รายการ Gamer Zone ออกอากาศเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Friday July 2, 2004 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“เจฟฟี่” การันตี เล่นเกม ได้ข้อคิดทดสอบสมอง ฝึกความคิด และการวางแผน แถมยังได้ผ่อนคลายไปในตัว
สัปดาห์นี้ สองพิธีกรสาวสุดสวย เหมียว อัจริยา และพอลล่า เทเลอร์ จะพาเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์โซน ที่ตั้งตารอชมช่วง “ idol gamer” ตามไปดูหนุ่มอารมณ์ดี มากความสามารถ อย่างนายเจฟฟี่ เบญจกุล ว่าเขาชอบเล่นเกมส์อะไรยามว่าง ….
งานนี้หนุ่มเจฟฟี่พาเราไปบุกร้านเกมส์ที่อยู่สู๊ง สูง ถึงชั้น 7 มาบุญครอง จากนั้นก็โชว์ลีลาการเล่นเกมให้เราดูกันสดๆ ซึ่งหนุ่มเจฟฟี่บอกกับเราว่าเกมที่ เขาชอบมากตอนนี้คือเกม “TOTAL WAR” ฟังชื่ออาจดูน่ากลัว หรืออาจเผลอคิดกันว่าหนุ่มอารมณ์ดี อย่างนายเจฟฟี่เขาเก็บกดหรือเปล่า ถึงหันมาชอบเกมการต่อสู้ การทำสงคราม แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิด และก็มีเหตุผลที่น่าฟังทีเดียว
“ที่จริงเกมนี้น่าสนใจตรงที่มันเป็นเกมเกี่ยวกับการวางแผนการทำสงคราม ถือเป็นการผ่อนคลายที่ได้ทดสอบสมอง ฝึกความคิด การวางแผนไปในตัว ซึ่งอาจทำให้เราเป็นคนที่รู้จักคิด วางแผน และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แถมให้เราได้เรียนรู้เรื่องราวของประวัติศาสตร์อีกด้วย โดยรูปแบบแล้วไม่ได้เป็นเกมที่มีการฆ่าฟันเลือดท่วมจออย่างเดียว แต่เป็นการวางแผนศึกมากกว่า ว่าเราควรจะทำอย่างนี้นะ เราควรจะมีกองทัพเท่านี้ อาวุธอย่างนี้ ถึงจะสามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้”
นอกจากนี้แล้ว หนุ่มเจฟฟี่เขายังนำเทคนิค และวิธีการเล่นแบบสนุกๆ มาบอกเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์โซนโดยเฉพาะอีกด้วย แล้วอย่างนี้จะพลาดได้ไง …ติดตามชมเกมโปรด และเทคนิคสนุกๆ ของหนุ่มเจฟฟี่ได้ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ช่วง “idol gamer” รายการ Gamers’ Zone “ เกมเมอร์โซน” เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวีนะจ้า
เจน 01-9242646
ออย 09-7832112
ประชาสัมพันธ์ Gamers’ Zone--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ