นกแอร์เปิดบริการสำรองที่นั่งโดยสารเครื่องบิน นวัตกรรมใหม่แห่งการสำรองที่นั่งและการชำระค่าบริการตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ง่ายและสะดวก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 6, 2004 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำรูปแบบใหม่ของคนไทย มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบินมอบให้แก่นักเดินทางชาวไทยทุกท่าน จะเปิดบริการสำรองที่นั่งโดยสารเครื่องบินในวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2547 นี้เป็นต้นไป วิธีการสำรองที่นั่งและชำระค่าตั๋วโดยสารของสายการบินนกแอร์จะเป็นสิ่งที่ง่ายและแปลกใหม่ที่สุดในแวดวงการท่องเที่ยว
นกแอร์ สายการบินของคนไทยอย่างแท้จริง จะเริ่มเปิดบริการในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ จากกรุงเทพฯ ถึงจุดหมายปลายทางที่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และอุดรธานี โดยใช้เครื่องบิน 737-400
ด้วยความสะดวกสบายเพียงแค่โทรมาที่ ศูนย์บริการข้อมูล หมายเลข 1318 ของนกแอร์ ท่านก็สามารถสำรองที่นั่งโดยสารในทุกเที่ยวบินของนกแอร์ ด้วยบริการจากชาวนกแอร์ประจำศูนย์บริการข้อมูลที่ได้ผ่านการฝึกอบรมเป็นอย่างดี และเตรียมพร้อมที่จะให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุด
ท่านสามารถชำระค่าตั๋วโดยสารที่ท่านสำรองที่นั่งด้วยบัตรเครดิต (บัตรวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ด) ผ่านศูนย์บริการข้อมูลของนกแอร์ หรือท่านสามารถชำระค่าตั๋วโดยสารด้วยเงินสดได้ ณ จุดชำระค่าบริการที่มีเครื่องหมาย “เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส” ในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้มากยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าทุกท่านของนกแอร์ ท่านยังสามารถชำระค่าตั๋วโดยสารได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศอีกด้วย
นอกเหนือจากนี้ ท่านสามารถสำรองที่นั่งและชำระค่าตั๋วโดยสารผ่านทางเว็บไซด์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th
เพื่อการให้บริการที่ทั่วถึงแด่นักเดินทางทุกท่าน นกแอร์ก็ได้จัดตั้งเคาน์เตอร์นกแอร์ ณ ส่วนผู้โดยสารเดินทางภายในประเทศ สนามบินดอนเมือง เพื่อนักเดินทางทุกท่านสามารถสำรองที่นั่งและชำระค่าตั๋วโดยสาร ซึ่งสามารถชำระได้ทั้งเงินสดหรือผ่านบัตรเครดิต
ซื้อตั๋วนกแอร์...ง่ายกว่าที่คิด!
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุภารัตน์ โพธิวิจิตร หรือ คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (66) 2 260 5820 โทรสาร: (66) 2 260 5847-8
อีเมล: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ