ปฏิทินรายการไฟว์ไลฟ์ Five Live ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.10-01.00 น.ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2547
เอก กฤษณาวารินทร์ และ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นำเรื่องราวเบื้องหลังผลงานเพลงของศิลปินดังมากมายมาคุยกัน และมาดูกันว่ากว่าจะได้ผลงานเพลงดีๆของเหล่าศิลปิน ใครมีส่วนช่วยเหลืออยู่บ้าง ส่วนใครที่สนใจงานดนตรีไม่ควรพลาดใน Five Live Identity จากนั้นชมมิวสิควิดีโอเพลง ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ของ Big Ass, เพลง “ซินเดอเรลล่า” ของ Monkey Pants, เพลง “ล.ลิง ส.เสือ” ของ Bangkok Xylophone
วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2547
คืนนี้ใครอยากทัวร์วัฒนธรรมรอบกรุงเทพฯกับสาวน้อยสองวัฒนธรรม “ลานนา คัมมินส์” ไม่ควรพลาดเพราะ 2 พิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ มีเกมสนุกๆให้คุณได้ลุ้นกันในช่วง Artist Alert ปิดท้ายด้วยสกู๊ปและมิวสิควิดีโอเพลง “อยากหลับฝัน” ของ แพท-สุธาสินี พุฒินันท์ และ เพลง “หัวใจไม่แข็งแรง”, เพลง “เพราะมีเธอ” ของ HUM
วันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2547
คืนนี้ “สามแยกปากหวาน” นำเรื่องราวความเชื่อแบบไทยๆที่เราเคยได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กมาคุยกัน ส่วนจะจริงเท็จอย่างไรนั้นเรามีผู้เชี่ยวชาญมาอธิบายให้ฟัง และผู้ชมสามารถส่งความเชื่อสนุกๆของคุณมาร่วมสนุกกับ 3 พิธีกรสุดป่วน “โจ้,โป้ง,เน็ค” ในรายการพร้อมชิงรางวัลเก๋ๆกัน ส่งท้ายความเชื่อกับมิวสิควิดีโอเพลง “มีกะใจ” ของ สน-สนธยา ชิตมณี และ เพลง “นะนะ” ของ ลานนา
วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2547
อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน นำเพลงรักความหมายดีรวบรวมมาให้ฟังกันมากมายหลากหลายศิลปินทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ ติดตามกันได้ใน Five Live Easy และให้คุณฝันดีก่อนนอนกับมิวสิควิดีโอเพลง “แค่ไหนแค่นั้น” ของ Mr.Team, เพลง “โปรดอย่าเคืองผมเลย” ของ ETC และ เพลง “เพื่อเธอตลอดไป” และ เพลง “หลับตา” เพลงประกอบภาพยนตร์พันธุ์เอ็กซ์เด็กสุดขั้ว
วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2547
คืนนี้เพียงแค่ปลายนิ้วของคุณกดโทรศัพท์มาร้องเพลงสดๆหน้าไมค์ให้แฟนรายการและ 2 พิธีกรคู่กวน อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ได้ชื่นชมน้ำเสียงช่วงหนีแม่มาหน้าไมค์ ร้องดีโดนใจเราแจกง่ายๆโทรศัพท์มือถือ MOTORORA C 650 หากคุณกล้า Five Live E Guru เราจัดให้!! ส่งท้ายด้วยมิวสิควิดีโอเพลง “คนใจง่าย” ของ อี๊ด-สำราญ ช่วยจำแนก
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปิน   มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ