"จอห์นสันฯ"เปิดตัว"แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน"นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกของโลก สู่ตลาดเมืองไทยเป็นแห่งแรกเพื่อผิวที่เนียนนุ่มดุจผิวเด็ก

ข่าวทั่วไป Thursday July 1, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เซเรบอส
"จอห์นสันฯ"เปิดตัว"แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน"นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกในการดูแลผิวพรรณอย่างสมบูรณ์แบบ สู่ตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก ชูจุดขายที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติสูตรเดียวในตลาด ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มสดใส น่าสัมผัส ดุจดังผิวเด็ก ลดการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากกมลภาวะ เอาใจผู้หญิงไทยยุคใหม่ที่ห่วงใยผิวพรรณมากเป็นพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครบวงจร
มร.ฟิลลิป อาร์ ลินซ์ กรรมการผู้จัดการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย)จำกัด ผู้ผลิตสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์จอห์นสัน เบบี้ เปิดเผยถึงนโยบายในการทำตลาดของบริษัทว่าจะมุ่งเน้นในการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯได้ส่งสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แป้งเด็กจอห์นสันเป็นแป้งเด็กที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นภายใต้ชื่อ"จอห์นสันเบบี้"เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ทุกรุ่นให้การยอมรับมากที่สุด นอกจากนี้จอห์นสันเบบี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่โรงพยาบาลส่วนใหญ่เลือกใช้มากที่สุดอีกด้วย
ล่าสุดกับการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่เป็นรายแรกของโลกในส่วนของการดูแลผิวพรรณอย่างสมบูรณ์แบบกับผลิตภัณฑ์"แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน"ออกสู่ตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก และถือเป็นการวางตลาดครั้งแรกในโลกด้วย เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพในการเติบโตของตลาดแป้งในเมืองไทยว่ามีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 3-5% ต่อปี อีกทั้งทุกวันนี้ผู้บริโภคชาวไทยมีความห่วงใย ใส่ใจสุขภาพผิวมากขึ้น จึงให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาผิวพรรณมากเป็นพิเศษ และจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการของผิวได้อย่างตรงจุด ซึ่ง"แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน" นี้เป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้มากที่สุด อีกทั้งก่อนหน้านี้บริษัทฯได้เปิดตัวครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิว "จอห์นสัน เบบี้ มิลค์บาธ"และ"จอห์นสัน เบบี้ มิลค์โลชั่น"สู่ตลาดเมืองไทยเป็นรายแรก ด้วยการชูจุดแข็งของมิลค์โปรตีนที่มาจากน้ำนมธรรมชาติ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับและไว้วางใจเลือกใช้มากที่สุด
นางสาวสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าผลิตภัณฑ์แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน นับเป็นแป้งเด็กรายเดียวในท้องตลาดที่มีจุดขายโดดเด่น แตกต่างและเหนือกว่าคู่แข่ง เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติ มิลค์โปรตีน ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติลดการระคายเคืองของผิว เร่งการสร้างเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอยิ่งขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายของแป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน คือ คุณผู้หญิงอายุ 18-35 ปี และคุณแม่ที่มีลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดถึง 3 ปี
"ต้องถือว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของการดูแลผิวพรรณอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเนื้อแป้งละเอียดอ่อน พร้อมส่วนผสมของมิลค์โปรตีน ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มสดใส น่าสัมผัส อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม และช่วยลดความแห้งกร้านเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย จากงานวิจัยของ บริษัท เอ ซี นีล เซน (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้สุ่มตัวอย่างคุณแม่และผู้หญิง อายุ 18-25 ปี พบว่า 82% อยากทดลองใช้เพียงแค่ได้ยินสรรพคุณเท่านั้น และหลังจากได้ทดลองสินค้าตัวอย่างแล้ว 90% ต้องการซื้อขวดต่อไปมาใช้อีกเพราะว่ามีความภึงพอใจในคุณสมบัติของแป้งจอห์นสัน สูตรผสมมิลค์โปรตีน เนื้อแป้งให้ความนุ่มลื่นผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มหลังใช้ ทาง่ายไม่ระคายเคืองผิว และมีกลิ่นหอม
บริษัทฯ ได้ตั้งงบประมาณในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ อย่างครบวงจร พร้อมกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เรื่อง "BURP" ซึ่งจะเริ่มแพร่ภาพตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2547 นี้เป็นต้นไป รวมทั้งให้การสนับสนุนรายการโทรทัศน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ อาทิ สปอต์วิทยุ โฆษณาผ่านทางหนังสือพิมพ์ นิตยสารตลอดจนการแจกสินค้าตัวอย่างถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งการจัดขบวนคาราวานลูกวัวตัวน้อยที่มาพร้อมกับพริตตี้สาวสวย ที่จะยกขบวนไปแจกตัวอย่างสินค้าให้ประชาชนทั่วไป เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับเนื้อแป้งเนียนนุ่ม ของแป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีนด้วยตัวท่านก่อนใคร นอกจากนี้ยังร่วมกับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศเพื่อจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายพิเศษควบคู่ไปด้วย
โดยเชื่อมั่นว่าจากจุดขายที่โดดเด่นของแป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน ซึ่งมีความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง ผนวกกับนโยบายการตลาดของบริษัทที่มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ จะสามารถผลักดันให้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กจอห์นสันใหม่สูตรมิลค์โปรตีนเป็นที่รู้จักและยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคในเวลาอันรวดเร็ว และจะสามารถผลักดันให้จอห์นสันฯ ขึ้นเป็นผู้นำตลาดเมืองไทยได้อย่างไม่ยากนัก พร้อมทั้งสามารถและกระตุ้นให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของแป้งเด็กจอห์นสัน มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างน้อยอีก 5% หรือ ประมาณ 25% ของตลาดแป้งในเมืองไทยที่มีมูลค่าประมาณ 3,500 ล้านบาท จากปัจจุบันจอห์นสันมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 20%
ในปีที่ผ่านมา (2546) แป้งเด็กจอห์นสันเป็นแป้งยี่ห้อเดียวในตลาดที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 33% เมื่อเทียบกับปี 2545 ในขณะที่แป้งยี่ห้ออื่นในท้องตลาดมีอัตราการเติบโตที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง
"สำหรับประเทศไทยแล้วต้องบอกว่าตลาดแป้ง เป็นตลาดที่ใหญ่มาก เพราะคนไทยเกือบ 100% ใช้แป้งกันอย่างแพร่หลาย และใช้กันทุกวัน เนื่องจากใช้แล้วรู้สึกสดชื่น แห้งสบายตลอดวันในส่วนของแป้งเด็กจอห์นสันนั้นต้องถือว่าเป็นผู้นำตลาดโลกโดยวางขายและทำการตลาดมานานกว่า 100 ปี ส่วนประเทศไทยเองจอห์นสันได้วางขายและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมานานกว่า 60 ปีแล้ว โดยมีนโยบายที่ชัดเจนในการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด"ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวในที่สุด"
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ โทร.0-2254-4900 ต่อ 433 และ 434--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ