อัลมอนด์ ส่วนผสมที่มากประโยชน์ น้องใหม่มาแรงของ L’Occitane

ข่าวทั่วไป Thursday July 1, 2004 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คุณหญิงขวัญตา เทวกุล และ มาดาม ปาสกาล โอแบล็ง ภริยาเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของล็อคซิทานในชุด อัลมอนด์ (Almonds) ณ โถงเปียโน ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม โดยมี ศุทธิรัตน์ สิมศิริวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ล็อคซิทาน ให้การ ต้อนรับแขก ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว. มาลินี จักรพันธุ์, คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์, ปกรณ์ ทวีสิน, Madame Junko von Stechow ภริยาเอกอัครราชทูตเยอรมันประจำประเทศไทย, Madame Bente Mcalister ภริยาเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย, ยุวดี พิจารณ์จิตร และ บุษบา จิราธิวัฒน์ เป็นต้น
ศุทธิรัตน์ สิมศิริวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ล็อคซิทาน กล่าวว่า “ในโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศสได้เปรียบต้นมะกอกเป็นสัญลักษณ์ของสุภาพบุรุษที่แข็งแกร่ง สง่างาม และมีอายุที่ยืนยาว เปรียบต้นอัลมอนด์เป็นตัวแทนของสุภาพสตรีที่งดงาม อ่อนหวาน และยามที่ดอกอัลมอนด์บานสีขาวเต็มต้น ดั่งเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นตัวแทนของความสดใส เบิกบาน ล็อคซิทานได้เล็งเห็นคุณค่าของเมล็ดอัลมอนด์ ซึ่งให้คุณประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น โปรตีนจากอัลมอนด์ ที่ช่วยให้ผิวกระชับ, น้ำมันอัลมอนด์ ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและนุ่มขึ้น, และเปลือกอัลมอนด์ ยังเป็นตัวผลัดเซลล์ผิวได้อย่างดี ล็อคซิทานจึงนำคุณค่าที่ได้จากเมล็ดอัลมอนด์ในโพรวองซ์นี้มาบรรจุในผลิตภัณฑ์ ดังนั้นผลิตภัณฑ์กลุ่มอัลมอนด์ของล็อคซิทานทุกชิ้นจะมีตรารับรองอยู่ข้างกล่องที่เดียวกับจุดอักษรเบรล ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจาก อัลมอนด์ที่ปลูกในโพรวองซ์ 100 %”
ภายในงานเปิดตัวนอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิอันสดชื่นด้วยต้นอัลมอนด์ที่มีดอกสีขาวบานสะพรั่ง สูงตระหง่านกว่า 4 เมตร กลางโถงเปียโน พร้อมด้วยเสียงเพลงขับกล่อมจากวงซิมโฟนี และความน่ารักของนักบัลเลย์ น้อย ๆ ในชุด “วิวาลดี โฟร์ ซีซัน สปริง แดนซ์” นอกจากนี้ยังมีแฟนพันธุ์แท้ของล็อคซิทาน พอฤทัย ณรงค์เดช ที่ไม่เพียงแต่จะมาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เท่านั้น ยังได้ยกครัวร้านดี คาเฟ่ มาสาธิตการทำขนมคุกกี้อัลมอนด์สูตรไขมันต่ำ ให้แขกผู้มีเกียรติภายในงานได้ลิ้มลองกัน พร้อมทั้งยังมีการจับรางวัล “Honey Moon Trip to Provence” โดยมี ปกรณ์ ทวีสิน กรรมการธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติในการจับรางวัลมอบโชคให้กับผู้โชคดี ซึ่งได้แก่ อุบลรัตน์ เจนสง่า จากจังหวัดนนทบุรี
ชุดอัลมอนด์ ของล็อกซิทาน มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ล็อกซิทานทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ ล็อกซิทาน แฟล็ก ชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, พระราม 3, และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ