วัน-ทู-คอล! จัดโครงการ One-2-Call! Freedom Girl Contest

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! จัดโครงการ “One-2-Call! Freedom Girl Contest” ต้อนรับน้องใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย ภายใต้กิจกรรม One-2-Call! Freedom Freshy 2004 ที่มุ่งเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่ ที่รักอิสระ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความทันสมัย เพื่อก้าวสู่การเป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมต่างๆของวัน-ทู-คอล! โดยมีนิตยสารเซเว่นทีน ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับสาวรุ่นใหม่อินเทรนด์มาช่วยคิดไอเดียเก๋ๆ ในการจัดงาน
โครงการ One-2-Call! Freedom Girl Contest จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาอายุระหว่าง 17-23 ปี ได้มีโอกาสแสดงออกถึงความรู้ความสามารถ และพลังของตัวเอง พร้อมทั้งหาประสบการณ์ที่ดีแก่ชีวิต ผู้เข้าร่วมโครงการต้องเป็นผู้ที่มีความรู้รอบตัว มีปฏิภาณไหวพริบดี และมีความรู้ในเรื่องเทคโนโลยีสื่อสาร ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมโครงการต้องไม่เคยผ่านเวทีการประกวดที่ใดมาก่อน
วรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “โครงการ One-2-Call! Freedom Girl Contest เป็นกิจกรรมของวัน-ทู-คอล! ที่จัดร่วมกับนิตยสารเซเว่นทีน โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัย ได้แสดงออกถึงความสามารถของตัวเอง สะท้อนความมั่นใจ และความเป็นตัวของตัวเองออกมา โดยผู้ชนะเลิศจะได้มีโอกาสทำงานเป็นตัวแทนของวัน-ทู-คอล! เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆตลอดทั้งปี”
แพร กวิตานนท์ บรรณาธิการนิตยสารเซเว่นทีน กล่าวว่า “การที่เซเว่นทีนมาร่วมจัดโครงการ One-2-Call! Freedom Girl Contest กับวัน-ทู-คอล! ในครั้งนี้ เพราะคอนเซ็ปต์ของวัน-ทู-คอล! สอดคล้องกับบุคลิกของเซเว่นทีนอยู่แล้วตรงที่ต้องการสนับสนุนเยาวชนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก มีความเก๋เฉพาะตัว และนำสมัย นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่น้องๆจากต่างสถาบันจะได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ และที่สำคัญจะได้มีโอกาสสัมผัสการทำงานจริงกับวัน-ทู-คอล!”
เพื่อเป็นการเตรียมผู้เข้ารอบทั้ง 20 คนให้พร้อมสำหรับการประกวดในรอบสุดท้าย วัน-ทู-คอล! จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ โดยจัดให้มีการทำเวิร์คช้อปทั้งหมด 4 รายการด้วยกัน คือ จุด Freedom Fashion (ฟรีดอม แฟชั่น) ซึ่งเป็นจุดที่สอนการเดินแฟชั่นโชว์อย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นใหม่ๆ โดยครั้งนี้ได้วิทยากรมือฉกาจอย่างนรินทร์ ศรีศรากร สไตลิสต์มือหนึ่ง และรมณี ชาญเศรษฐิกุล ฝ่ายแฟชั่นจากนิตยสารเซเว่นทีนมากำกับท่าเดินด้วยตัวเอง
จุดที่สองคือ Freedom Idea-I do (ฟรีดอม ไอเดีย ไอ ดู) ซึ่งเป็นจุดที่คอลัมน์นิสต์ และนักวาดภาพสุดครีเอทีฟ กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ มาสอนการเพ้นท์เสื้อ โดยเน้นคอนเซ็ปต์การออกแบบ และการใช้สีสันที่เป็นอิสระสะท้อนความเป็นวัน-ทู-คอล!
จุดที่สามคือ Freedom Beauty (ฟรีดอม บิวตี้) ที่มีเมคอัพอาร์ติสต์จากเครื่องสำอางแบรนด์ดัง MAC มาสอนวิธีการแต่งหน้าที่ถูกต้อง รู้จักแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอาง และเสริมจุดเด่นให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเน้นคอนเซ็ปต์สวยเป็นธรรมชาติ ให้สาวๆ หน้าใสเหมาะกับวัยและบุคลิกภาพของแต่ละคน และจุดสุดท้ายคือ Freedom Guide (ฟรีดอม ไกด์) ที่วี.เจ.นิกกี้จาก MTV Thailand มาสอนทักษะการพูด และการเตรียมตัวเพื่อเป็นวี.เจ.มืออาชีพ
นอกจากเวิร์คช้อปทั้ง 4 จุดแล้ว ยังมีกิจกรรมและเกมมันๆให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลจากวัน-ทู-คอล! และเซเว่นทีนมากมาย โดยมีดี.เจ.ต้อม จาก 95.5 Virgin Hitz มาเป็นพิธีกรตลอดงาน
สำหรับขั้นตอนต่อไป ผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันตัดสินรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2547 โดยผู้ที่ชนะเลิศการประกวด One-2-Call! Freedom Girl Contest จะได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท และโทรศัพท์มือถือวัน-ทู-คอล! นอกจากนั้นยังจะได้เป็นตัวแทนในการทำกิจกรรมตลอดทั้งปีกับวัน-ทู-คอล! ด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123 , 01-8469889
วสุธีร์ มีสุข (ส้มซ่าส์) โทร. 02-2995341 , 09-8166262--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ