“ดัง” ได้ไอเดียเพลง “ตัวจริง…ยิ่งเจ็บ” จากกระทู้อินเตอร์เน็ตอ่านแล้วโดนใจ

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 08:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สวนกระแส “กิ๊ก” ขอยืนหยัดเป็น “ตัวจริง” สำหรับเพลงมาแรง “ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ” ในอัลบั้มล่าสุด “OUT OF CONTROL” ของหนุ่มเท่ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ซึ่งจริง ๆ แล้วในความเป็นตัวจริงของ “หนุ่มดัง” ก็เรียกว่าเจ็บปวดไม่แพ้กัน เพราะตัวจริงแต่ก็ไม่ใช่คนเดียว ซึ่งแฟน ๆ ก็ถามถึงที่มาของเพลงนี้กันอย่างล้นหลาม งานนี้ “หนุ่มดัง” เผยถึงที่มาหยิบเรื่องจริงจากอินเตอร์เน็ตแต่งเป็นเพลง
“ตอนนี้กำลังสนุกกับงานเพลงมากเลยครับ ดีใจที่แฟน ๆ ยังให้การต้อนรับอบอุ่นอยู่เหมือนเดิม และตอนนี้กระแสตอบรับจากเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ” ก็มีแฟน ๆ ตอบรับกลับมามากเกี่ยวกับเนื้อหาในเพลงซึ่งหลายคนอาจมีประสบการณ์อย่างในเพลง ซึ่งไอเดียเพลงนี้ก็มีที่มาจากที่ผมได้อ่านกระทู้เจอในอินเตอร์เน็ต บอกว่าไม่ขอเป็นตัวจริงของใครดีกว่า ขอเป็นแค่คนเดียวจะได้ไหม พออ่านแล้วรู้สึกความหมายในประโยคนี้ ถ้าเอามาเป็นคอนเซ็ปเพลงคงโดนใจดี ก็เลยมาคุยกับพี่โปรดิวเซอร์ทีมเพลง ว่าอยากได้เนื้อหาเพลงอารมณ์ประมาณแบบนี้ คือไม่ขอเป็นตัวจริงของใครดีกว่า เพราะถ้าเป็นตัวจริง แต่ไม่ได้เป็นตัวจริงแค่คนเดียวมันเจ็บมากกว่า ซึ่งผมว่าทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ไม่มีใครหรอกครับที่อยากเป็นตัวจริงคนที่หนึ่ง สอง สาม สี่ ของคนที่ตัวเองรัก และสำหรับผม ผมไม่ขอเลือกเป็นตัวจริงแต่ขอเป็นแค่คนเดียวสำหรับคนที่เรารู้สึกดี ๆ ด้วยดีกว่าครับ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มล่าสุด OUT OF CONTROL (เอ้าท์ ออฟ คอนโทรล) จาก “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ