“ลดา” พาล่องเรือยอร์ช ปิกนิกที่อ่าวน้อย แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของสัตหีบ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 6, 2004 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เลดี้ส์คอร์เนอร์ เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ พิธีกรสาวสวยของรายการเลดี้ส์คอร์เนอร์ พาท่องเที่ยวพักผ่อนสไตล์คนรุ่นใหม่ที่พัทยา ด้วยการล่องเรือยอร์ช จากโรงแรมโอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ โดยมีไกด์กิตติมศักดิ์ คุณสมเกียรติ คันธวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย มานำเที่ยว พร้อมกับแนะนำเรือยอร์ชที่พาไปล่องทะเลครั้งนี้ ซึ่งมีชื่อว่า Siamese Twin
วันนี้ลดาเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะได้ชมทะเล และวิวเมืองพัทยาด้วยการล่องเรือยอร์ชไปยังอ่าวน้อย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่อยู่ในความดูแลของทัพเรือสัตหีบแล้ว ระหว่างล่องเรือ ยังได้ชมความงามของท้องทะเล พ่วงด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีก ซึ่งลดาเผยว่า
“ระหว่างล่องเรือ ยังมีกิจกรรมตกปลา และขับเรือ Exploir ซึ่งลดาก็ได้ลองขับด้วย สนุกมากค่ะ พอถึงเวลาทานอาหาร ก็ยังเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการปิกนิกริมทะเลบนเกาะ พร้อมกับการนวดตัวในแบบสปาบนชายหาด รับรองว่าได้สัมผัสทะเลและสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่จำเจอยู่กับกฎเกณฑ์เดิมๆ แน่นอนค่ะ” ลดากล่าว และในช่วง COOKING วันนี้ “ปิ๋ม-พวงผกา บุนนาค” มีเมนูเนยสดและซุปนมข้าวโพด มาฝาก รับรองทำไม่ยากแน่นอน
ติดตามชมเลดี้ส์คอร์เนอร์ เสาร์นี้ เวลา 09.30น. ทางไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี เพิ่มพานิช
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-691-6302-4 แฟ็กส์.02-691-6305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ