ธนาคารเอชเอสบีซีแต่งตั้งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารเงินและตลาดทุนคนใหม่

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ธ.เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายปัญญา จรรยารุ่งโรจน์ เป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารเงินและตลาดทุน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2547
นายปัญญารับตำแหน่งต่อจาก มร แอนดรูว์ เมดเฮิร์ส ที่หมดวาระและย้ายกลับไปประจำที่ธนาคารเอชเอสบีซีในลอนดอน ก่อนร่วมงานกับธนาคารเอชเอสบีซี เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านบริหารเงินและค้าผลิตภัณฑ์การเงิน ของธนาคารไทยธนาคาร
“ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์การทำงานระดับบริหารในสถาบันการเงินชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คุณปัญญาจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีมงานการตลาดและการขายของฝ่ายบริหารเงินและตลาดทุนของธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในตลาดการเงินว่ามีความเชี่ยวชาญและดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ” นายเดวิด
เคนนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทยกล่าว
นายปัญญา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ (เกียรตินิยม) สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี
กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีเครือข่ายสาขา กว่า 9,500 แห่งใน 79 ประเทศและเขตปกครองทั้งในยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริแก่ลูกค้าจำนวนกว่า 110 ล้านคนทั่วโลก ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวมกว่า 1,034,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2546) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี
2. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ปัจจุบันมีพนักงานทั้งสิ้น 705 คน พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการการค้า ระหว่างประเทศ บริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสด บริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุนแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตอย่างครบวงจรแก่ฐานลูกค้าทั่วไปในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์ โทรศัพท์ 0-2614-4605 - 10--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ