ผู้บริหาร “ทรู” และ “ออเร้นจ์” นำทีมขี่จักรยาน ทดสอบสัญญาณออเร้นจ์รอบเกาะรัตนโกสินทร์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 29, 2004 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ได้เชิญสื่อมวลชนร่วมขี่จักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์พร้อมผู้บริหารของออเร้นจ์ เพื่อทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ ควบคู่ไปกับการทัศนศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญตามประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร
โดยขบวนจักรยาน ได้เริ่มเดินทางจากสวนสราญรมย์ตั้งแต่เวลา 7.00 น. สู่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) เพื่อชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมไทย-จีน ในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น และเล่นเกมส์ทดสอบสัญญาณออเร้นจ์ชิงของที่ระลึก ก่อนเคลื่อนขบวนไปแวะฟังข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์ปืนใหญ่โบราณกลางแจ้งที่กระทรวงกลาโหม และนมัสการเสาหลักเมืองที่ศาลหลักเมือง ตัดเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อปล่อยปลาที่ลานปรีดี ย้อนกลับเส้นทางผ่านท่าราชวรดิฐ วัดพระแก้ว เข้าสู่ถนนเชตุพน กลับมายังจุดเริ่มต้น ที่สวนสราญรมย์ เพื่อรับประทานอาหารเช้าตามเมนูที่ขึ้นชื่อของเขตพระนคร อาทิ โรตีมะตะบะ ขนมครก ขนมปังเนยนม พร้อมกาแฟเย็น ชาเย็น ชาดำเย็น โอเลี้ยง และโกโก้เย็น สร้างความประทับใจให้กับผู้บริหารและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก
โดยจุดประสงค์ในการจัดกิจกรรมขี่จักรยานทดสอบสัญญาณออเร้นจ์รอบเกาะรัตนโกสินทร์นี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แคมเปญ “เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์เพื่อคนกรุงเทพฯ” และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่า ที่ไหนที่มีสัญลักษณ์ 5 บาร์ ลูกค้าออเร้นจ์มั่นใจได้ว่ามีสัญญาณที่ดี โทรออกง่าย โทรติดเร็ว คุยกันได้อย่างต่อเนื่อง และเสียงดัง ชัดใส
โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ 7 กิจกรรมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม — กรกฎาคม โดยแสดงให้เห็นว่าเพราะออเร้นจ์รู้ว่าลูกค้าคือใคร อยู่ที่ไหน และใช้ชีวิตอย่างไร ออเร้นจ์จึงพัฒนาเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการดำเนินชีวิตของทุกคน ผ่านกิจกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งในทุกไลฟ์สไตล์สุดฮิตของคนวัยต่างๆ ในทุกพื้นที่ ทุกช่วงเวลา ทุกรูปแบบชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้แก่
Best in Campus กิจกรรมร่วมแสดงความยินดีกับน้องใหม่ ภายใต้ชื่อว่า “All Day All Night with Orange” เช่นที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
Best in The Park กิจกรรมเพื่อคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย เช่นที่ สวนลุมพินี สวนเบญจศิริ
Best in Nightlife กิจกรรมเพื่อคนที่ชอบการสังสรรค์ยามค่ำคืน เช่นที่ร้าน To sit, To die for เป็นต้น
Best in Shopping Areas กิจกรรมเพื่อเอาใจนักช้อปปิ้ง เช่นที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เซ็นทรัลลาดพร้าว
Best in Sport Club กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการออกรอบ เช่นที่สนามปัญญา สนามออลสตาร์
Best in Theatre กิจกรรมเพื่อคอหนังตามโรงภาพยนตร์ต่างๆ เช่นที่ Major Cineplex
และ Best in Bangkok หรือ “ขี่จักรยานทดสอบสัญญาณรอบเกาะรัตนโกสินทร์กับผู้บริหารออเร้นจ์”
รูปที่ 1
สวนสราญรมย์ กรุงเทพฯ — นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด (คนกลาง) ถ่ายภาพร่วมกับนายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหารด้าน Office/ SME Solution & Wireless Access (ซ้ายมือสุด) นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data (ที่ 2 จากซ้าย) นายชิตชัย นันทภัทร์ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Home/ Consumer Solution & Highspeed Access (ที่ 2 จากขวา) สามผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด (ขวามือสุด) ก่อนนำขบวนผู้บริหารและสื่อมวลชนขี่จักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์เพื่อทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ และประชาสัมพันธ์แคมเปญ “เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์เพื่อคนกรุงเทพฯ” พร้อมทัศนศึกษาโบราณสถานที่สวยงามรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ระบบนิเวศน์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
รูปที่ 2
เกาะรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ — นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ขณะขี่จักรยานนำขบวนผู้บริหารระดับสูงทั้งจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด และสื่อมวลชนบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เพื่อทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ และประชาสัมพันธ์แคมเปญ “เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์เพื่อคนกรุงเทพฯ” พร้อมทัศนศึกษา
ประวัติศาสตร์ของสถานที่ต่างๆ ของเกาะรัตนโกสินทร์ ผ่านกิจกรรมขี่จักรยาน เพื่อการท่องเที่ยว
ออกกำลังกาย อย่างไร้มลพิษ และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
รูปที่ 3
วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม กรุงเทพฯ — นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด พร้อมผู้บริหารระดับสูงทั้งจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และสื่อมวลถ่ายรูปร่วมกัน ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดแวะชม ความสวยงามของสถาปัตยกรรมไทย-จีน ในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น และเล่นเกมส์ทดสอบสัญญาณออเร้นจ์ชิงของรางวัลที่ระลึก ตามเส้นทางขี่จักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์เพื่อทดสอบสัญญาณเครือข่ายคุณภาพของออเร้นจ์ และประชาสัมพันธ์แคมเปญ “เครือข่ายคุณภาพที่ดีที่สุดของออเร้นจ์เพื่อคนกรุงเทพฯ” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา สิริพร ศุภรัชตการ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5216--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ