รายการ ชัยบดินทร์ โชว์ ออกอากาศพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2547 สี่ทุ่ม โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
หม่ำ น้ำตาคลอเบ้า ปัญญา เซอร์ไพรส์จัดงานแต่ง
ซาบซึ้งสุดในชีวิต ภรรยารอมานาน 22 ปี
แขกสำคัญร่วมเป็นสักขีพยานเพียบ !!!
ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 22 ปี จนมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน โดยที่หม่ำ จ๊กมก (เพชรทาย วงษ์คำเหลา) และภรรยา มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ไม่เคยผ่านพิธีแต่งงาน เรียกว่าอยู่ด้วยกันเฉยๆ จนล่าสุดศรีภรรยาเซอร์ไพรส์กลางงานวันเกิดสามี (19 มิ.ย.ที่ผ่านมา) ด้วยการขอแต่งงานเองซะเลย โดยมีสินสอดแทนใจ ทำเอาหม่ำดีใจจนบรรยายไม่ถูก และยิ่งดีใจที่สุดไปกว่านั้น เมื่อรายการ “ชัยบดินทร์โชว์” ที่นำทีมโดยบอสใหญ่ ปัญญา นิรันดร์กุล เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กลางรายการ ด้วยการจัดงานแต่งงานให้กับทั้งคู่อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่คนสำคัญที่หม่ำนับถือร่วมเป็นสักขีพยาน ทำเอาหม่ำน้ำตาคลอเบ้า ดีใจจนสุดบรรยาย…..
เริ่มจากหม่ำพักหน้าที่พิธีกรในรายการมาเป็นแขกรับเชิญ โดยพาครอบครัวมาร่วมรายการ ซึ่งนอกจากศรีภรรยาแล้ว ยังมี น้องมิกซ์ ด.ช.เพทาย วงษ์คำเหลา มานั่งพูดคุยถึงเหตุการณ์ในวันที่ภรรยาขอแต่งงานอย่างละเอียด พร้อมกับเรื่องราวชีวิตรักที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างทรหด ก่อนวินาทีแห่งความตื่นเต้นมาถึง เมื่อพิธีกรเท่งบอกว่า ในเมื่อมดให้ของขวัญแต่งงานหม่ำไปแล้ว คราวนี้มาถึงคราวที่ทีมงานจะให้กับครอบครัววงษ์คำเหลาบ้าง ว่าแล้วก็ให้มดเข้าไปเอาของขวัญที่ว่าให้ ก่อนจะออกมาด้วยชุดแต่งงานสีขาว เล่นเอาหม่ำเหรอหรา ทำอะไรไม่ถูก ยืนอึ้งไปพักใหญ่ แต่ความรู้สึกที่ชัดเจนที่สุดคือดีใจจนน้ำตาคลอเบ้าอย่างไม่รู้ตัว ยิ่งเพลงและฉากถูกเนรมิตรเป็นงานวิวาห์ขึ้นอย่างรวดเร็วยิ่งใหญ่อลังการ สองคนถึงกับโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น หอมแก้มซ้าย-ขวา แถมบอกว่า มดเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในโลก พอทั้งคู่นั่งที่ตั่งเตรียมทำพิธีรดน้ำสังข์ หม่ำกับเจ้าสาวนั่งน้ำตาคลอเบ้าตลอดด้วยความดีใจ เพราะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้สวมสายมงคล อีกทั้งได้เห็นแขกผู้ใหญ่ที่ตัวเองนับถือมาร่วมเป็นเกียรติโดยยอมเก็บตัวนานหลายชั่วโมง อาทิเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ที่มาพร้อมลูกสาว น้องเกรซ,พ่อดม อุดม ชวนชื่น,เทพ โพธิ์งาม ผู้ใหญ่ที่ให้ชีวิต และพี่ชายที่แสนดีอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว และที่ดีใจที่สุดกับผู้ใหญ่คนสุดท้ายที่พลาดไม่ได้อย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล ซึ่งทันทีที่หม่ำเงยหน้ามาเห็นก็พูดเลยว่า “ พี่ครับ ผมได้แต่งงานแล้วครับ! ” ฟังแล้วทำเอา ส้มเช้ง สามช่า ยืนน้ำตาร่วงผลอย ส่วนคุณปัญญานั้นอวยพรน้องชายสุดที่รักอย่างสุดซึ้ง ก่อนจะตบท้ายให้ได้ยิ้มแก้มฉีกกับของขวัญแต่งงาน เมื่อคุณปัญญาบอกว่าจะให้หุ้นเวิร์คพอยท์ฯกับหม่ำเพื่อเป็นของขวัญแต่งงาน
งานแต่งงานครั้งนี้นอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สุดในชีวิตแล้ว ยังทำเอาทุกคนในห้องบันทึกเทปดีใจจนน้ำตาร่วงไปตามๆกัน เพราะใครๆก็ว่าเป็นงานแต่งงานที่ประทับใจและสมค่าการรอคอยสุดๆ และที่สำคัญกับสินสอดที่เจ้าสาวให้เจ้าบ่าวนั้นประเมินค่าไม่ได้เลยทีเดียว งานนี้บรรยากาศของงานจะซาบซึ้งสุดบรรยายขนาดไหน พลาดชมไม่ได้เด็ดขาด ในรายการ “ชัยบดินทร์โชว์” พฤหัสบดีที่ 8 ก.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ