“ซั่งไห่ เสี่ยวหลงเปา” ผู้นำร้านอาหาร ต้นตำรับเซี่ยงไฮ้ จัดแคมเปญ “ชิงแชมป์โลก เสี่ยวหลงเปา..ซาละเปาพร้อมดื่ม”

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อิมเมจ แพคเกอร์
“ซั่งไห่ ฟู้ด” ร้านอาหารจีนเซี่ยงไฮ้สไตล์โมเดิร์น เตรียมปรับแผนการตลาดรับปี 2547 หวังสร้าง แบรนด์ “ซั่งไห่” ให้ติดตลาดนักชิมทุกเพศทุกวัย ชูกลยุทธ์ความแตกต่าง ต้นตำรับที่ทันสมัย พร้อมเชพจากเซี่ยงไฮ้ เป็นจุดขายประเดิมแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ “ชิงแชมป์โลก เสี่ยวหลงเปา..ซาละเปาพร้อมดื่ม” ภายในงานมีกิจกรรมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของบุคคลทั่วไป และการแข่งขันรอบพิเศษ โดยดารานำ “คนเล่นของ” ล่าสุดได้ทีมผู้ชนะเลิศได้แก่ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า คว้ารางวัลเงินสดและ Grift Voucher มูลค่า 25,000 บาท เมื่อเร็วๆนี้
นายอรัญ เอี่ยมสุรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซั่งไห่ ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์น ต้นตำรับเซี่ยงไฮ้ เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้จัดแข่งขัน “ชิงแชมป์โลก เสี่ยวหลงเปา...ซาละเปาพร้อมดื่ม” ซึ่งถือเป็นการแข่งขันครั้งแรกของโลก และเป็นแคมเปญใหญ่ของแผนการตลาดในปีนี้ เพื่อเป็นการมุ่งเน้นประชาสัมพันธ์แบรนด์ “ ซั่งไห่ เสี่ยวหลงเปา” ให้ผู้บริโภคได้รู้จัก เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในอาหารจีนในรูปแบบทันสมัย โดยเน้นจุดขายที่ความแตกต่าง ของต้นตำรับอาหารจีนเซี่ยงไฮ้ จากเชพชาวเซี่ยงไฮ้จำนวน 4 คน นำเสนอในรูปแบบของความทันสมัย เหมาะสมกับวิถีชีวิตในปัจจุบันกล่าวได้ว่า ซั่งไห่ เสี่ยวหลงเปา ถือเป็น “นวัตกรรมใหม่ของรูปแบบอาหารจีน”
ทั้งนี้จากการแข่งขัน “ชิงแชมป์โลก เสี่ยวหลงเปา....ซาละเปาพร้อมดื่ม” ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ที่ผ่านมามีทีมของผู้เข้าร่วมแข่ง ขันประกอบด้วย 4 ทีมด้วยกันได้แก่
1. ทีมดารา “คนเล่นของ”
2. ทีมสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
3. ทีมสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย และ
4 ทีมสาขามาบุญครอง
โดยผู้ร่วมเข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมได้ร่วมทำกิจกรรม “แข่งขันกินเร็ว เสี่ยวหลงเปา ซาละเปาพร้อมดื่ม จากนั้นจึงแข่งขันเกมปิดภาพจับคู่ ตามด้วยเกมส์เมนูปริศนา ผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่เกมส์ ดมกลิ่น ลองลิ้ม ชิมรส และตอบคำถามการใบ้คำ ตลอดระยะเวลาการแข่งขันได้เรียกความสนใจ และความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาชมงานเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามในปีหน้า บริษัทฯจะแข่งขันให้มีการแข่งขันที่ ยิ่งใหญ่กว่าปีนี้ โดยจะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากต่างจังหวัดด้วย
สำหรับการประกาศผลการตัดสินการแข่งขัน “ชิงแชมป์โลก เสี่ยวหลงเปา ซาละเปาพร้อมดื่ม” มีดังนี้
1. ผู้ชนะเลิศ - ทีมสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
ได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อม Grift Voucher มูลค่า 15,000 บาท
2. รองชนะเลิศอันดับที่ 1 - ทีมสาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย
ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พร้อม Grift Voucher มูลค่า 10,000 บาท
3. รองชนะเลิศอันดับที่ 2 - ทีมสาขามาบุญครอง
ได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท พร้อม Grift Voucher มูลค่า 5,000 บาท
4. รางวัลชมเชย - ทีมดารา “คนเล่นของ”
ได้รับ Grift Voucher มูลค่า 5,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แพรวพิมพ์ เขียวบริบูรณ์
บริษัท อิมเมจ แพคเกอร์ จำกัด
โทร. 0- 2994-8513, 0- 2994-8518 หรือ 0-1823-4688
praewpimp@imagepacker.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เซี่ยงไฮ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ