"ฟร้อนท์" เบรคเล่นร้ายเซ็กซี่ฉุกลุคทำตัวป้าใน "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร"

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์
คุ้นเคยกับการเล่นบทนางร้ายเซ็กซี่ขี้วีนมาตลอด สำหรับนักแสดงสาว "ฟร้อนท์ หิรัญพฤกษ์" แต่ล่าสุดฉีกลุคทำตัวป้า กับบท "เป้" อาจารย์มหาวิทยาลัยสาวโสดที่ชอบแต่งตัวเชยๆ ในละครรักคอมมาดี้ "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" ทางช่อง 5
"จริงๆ แล้ว ฟร้อนท์ก็เคยเล่นละครคอมมาดี้มาก่อนเหมือนกัน แต่ก็เล่นอยู่ไม่กี่เรื่อง ก็เปลี่ยนมาเล่นร้ายออกแนวเซ็กซี่ขี้วีนแทน จนมาถึงละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นละครแนวคอมมาดี้ เรื่องนี้ฟร้อนท์ถือว่าเป็นฉีกลุคของตัวเองมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งตัว เพราะด้วยบท "เป้" ที่ฟร้อนท์เล่น คาแรคเตอร์ก็จะเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ทำให้การแต่งตัวก็จะออกแนวเชยๆ ไปเลย ไม่แฟชั่นจ๋าเหมือนเรื่องอื่นๆ ตอนแรกที่เห็นตัวเอง ถึงกับหัวเราะก๊ากออกมาเลยนะ ไม่คิดว่าทีมงานจะสามารถเปลี่ยนตัวฟร้อนท์ให้ออกมาดูเชยเป็นป้าได้ขนาดนี้ จากที่เคยนุ่งกระโปรงสั้นๆ ใส่เสื้อโป๊สายเดี่ยวในละครเรื่องอื่นๆ แต่เรื่องนี้กลับต้องใส่เชิ้ตแขนยาว นุ่งกระโปรงยาวเลยเข่า ใส่รองเท้าคัทชูส้นใหญ่ๆ ส่วนบทบาทขอบทเป้ ก็จะเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของ "ธนัญญา" (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ที่รักกันมากแถมยังเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยความที่เป้ชอบอ่านนิยายเกี่ยวความรัก จึงเป็นคนที่คอยช่วยแก้ปัญหาให้ธนัญญาเกี่ยวกับเรื่องรักๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ธนัญญาดันไปโกหกพ่อของเธอว่ามีแฟนแล้ว ทั้งที่ยังไม่มี เป้ จึงเสนอให้ธนัญญาไปจ้างผู้ชายเพื่อมาเป็นแฟนหลอกๆ แถมยังเป็นคนแนะนำให้กร (เปปเปอร์) ได้รู้จักกับนางเอกด้วย ก็เป็นบทที่สนุกมากบทหนึ่ง เล่นแบบสบายๆ ไม่ต้องออกแรงหรือต้องเก๊ก หน้าตาให้ดูร้ายเหมือนเรื่องอื่นๆ แต่ถึงแม้ว่าจะดูว่าเล่นง่าย บางครั้งฟร้อนท์เล่นๆ อยู่แอบมีหลุดวี๊ดวายสไตล์นางร้ายออกมา จนผู้กำกับต้องคอยเตือนว่า อยากลืมนะว่าเราเล่นเป็นอาจารย์ จะมาวี๊ดวายไม่ได้"
ติดตามชมบทบาทของอาจารย์สาวสุดเชยของนักแสดงสาว "ฟร้อนท์ หิรัญพฤกษ์" ได้ในละครรักคอมมาดี้สุดฮา "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" หลังข่าวช่อง 5 กลางเดือนตุลาคมนี้แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8200
โต้ง พีอาร์ 0-1563-1603,น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ