยฉากนี้เป็นฉากซึ้ง ๆ ที่นางเอกกับพระเอกต้องถ่ายทอดอารมณ์
ห่วงใยผ่านออกมทางสายตา ตอนที่ผู้กำกับสั่งให้พระเอกทำหน้าอ้อนนางเอก นาย "ก๊อฟ" ทำตาได้หวานเชื่อมจนน้อง "ซาร่า" อดหัวเราะออกมาไม่ได้ โดยเฉพาะอาการตื่นเต้นของพระเอกนาย "ก๊อฟ" ยังเก็บเอาไว้ไม่อยู่จนทีมงานอดแซวไม่ได้ งานนี้เราเลยได้เห็นพระเอกหน้าแดงแทนที่จะเป็นนางเอก อย่างนี้คงต้องติดตามดูกันเองให้ได้แล้วล่ะว่าน้อง "ซาร่า" ใส่ชุดกิโมโนแล้วออกมาสวยเดิ้นขนาดไหน ถึงทำเอาพระเอกเราอดเขินไม่ได้ขนาดนี้ หลังจากพักกองเราก็รีบประกบนางเอกน้อง "ซาร่า" มาพูดคุยเกี่ยวกับมิวสิกฯ นี้ให้แฟน ๆ ฟังอย่างใกล้ชิด
"ดีใจมากค่ะที่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอของพี่ ๆ วงพิ้งค์ เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มใหม่นี้ ปกติซาร่าจะชื่นชมพี่ ๆ เค้าอยู่แล้ว เพราะเป็นวงผู้หญิงที่ทั้งร้องและเล่นดนตรีเอง ดูเป็นผู้หญิงเก่งดีค่ะ และยิ่งในมิวสิกฯนี้ได้ใส่กิโมโนสวย ๆ ด้วยยิ่งชอบใหญ่เลย เพราะตัวซาร่าเองหน้าตาลูกครึ่งฝรั่งโอกาสที่จะได้มาใส่ชุดกิโมโนแสดงก็คงยากเต็มที พอทีมงานเอาบทมาให้ดูและรู้ว่าได้แต่งกิโมโนด้วย ก็สนใจทันที และพอได้ใส่แล้วแทบไม่อยากถอดเลยค่ะ เหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่นที่เคยดูเลย ชอบมากค่ะ ส่วนบทบู๊ก็ไม่ยากเท่าไหร่เพราะผู้กำกับจะให้ซักซ้อมคิวกันก่อน ดีใจที่มีโอกาสได้เจอพี่ ๆ วงพิ้งค์ทั้งวงด้วย เห็นพวกพี่เค้าเล่นดนตรีร้องเพลงด้วยกันแล้ว ซาร่ายังอดทึ่งไม่ได้เลยค่ะ ก็อยากฝากให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง "จากวันนั้นถึงวันนี้" ด้วยนะคะ รับรองว่าเพลงก็เพราะ มิวสิกฯบรรยากาศก็สวยถูกใจแน่นอนค่ะ"
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "จากวันนั้นถึงวันนี้" จากอัลบั้ม "PINK 'IN LOVE' (พิ้งค์ 'อิน เลิฟ') ได้แล้ววันนี้ทางรายการในเครือ อาร์.เอส.ฯ ทุกช่องทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ