กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น จัดงาน Towards Knowledge-Based Society ประสบการณ์สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ 6-7 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Thursday July 1, 2004 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ชิน คอร์ปอเรชั่น
กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น จัดงาน Towards Knowledge-Based Society ประสบการณ์สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานในรูปแบบการถ่ายทอดประสบการณ์การบริหารจัดการ การตลาด การเงิน การจัดการความเสี่ยง การบริหารทรัพยากรบุคคลรวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยวิทยากรจากภายในกลุ่มบริษัทและผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกในแต่ละสาขาถึง 22 หัวข้อ นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มี Book Fair พบกับร้านหนังสือชั้นนำและรับส่วนลดพิเศษมากมาย การออกร้านเพื่อความรู้จากตลาดหลักทรัพย์ และมหาวิทยาลัยชินวัตร และ Job Fair โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานกับกลุ่มบริษัทได้ โดยงานกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2547 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
งาน Towards Knowledge-Based Society ประสบการณ์สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ที่จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อ ถ่ายทอดประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความรู้ วิทยาการสมัยใหม่ ทางด้านการบริหารจัดการ การเงิน การตลาด การบริหารงานบุคคล ในการที่จะประกอบกิจการให้ประสบความสำเร็จสูงสุด และเป็นการจุดประกายในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้อันจะเป็นประโยชน์สำหรับบุคลากรทั้งภาครัฐและเอกชน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร พนักงาน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ในงานประกอบด้วย 4 กิจกรรมหลัก คือ การสัมมนา 22 เรื่อง การออกร้านหนังสือ การออกร้านเพื่อความรู้ วิทยาการสมัยใหม่ การออกร้านจากตลาดหลักทรัพย์ และมหาวิทยาลัยชินวัตร
จุดเด่นของงาน คือ การสัมมนาในรูปแบบการถ่ายทอดประสบการณ์การบริหารแบ่งเป็นการบริหารจัดการ การเงิน การบริหารงาน การตลาด และอื่นๆ รวม 22 หัวข้อ อาทิ
1.การบริหารกลยุทธ์สำหรับศตวรรษที่ 21
2.วิถีใหม่เพื่อการแข่งขันในระดับสากล
3.กลยุทธ์พิชิตความสำเร็จทางการบริหาร
4.การควบรวมกิจการ
5.ประสบการณ์ธุรกิจในต่างประเทศ
6.การบริหารการลงทุนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มชองกิจการ
7.การบริหารความเสี่ยงของกิจการ
8.การบริหารเงินทองเพื่อมั่งมีในวันข้างหน้า
9.ผลวิจัยความสำเร็จของผู้นำในบริษัทชั้นนำของโลก Hewitt
10.DNA คนพันธ์ใหม่สร้างและพัฒนาอย่างไร Accenture
11.การคัดเลือกและพัฒนาบุคลากรดาวเด่น
12.การเตรียมโครงสร้างองค์กรที่มีบุคลากรอาวุโส
13.บริหารบุคคลสไตล์ชินคอร์ป
14.นวัตกรรมการตลาดศตวรรษที่ 21
15.ลูกค้าทุกลมหายใจ — การสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
16.การสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อกลยุทธ์ในการครองใจลูกค้า
17.กลยุทธ์ของ Call Center
18.กระบวนทัศน์ของโฆษณาเชิงสร้างสรรค์
19.มุมมองการสร้างภาพลักษณ์องค์กรจากประสบการณ์
20.การบริหารจัดการอาคารเพื่อประหยัดพลังงาน
21.สื่อกับสังคมแห่งการเรียนรู้
22.การสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันโดยทุนทางปัญญา
สำหรับวิทยากรที่ให้เกียรติมาร่วมสร้างประสบการณ์ในงาน มาจากกลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น วิทยากรรับเชิญ และวิทยากรจากบริษัทที่ปรึกษา อาทิ คุณบุญคลี ปลั่งศิริ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น ดร.ดำรง เกษมเศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหารสายธุรกิจดาวเทียมและธุรกิจต่างประเทศ ศ.ดร.ชัยอนันต์ สมุทวณิช ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิราวุธ ผศ.ดร.พสุ เดชะรินทร์ ผศ.ดร.สันติ กีระนันท์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย รวมถึงบริษัท Accenture, Hewitt Associates, Watson Wyatt, Siam Wilson Learning, APM Group เป็นต้น
นอกจากการสัมมนาในรูปแบบการแบ่งปันประสบการณ์การบริหารจากมืออาชีพแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเช่น บูธหนังสือจากสำนักพิมพ์ชั้นนำต่างๆ ทั้งหนังสือนำเข้าและหนังสือในประเทศ กิจกรรมจากสำนักพิมพ์และร้านจำหน่ายหนังสือตลอดวัน ลดราคาพิเศษสุดเฉพาะงานเท่านั้น รวมไปถึงบูธของตลาดหลักทรัพย์มาร่วมเผยแพร่เพื่อให้ความรู้ด้านตลาดทุน มหาวิทยาลัยชินวัตร ให้ข้อมูลการศึกษาเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมี Job Fair รับสมัครงานเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครงานกับบริษัทในกลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น ได้อีกทางหนึ่ง
นายบุญคลี ปลั่งศิริ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น ตระหนักดีว่าเยาวชน การศึกษา ครอบครัว คือ พื้นฐานที่สำคัญในการพัฒนาประเทศ เราจึงถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบที่จะต้องให้การสนับสนุนเข้าร่วมและดำเนินกิจกรรมต่างๆอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม โดยในปีนี้ทางกลุ่มฯ ยังคงมุ่งมั่นสานต่อโครงการต่างๆ ต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น แคมป์สนุกคิดกับชินคอร์ป การสนับสนุนทุนการศึกษาโดยชินแซทเทลไลท์ โครงการสานรักโดยเอไอเอส รวมถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยสถานีโทรทัศน์ไอทีวี และสำหรับงาน Towards Knowledge-Based Society นี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ในมุมของการให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ ความสำเร็จที่ได้รับจากการทำงานของกลุ่มฯตลอด 21 ปีที่ผ่านมา”
นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “สิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากการจัดงานในครั้งนี้ นอกเหนือไปจากการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ทางด้านการบริหารจัดการสมัยใหม่แล้ว ผมมองว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ เป็นการจุดประกายในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ให้กับสังคมไทย ซึ่งผมเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบุคลากรทั้งของภาครัฐและเอกชน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร พนักงาน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป”
“การจัดงานนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยสามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งในงานได้ที่ www.shincorp.com ผมจึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2547 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณห้องบอลรูม และห้อง Meeting Room 1-4 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00น.“ นายนิวัฒน์ธำรงกล่าวในที่สุด
คนไทยแข็งแรง ประเทศไทยแข็งแรง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
สำนักกิจกรรมสัมพันธ์ กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่น
โทร. (02) 299-5498-9 แฟกซ์ (02) 299-5497
E-mail : pr-shin@shincorp.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ