"ภูริ-แฮ็ค" ออกอาการเขินหลังต้องประคบประหงมเฝ้าไข้กัน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ซีเนริโอ
กลายเป็นคู่ขวัญของบรรดาแฟนๆ ซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ไปแล้วสำหรับ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แฮ็ค รุ่งเรือง อนันตยะ" ล่าสุดทั้งภูริและแฮ็คออกอาการเขินใส่กันสุดฤทธิ์ เมื่อต้องประคบประหงมเฝ้าไข้ให้กันและกัน
เป็นฉากที่ จอน (แฮ็ค-รุ่งเรือง อนันตยะ) มาหา ที (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ที่บ้าน แต่ทีเกิดป่วยไม่สบาย แฮ็คเลยอาสาทำอาหารและดูแลเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิด
ทีมงานเดินทางไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแมกไม้ ย่านรามอินทรา เมื่อมาถึงและเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผู้กำกับ อาร์ท (สิริวิทย์ อุปกร) เลยเรียก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ที่รับบท ที และ "แฮ็ค รุ่งเรือง อนันตยะ" ที่รับบทเป็น จอน มาซักซ้อมทำความเข้าใจบทกันก่อน และเมื่อเห็นว่าทั้งคู่พร้อมแล้วผู้กำกับอาร์ทจึงขอให้ซ้อมทันที ก่อนซ้อมทั้งภูริและแฮ็คออกอาการเคอะๆ เขินๆ ใส่กัน เนื่องจากเป็นฉากที่แฮ็คต้องดูแลภูริซึ่งป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ และต้องลงมือคั้นน้ำส้มให้ดื่มเมื่อแฮ็คมาถึงก็เข้าไปดูอาการป่วยของภูริทันทีและเอามือแตะที่หน้าผากภูริด้วย ความเป็นห่วง ทำเอาภูริและแฮ็คเกร็งกันจนสุดฤทธิ์ จนผู้กำกับอาร์ทสั่งคัท เพราะเห็นว่าทั้งคู่มัวแต่เกร็งและเขินกัน เลยขอซ้อมกันใหม่อีกรอบ งานนี้ทั้งภูริและแฮ็คขอเวลาทำใจในห้องสักพักก่อน เมื่อทั้งคู่พร้อมก็เริ่มซ้อมกันต่อ หลังจากที่แฮ็คเข้ามาดูอาการของภูริ แฮ็คเลยอาสาคั้นน้ำส้มเพื่อสุขภาพให้ภูริดื่ม คราวนี้แฮ็คโชว์การคั้นน้ำส้มอย่างเต็มที่ ด้วยฝีมือการแสดงของทั้งคู่ รอบนี้เลยไม่มีอาการเขินอายและเกร็งให้เห็น ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าช่วงที่ขอเวลาก่อนซ้อมแอบไปคุยนัดแนะอะไรกันมาหรือเปล่า และเมื่อผู้กำกับอาร์ทเห็นว่าทั้งคู่เริ่มแสดงได้ดีแล้วเลยขอเอาจริงต่อเลย กว่าจะได้ภาพตามที่ผู้กำกับต้องการ ทำเอาทั้งแฮ็คและภูริที่นอกจอเป็นชายเต็มร้อยถึงกับเหนื่อยเพราะบทบาทที่ต้องแสดง แต่ด้วยสปิริตและความสามารถด้านการแสดงของทั้งคู่ ฉากนี้เลยผ่านไปได้อย่างสบายๆ
ติดตามชมบทบาทและฝีมือการแสดงของ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แฮ็ค รุ่งเรือง อนันตยะ" ได้ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ