ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส แนะนำไอศกรีมชาเขียวเมนูใหม่ นำลูกค้าดื่มด่ำเสน่ห์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยผ่านสัมผัสแห่งปลายลิ้น

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.-โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมี่ยมแบรนด์ "ฮาเก้น-ดาส" นำเสนอการเดินทางผ่านสัมผัสแห่งปลายลิ้นครั้งใหม่ ส่ง 3 เมนูพิเศษไอศกรีมชาเขียวที่ผสานกลิ่นอายและเสน่ห์แห่งตะวันออก นับเป็นอีกครั้งที่ฮาเก้น-ดาสนำส่วนผสมชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก พาทุกท่านท่องโลกผ่านสัมผัสแห่งปลายลิ้น
นายทิมโมธี อารอน บูโลว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชดี ดิสทริบิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแนวคิดทางการตลาด "Let your tongue travel" ที่ฮาเก้น-ดาสได้คิดค้นและสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติเยี่ยมที่นำส่วนผสมชั้นดีมาจากทุกมุมโลก ให้ลูกค้าได้ท่องโลกผ่านสัมผัสแห่งปลายลิ้น โดยได้นำเสนอไอศกรีม Dulce De Leche ดูล-เซ-เด-เล-เช่ ไอศกรีมรสชาติสไตล์ละติน จากประเทศอาร์เจนตินา เมื่อต้นฤดูร้อนที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว ฮาเก้น-ดาสภูมิใจนำสัมผัสการเดินทางครั้งใหม่สู่มนต์เสน่ห์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย โดยส่งเมนูไอศกรีมรสชาเขียว ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยใบชาเขียวแท้ชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าลูกค้าจะชื่นชอบและพึงพอใจในรสชาติละมุนกลมกล่อมของชาเขียวแท้กับเนื้อไอศกรีมที่ละเอียดนุ่มลิ้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาเก้ส-ดาส"
ในการเปิดตัวเมนูไอศกรีมชาเขียวใหม่นี้ ฮาเก้น-ดาสได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดินแดนแห่งดอกซากุระมาสร้างสรรค์เป็น 3 เมนูใหม่ล่าสุด อันประกอบไปด้วย Oriental Treasure ที่บ่งบอกถึงสีสันและกลิ่นอายแห่งตะวันออก โดยเสิร์ฟไอศกรีมชาเขียวและไอศกรีมรัมเรซิน พร้อมชิ้นแคนตาลูป ถั่วแดง ตกแต่งด้วยวิปครีมและชิ้นช็อคโกแลต Far East Indulgence เมนูที่ผสมผสานความโดดเด่นสไตล์ญี่ปุ่น โดยเสิร์ฟไอศกรีมชาเขียวพร้อมชิ้นเต้าฮวยเย็นกลิ่นอัลมอนล์ ตกแต่งความงามแบบตะวันออกด้วยพีชและวิปครีม และ Zen Sensation เมนูที่สะท้อนความสุขุม งดงามของญี่ปุ่น โดยเสิร์ฟไอศกรีมชาเขียว และไอศกรีมวานิลาในวาฟเฟิล โคนขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยถั่วแดงและวิปครีม โดยฮาเก้น-ดาสมั่นใจว่าทั้ง 3 เมนูใหม่ล่าสุดนี้จะสามารถเป็นสื่อกลางนำพาลูกค้าดื่มด่ำและโบยบินสู่ดินแดนแห่งต้นกำเนิดของชาเขียวด้วยสัมผัสแห่งปลายลิ้นได้อย่างสมบูรณ์
พิเศษสุดจากฮาเก้น-ดาส เพื่อเป็นการต้อนรับ 3 เมนูชาเขียวใหม่ เมื่อรับประทานไอศกรีมฮาเก้น-ดาสที่ร้านมูลค่า 350 บาทขึ้นไป จะได้รับถ้วยชาญี่ปุ่นรูปทรงสวยงามสไตล์ตะวันออกทันที สินค้ามีจำนวนจำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ อุดมลักษณ์ จิระฤทธิ์ธำรง, ครองใจ เอกเสน
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด อภิชญา กียาพีระพัฒน์
02-951-9119, 01-890-3568, 01-567-1081,
01-515-0561, 09-536-7724--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก ชาเขียว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ