อนันดาฯ อัดโปรโมชั่นกลางปีก่อนลุยโปรเจ็กต์ใหม่ มอบส่วนลด/แจกเบ็นซ์ พร้อมฟรีดอกเบี้ย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯ อัดโปรโมชั่นช่วงกลางปี มอบส่วนลดพิเศษสุดๆ “ อนันดา บีชไลฟ์ ” เพียง 8 ยูนิตสุดท้าย พร้อม แจกรถเบ็นซ์สำหรับโครงการ “พิมานดา เซ็น” และให้วงเงินกู้ 100% สำหรับโครงการ“อนันดา สปอร์ตไลฟ์” ล่าสุดจับมือธนาคารกรุงไทยให้อัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับพนักงานสนามบินสุวรรณภูมิ เผยนโยบายเร่งยอดขายและงานก่อสร้าง ก่อนลุยโครงการครึ่งปีหลัง
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเร่งยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกกับ 3 โครงการ คือ โครงการอนันดา บีชไลฟ์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์บีช แอนด์ รีสอร์ท ได้จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับบ้านขนาด 70 ตารางวา ซึ่งเหลือเพียง 8 ยูนิตสุดท้ายในราคาพิเศษเพียง 5.7 ล้านบาท จากราคาปกติที่ 6.2 ล้านบาท สำหรับโครงการพิมานดาเซ็น ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป จัดโปรโมชั่นลุ้นรางวัล รถยนต์ เมอร์ซีเดส เบ็นซ์ รุ่น E220 CDI มูลค่า 3.5 ล้านบาท โดยจะทำการจับรางวัลเมื่อสามารถขายบ้านได้ทุก ๆ 10 หลัง และโครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ ซึ่งจัดแคมเปญกู้เงินได้ 100% กับธนาคารกรุงไทย
สำหรับในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯ มีแผนงานที่จะเร่งในเรื่องของยอดขาย และการก่อสร้างให้มากที่สุด โดยเฉพาะโครงการ อนันดา บีชไลฟ์ จำนวน 127 ยูนิต ราคา 4 ล้านบาทขึ้นไป คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้หมดภายในเดือนมิถุนายน เนื่องจากปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80% โดยขณะนี้บริษัทฯได้เร่งในส่วนของงานก่อสร้างเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เร็วที่สุด ขณะที่โครงการพิมานดา สิรีน ราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งมีเพียง 7 ยูนิต ปัจจุบันมียอดจองแล้ว 2 ยูนิต โดยส่วนที่เหลือบริษัทฯ มีนโยบายให้เป็นโครงการสร้างเสร็จก่อนขาย เนื่องจากเป็นโครงการที่มีจำนวนไม่มาก คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2547
“ในช่วงครึ่งปีแรกเราเน้นเรื่องของการเร่งปิดยอดขายของโครงการเดิม และเร่งเรื่องงานก่อสร้าง เพื่อให้โครงการใหม่ ๆ ในครึ่งปีหลังสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น โดยในครึ่งปีหลังเรามีแผนงานดำเนินงาน 4 โครงการ”
นายชานนท์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวข้างต้น บริษัทฯ ยังให้สิทธิพิเศษสำหรับ นักบิน ลูกเรือ และพนักงาน ที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ ที่จองซื้อโครงการของบริษัทฯในช่วงนี้จะได้รับโปรโมชั่น ฟรีดอกเบี้ยจากธนาคารกรุงไทยจนกว่าสนามบินจะก่อสร้างแล้วเสร็จ (ประมาณเดือนกันยายน 2548) ขณะที่อัตราดอกเบี้ยของธนาคารกรุงไทย ในปัจจุบันจะอยู่ในอัตรา 3.5% ต่อปี โดยบริษัทฯ จะทำการคำนวณอัตราดอกเบี้ยในส่วนที่ต้องชำระกับธนาคารกรุงไทย และนำมาหักเป็นส่วนลดในราคาบ้านให้กับลูกค้า หลังจากนั้นก็ให้ลูกค้าผ่อนกับธนาคารกรุงไทย ตามปกติ
สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2547 บริษัทฯ มีแผนงานดำเนินงาน 4 โครงการ ประกอบด้วย โครงการอนันดา สปอร์ต ไลฟ์ เน้นจับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยบริษัทฯได้ลงทุนก่อสร้าง สปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันงบประมาณในการก่อสร้างได้เพิ่มขึ้นจาก 80 ล้านบาทเป็น 150 ล้านบาท เนื่องจากมีการลงทุนในเรื่องอุปกรณ์ที่สั่งตรงระบบมาตรฐานสากลเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์มากที่สุด โดยมีกลุ่ม สปอร์ตซิตี้ เข้ามาเป็นผู้บริหารในส่วนนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพรีเซลล์ นอกจากนั้นยังมีโครงการพิมานดา เซ็น โครงการ พิมานดา เฮอริเทจ และโครงการ สิรินดา ซึ่งจะเป็น Brand ใหม่ที่เพิ่งเริ่มดำเนินการ เพื่อเน้นจับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม หรือ คุณชัชวาล ตรีเนตร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735,0-2937-4000 ต่อ 2068--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ