AXN: JULY HIGHLIGHT NEW ACTION MOVIES

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
พิเศษทางเคเบิ้ลทีวี !!!
ภาพยนตร์เอเชียสเปเชียล
ฉายทุกวันเสาร์ ทางช่อง AXN (UBC 38)
พบกับสุดยอดหนังแอ็คชั่น เมื่อตะวันออกพบตะวันตกในรวมหนังเอเชียสุดฮิต ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นของฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่างโครี่ย์ หยวน ในหนังแอ็คชั่นสุดยอดมาสเตอร์พีซ SO CLOSE ตามมาติดๆด้วยหนังเอเชียที่ทำรายได้ถล่มถลายบ็อกออฟฟิศมาแล้วอย่าง DOUBLE VISION และ BIG SHOT’s FUNERAL ทั้งหมดเป็นการผสมผสานของความสมัยใหม่บวกความเป็นตะวันออกในรวมหนังเอเชียสุดฮิต ชมได้ทางช่อง AXN (UBC 38)
So Close
3 ก.ค. 2547
22.00น.
หนึ่งในมหาเศรษฐีของเอเชียถูกลอบสังหาร หน้าที่รับผิดชอบในการจับตัวมือสังหารจึงตกอยู่ในมือของตำรวจสาว คง ยัด หง ซึ่งฉลาด และมีความทรงจำเสมือนภาพถ่าย หงติดตามร่องรอยต่างๆ จนนำเธอมาพบกับสองพี่น้องสาวสวย ลินน์และซู ทั้งสองไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียวแต่กลับมีฝีมือทางด้านกังฟูสูงส่ง อีกทั้งยังมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีเป็นเลิศอีกด้วย
“So Close” ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เร็วและ แรง เนื้อเรื่องที่เข้มข้นมีทั้งความรักและแผนกลอุบายต่าง ๆ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับหนังแอ็คชั่นชื่อดังของฮ่องกงและฮอลลีวู้ด คอรี่ ยูน (โด่งดังจาก Lethal Weapon 4, Fong Sai Yuk) และนำแสดงโดยสามสาวซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย — ซูฉี (จากเรื่อง คนเห็นผี ภาค 2) วิคกี้ จ้าวเหว่ย (Warriors of Heaven and Earth, นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่) และคาเร็น ม็อค (จากเรื่อง The Twins Effect) และหนุ่มผู้ครองใจสาวเกาหลีทั้งประเทศ ซุง ฮอน ซอง (จากเรื่อง Happy Together)
Double Vision
10 ก.ค. 2547
22.00น.
ภาพยนตร์ยอดฮิตจากปี 2546 ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงม้าทองคำถึง 3 รางวัลด้วยกัน เรื่องราวเหตุการณ์ฆาตกรรมสามคดีที่สร้างความฉงนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งนครไทเปทั้งคดีชายหนุ่มจมน้ำตายอยู่ในน้ำเย็นเฉียบ คดีภรรยาน้อยชื่อกระฉ่อนของนักการเมืองถูกเผาตายอยู่ในห้องที่ไม่มีแม้แต่ร่องรอยการเผาไหม้ และนักบวชชื่อดังถูกคว้านไส้ทะลักอยู่บนเตียงโดยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แม้ว่าทั้งสามจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่หลักฐานได้ชี้ให้เห็นว่าเกิดจากฆาตกรคนเดียวกันทำให้สายลับเอฟบีไอและเจ้าหน้าที่ไต้หวันจำต้องเป็นคู่หูกันเพื่อสืบสวนคดี จนได้พบว่าทั้งชีวิตและวิญญาณของเขาทั้งสองนั้นเป็นสิ่งเดิมพันของคดีประหลาดนี้
กำกับการแสดงโดย Chen Kuo-Fu นำแสดงโดย Tony Leung Ka-Fai จาก The Lover และ David Morse จาก The Green Mile
Big Shot’s
Funeral
17 ก.ค. 2547
22.00น.
ดอน ไทเลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเดินทางมากรุงปักกิ่ง เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เกียรติประวัติของจักรพรรดิองค์สุดท้าย ขณะที่เขากำลังถ่ายทำ ไทเลอร์ก็รู้สึกไม่มีความมั่นใจในการสร้างหนังได้ โย โย ช่างกล้องชาวจีน ได้รับจ้างจากลูซี่ ผู้ช่วยของไทเลอร์ แต่ไทเลอร์มั่นใจในความสามารถของโยโย สุขภาพของไทเลอร์ทรุดลงเรื่อยๆจนถึงขั้นโคม่า เขาขอร้องโยโยเป็นครั้งสุดท้ายให้ถ่ายภาพการตายของเขาให้เป็นงานศพที่สนุกสนาน โยโย รับหน้าที่อย่างเต็มใจ แต่แผนของพวกเขาต้องล้มเหลวเพราะว่าเขาไม่มีเงิน โยโย ตัดสินใจให้มีการประมูลการโฆษณาและขอผู้สนับสนุนจากบริษัทใหญ่ๆ ให้มีการจัดงานศพยิ่งใหญ่และถ่ายทอดไปทั่วโลก แต่จู่ๆไทเลอร์ก็ฟื้นขึ้นมาอย่างปาฏิหารย์
กำกับการแสดงโดยผู้กำกับชาวจีนชื่อดังที่เคยมีผลงานติดท็อบของชาร์ทบ็อกซ์ออฟฟิศมาแล้ว เฟ็ง เสี่ยวกัง นำแสดงโดย โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์, จี ยู, โรซามันด์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ