บท"อาลั้ง" ทำ "นุส" โดนใจ ไม่หวั่นประกบเลฟซีน "แท่ง"

ข่าวทั่วไป Thursday July 1, 2004 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
หายหน้าจากการเล่นละครให้เอ็กแซ็กท์เสียนาน สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง "นุส นุสบา ปุณณกันต์" จนล่าสุดหวนกลับมาเล่นละครอีกครั้งกับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในบท "อาลั้ง" สาวชาวป่าผู้ซื่อสัตย์ ในละคร "มังกรเดียวดาย"...
"สำหรับละครเรื่อง มังกรเดียวดาย ถือว่าเป็นละครเรื่องล่าสุดที่นุสได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 5 ปี รู้สึกดีใจมาก เพราะทั้งทีมงานและนักแสดงหลาย ๆ ท่านก็คุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ที่ไม่ได้ร่วมงานกันนานกว่า 8 ปี พอมาเจอหน้ากันอีกที พี่แท่งก็ยังไม่เปลี่ยน ยังเป็นคนของประชาชเหมือนเดิม(หัวเราะ) ส่วนบท อาลั้ง ที่นุสเล่นในละครเรื่องนี้ ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่นุสยังไม่เคยเล่นมาก่อน ต้องแต่งตัวเป็นสาวชาวเขา โดยคาแรคเตอร์จะเป็นสาวชาวเหนือบ้านป่าที่อาศัยอย่างโดดเดี่ยว เหงาและเปลี่ยวใจมาตลอด พอเจอจางเหา ที่รับบทโดยพี่แท่ง ซึ่งเป็นผู้ชายที่เก่งรอบด้านและมีความรับผิดชอบสูง อาลั้งก็เริ่มตกหลุมรักทันที แม้จะรู้ดีว่าไม่มีทาง เพราะเขายังรักอาหลิว (มาช่า) อยู่ แต่อาลั้งก็ยังมีความพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้จางเหารักให้ได้ จนถึงขั้นเป็นฝ่ายเข้าหาถึงห้องนอน ทำให้ในเรื่องนี้ นุสยังต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับพี่แท่งด้วย โชคดีที่สนิทสนมจะเล่นได้ประมาณไหน ยังไง จะให้มาเล่นร้อนแรงชนิดจูบปากกันดูดดื่ม มันก็ไม่ใช่แล้วล่ะ อีกอย่างพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ผู้กำกับ ก็ไม่ได้เน้นฉากแบบนี้เท่าไร แค่ให้เป็นการเล่าเรื่องราวของตัวอาลั้ง ซึ่งก็มีแค่ฉากสองฉาก พอถ่ายทำจริง ก็เกือบแย่เหมือนกันเพราะพี่แท่งชอบหามุขทะลึ่งแบบขำๆ มาพูดให้ได้ยิน นุสเลยเผลอสมาธิหลุดกระเจิงไปเหมือนกัน แต่ก็สนุกและรู้สึกโดนใจกับบทนี้เหมือนกันค่ะ"
ติดตามชมบทบาทใหม่ของนางเอกมากฝีมือ "นุส นุสบา" ที่พลิกคาแรคเตอร์จากบทบาทสาวชาวกรุงมาเป็นสาวชาวเขาบ้านป่า ว่าจะดูสมจริงมากน้อยขนาดไหนได้ในละคร "มังกรเดียวดาย" ซึ่งจะออกอากาศต่อจากละคร "เล่ห์รตี" ทาง ททบ.5 ต้นเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ / ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
ขัดข้อง -ข้อมูล ติดต่อ 02669-8239-41--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ