AXN: JULY HIGHLIGHT ACTION SERIES ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN (UBC 38) The Shield (Season 2)

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
The Shield (Season 2)
เริ่ม 12 ก.ค. 2547
ทุกวันจันทร์
3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)
นักสืบวิค แม็คกี้และกัปตันเดวิด อาเคเวด้า กลับมาเจอกันอีกครั้งในโลกที่ค่อนข้างกำกวมในด้านศีลธรรม ของลอส แองเจลลิส เมืองที่เราไม่อาจแยกแยะความดีความชั่วให้เห็นชัดได้ และเรื่องราวของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่จำต้องฝืนกฎระเบียบของสังคมเพื่อรักษาบ้านเมืองให้สงบสุข
หน่วยปราบปรามผู้ก่อความไม่สงบของเมืองลอสแองเจลลิส (LAPD) นำทีมโดยนักสืบผู้ฉลาดและมากด้วยเล่ห์เหลี่ยม วิค แมกกี้ ผู้มีวิธีจัดการกับคนร้ายด้วยขบวนการยุตุธรรมของตัวเอง และพร้อมจะฝ่าฝืนกฎระเบียบบางกฎของกรมฯ หากจำเป็น ทั้งนี้ เพื่อดูแลความสงบสุขของบ้านเมืองที่ยุ่งเหยิงไร้กฎระเบียบแห่งนี้ด้วยมาตรการต่างๆ ของเขาเองซึ่งบ่อยครั้งจะเป็นวิธีที่เฉียบขาด ค่อนข้างโหดและรุนแรง ถึงแม้ว่าวิธีการปราบโจรร้ายของเขาจะใช้ได้ผล ทว่าทีมปราบปรามกลับพบว่าทีมของตนเองได้สร้างความไม่พอใจให้กับกัปตันเดวิด อาเคเวด้า อดีตตำรวจหนุ่มที่หัวแข็ง ใจแคบและทะเยอทะยาน ซึ่งลาออกจากตำรวจและหันไปเล่นการเมือง อย่างไรก็ตาม ด้วยความชาญฉลาดของวิค เขามีเพื่อนพ้องอยู่มากที่สามารถช่วยเหลือเขาได้ทุกสถานการณ์ และแม้แต่ตัวอาเคเวด้าเองก็พบว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจากแม็กกี้เพื่อกำจัดศัตรูทางการเมืองของเขา
ในฤดูกาลนี้ ทีมปราบปรามฯต้องเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ อย่างเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ประกาศตัวเองเป็นปร-ปักษ์กับแมกกี้และโต้ตอบเขาด้วยวิธีการที่รุนแรง ถึงแม้แมกกี้จะรู้ดีว่าเขากำลังเสี่ยงกับการสูญเสียครอบครัวไป เมื่อภรรยาของเขาพบว่าการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีนี้ของวิคอาจทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย ส่วนอาเคเวด้าถูกเพ่งเล็งอย่างใกล้ชิดโดยผู้ตรวจสอบพลเรือน ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดและอาจคุกคามจนถึงขั้นมีการเปิดโปงการคอร์รัปชั่นภายในกรมฯ ซึ่งอาจทำให้โอกาสของอาเคเวด้าในการรับเลือกตั้งตำแหน่งในสภาเทศบาลเมืองต้องสั่นคลอน ทุกย่างก้าวของอาเคเวด้า แมกกี้และทีมปราบปรามฯ ต่างเต็มไปด้วยอันตราย เนื่องจากความพยายามในการปกปิดข้อเท็จจริงและการหักหลังแผนซ้อนแผนทำให้พวกเขาตกอยู่ในสงครามแห่งความชังและการแก้แค้นที่ไม่สามารถจะควบคุมได้
The Shield เป็นซีรี่ส์ที่ร้อนแรง และได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในหมู่นักวิจารณ์ในปี 2002 และ 2003 ในสหรัฐอเมริกา และสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากหลายสถาบัน อาทิ เอ็มมี่- อวอร์ด ลูกโลกทองคำ เสาอากาศทองคำ และสมาคมนักวิจารณ์รายการโทรทัศน์ รวมไปถึง รางวัลลูกโลกทองคำปี 2003 ในสาขาซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม
ติดตามชมการกลับมาอย่างดุเดือดของ The Shield (ฤดูกาล 2) ออกอากาศทุกวันจันทร์ 3 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรก 12 กรกฎาคม นี้ ออกอากาศซ้ำทุกวันอังคาร เวลา ตีหนึ่ง และเที่ยงตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักสืบ   วิค   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ