เอลจี้ เอชทูโอ ไฮโดร-รีเพลนนิชชิ่ง แฮนด์ แอนด์ บอดี้ ครีม/โลชั่น Ellgy h2o Hydro-Replenishing Hand & Body Cream/Lotion

ข่าวทั่วไป Friday July 2, 2004 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
“เอลจี้ เสนอ เอลจี้ เอชทูโอ ครีมและโลชั่นปกป้องริ้วรอย สำหรับมือและผิวกาย ที่มี ส่วนประกอบของ Anti-TEWL”
เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล เอสดีเอ็น บีเอชดี (Hoe Pharmaceuticals Sdn Bhd) (ในเครือ Gold Is Berhad) นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เอลจี้ เอชทูโอ ครีมและโลชั่นปกป้องริ้วรอยสำหรับมือ และผิวกาย” ช่วยบำรุงผิวของคุณให้คงความนุ่มเนียนอ่อนเยาว์ โดยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวตาม ธรรมชาติ
เอลจี้ เอชทูโอ โดดเด่นด้วยการทำงาน 3 ระบบ ผสมผสานกัน คือ ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสีย น้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ หรือ Trans Epidermal Water Loss (TEWL) ช่วยปกป้องเส้นใยอิลาสติน จากการถูกทำลาย และต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยผ่านการทำงานของส่วนประกอบที่สำคัญ 2 ประการ คือ Anti-TEWL และ DPHP (Dipalmitoyl Hydroxyproline)
TEWL มาจากคำเต็มว่า Trans Epidermal Water Loss เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดกับผิวตามธรรมชาติ เมื่อผิวสูญเสียความชุ่มชื้นหรือน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าการสูญเสียนี้เกิดขึ้นมากกว่าการที่ผิวได้ รับน้ำทดแทน ก็จะเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สาเหตุหลักของการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง คือ อายุ กรรมพันธุ์(สภาพผิวแห้ง) สารอนุมูลอิสระ การเปลี่ยนแปลงของอากาศ รังสียูวี และปัจจัยอื่นๆ ปัญหาการ สูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติมากเกินไปเป็นปัญหาที่เกิดจากภายในของร่างกาย โดยเราสูญเสีย ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่จำเป็นโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเมื่อเราอยู่ในห้องปรับอากาศ
ดร. ราจา เอ มาเลก ผู้อำนวยด้านการแพทย์ แห่ง เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล กล่าวว่า เอลจี้ เอชทูโอ คือครีมและโลชั่นปกป้องริ้วรอยสำหรับมือและผิวกายเพียงชนิดเดียว ที่มีส่วนประกอบของ Anti-TEWL ซึ่งปกป้องผิวกากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีเอกลักษณ์โดดเด่น แตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและผิวกายอื่นๆ ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน หรือกล่าวได้ว่า เอลจี้ เอชทูโอ คือ ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับทุกคน “ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ทำงานอยู่ในห้องปรับอากาศหรือในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นต่ำ” เอลจี้ เอชทูโอ ได้รับการพัฒนาโดย หน่วยวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเอง โดยใช้สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ และผ่านการทดสอบก่อน นำสู่ตลาด ผู้ใช้สามารถรู้สึกได้ถึงความแตกต่างโดยทันทีพร้อมกับเห็นผลหลังการใช้เพียงไม่กี่วัน แต่สิ่ง สำคัญ คือควรใช้ครีมหรือโลชั่นกับผิวมือและผิวกายเป็นประจำทุกวันเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด
ดร.มาเลก กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้คนที่มีชีวิตประจำวันที่เร่งรีบวุ่นวาย ต้องเผชิญกับความเครียด มีพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม ขาดการออกกำลังกาย และผิวถูกทำร้ายจากมลภาวะ แวดล้อม สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราเชื่อมั่นว่า หากใช้ เอลจี้ เอชทูโอ เป็นประจำ จะสามารถคืนความนุ่มเนียนอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้
ส่วนประกอบพิเศษสองประการของ เอลจี้ เอชทูโอ คือ Anti-TEWL เป็นสารประกอบคาร์โบไฮเดรต ที่มีความคล้ายคลึงกับโครงสร้างผิว ทำงานเหมือนกับกุญแจล็อคน้ำคอยกักเก็บรักษาความชุ่มชื้นหรือ น้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติของผิว อีกส่วนประกอบหนึ่งคือ DPHP (Dipalmitoyl Hydroxyproline) สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยป้องกันการทำลายเส้นใยอีลาสติน คงความยืดหยุ่นแข็งแรงให้กับผิว นอกจากนี้ DPHP ยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยต่อต้านการทำลายเซลล์ผิว ด้วยการทำงาน ของส่วนประกอบที่พิเศษทั้งสองอย่างนี้ เอลจี้ เอชทูโอ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องริ้วรอยโดยการคืนน้ำ ให้ผิวใสคงความนุ่มเนียนอ่อนเยาว์ด้วยการป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ
เอลจี้ เอชทูโอ มีทั้งในรูปแบบครีมและโลชั่น โลชั่น (ขวดแบบกด) ขนาด 250 กรัม ราคาขายปลีก 360 บาท และครีม (หลอด) ขนาด 50 กรัม ราคา 228 บาท มีจำหน่ายแล้วในร้านขายยาชั้นนำ และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ
เกี่ยวกับ เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล เอสดีเอ็น บีเอชดี
เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล เอสดีเอ็น บีเอชดี ก่อตั้งในปี 1979 ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการทำวิจัย การพัฒนา และการผลิต ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหนังที่มีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์มีหลากหลายชนิดรวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ antibiotics, anti-fungals และ corticosteriods นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เช่น เอลจี้ พลัส แคร็ก ฮีล ครีม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ เอลจี้ ผลิตภัณฑ์แรกที่เข้าสู่ตลาดประเทศไทย Neucare T3 ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวสำหรับผิวหน้า
เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล เป็นผู้ส่งออกชั้นนำด้านเภสัชภัณฑ์เละเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว ในประเทศต่างๆ เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปสู่ 38 ประเทศทั้งในทวีปเอเชีย และแอฟริกา ตะวันออกกลาง และ ออสเตเรีย ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของ เอชโออี ฟาร์มาซูติเคิ้ล จัดจำหน่ายโดย บริษัท ยู.เอส. สัมมิท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ/คุณเนริสา หมื่นส่ง
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ ying@spark.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ