“ดัง” ไม่อยากเป็นตัวจริงของใคร เผยประสบการณ์ใกล้ตัว “ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ”

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวเรียกเสียงตอบรับจากแฟนเพลงได้ทั่วประเทศ สำหรับงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของนักร้องหนุ่มมาดเท่ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” อัลบั้ม OUT OF CONTROL (เอ้าท์ ออฟ คอนโทรล) กับเพลงเปิดตัวความหมายโดนใจ “ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ” ซึ่งนักร้องหนุ่มมาดเท่ “ดัง” เผยประสบการณ์จากคนใกล้ตัว เป็นตัวจริงยิ่งเจ็บ
“สำหรับเพลง “ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ” ดังได้ไอเดียเพลงมาจากกระทู้ที่อ่านเจอในอินเตอร์เน็ต ประมาณว่าไม่ขอเป็นตัวจริงของใคร ขอเป็นแค่คนเดียวของเธอดีกว่า ซึ่งพออ่านแล้วรู้สึกว่าหลายๆ คนก็คงรู้สึกแบบนี้ และก็เห็นตัวอย่างมาจากประสบการณ์ใกล้ตัว จากเพื่อนที่เจอประสบการณ์แบบนี้ด้วย ความรู้สึกที่มารู้ตัวทีหลังว่าคนที่เค้าบอกว่าเราเป็นตัวจริงของเค้า แต่ไม่ใช่แค่คนเดียวเนี่ย เวลาที่เจอกับตัวเองมันเจ็บมาก ซึ่งเวลาที่ร้องเพลงนี้ก็จะนึกถึงเรื่องราวที่เพื่อนโดนมากับตัว เลยเข้าใจว่าใครที่เจออารมณ์แบบนี้มันเหมือนโดนคนที่เราไว้ใจที่สุดหักหลัง ก็อยากบอกกับทุกคนครับว่าไม่มีใครหรอกที่อยากเป็นตัวสำรอง และมันยิ่งเจ็บมากกว่าถ้ารู้ว่าเป็นตัวจริงแต่ไม่ใช่ตัวจริงแค่คนเดียว ยังไงถ้าเลือกได้ดังขอเป็นตัวจริงคนเดียวเลยดีกว่าครับ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มล่าสุด OUT OF CONTROL (เอ้าท์ ออฟ คอนโทรล) จาก “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ