บริษัท พีเพิลซอฟท์ฯ เปิดตัวพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ 8.9 พลิกโฉมหน้าระบบบริหารงาน CRM

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 6, 2004 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์)
บริษัทพีเพิลซอฟท์ ได้ประกาศเปิดตัวซอฟท์แวร์พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ซีอาร์เอ็ม 8.9 (PeopleSoft Enterprise CRM 8.9) ประดิษฐกรรมซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของ ซอฟท์แวร์โซลูชั่นเพื่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์หรือซีอาร์เอ็มของพีเพิลซอฟท์ สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นการ นำเสนอ 15 ผลิตภัณฑ์ใหม่ และโซลูชั่นสำหรับ 3 อุตสาหกรรมใหม่ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่มีให้มากกว่า 700 ฟีเจอร์ โดยไม่ได้เน้นแค่การนำสิ่งใหม่ๆ หรือเพื่อเติมประสิทธิภาพในการทำงานเท่านั้นแต่ยังให้ความสำคัญ กับขีดความสามารถในการใช้ประโยชน์สูงสุด และการบูรณาการด้วย
นายเรย์ คลอสส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และอุตสาหกรรมเอเชียแปซิฟิค บริษัท พีเพิลซอฟท์ อิงค์ กล่าวว่า “ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการขาย การตลาด และการบริการนั้น เครื่องมือ ที่ดีกว่าย่อมหมายถึงความสุขสบายใจในการขายที่มากกว่า และความสุขสบายใจนั้นจะส่งผลให้ลูกค้ามีความ สุขสบายใจเช่นกันซึ่งนั่นก็หมายถึงความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าที่มีเพิ่มมากขึ้น อัตราการเปลี่ยนไปใช้บริการ ที่อื่นลดน้อยลง และสร้างผลกำไรได้สูงขึ้นอีกด้วย”
นายโรเบิร์ท สไควรส์ ผู้จัดการส่วนภูมิภาค ประจำประเทศไทย ของพีเพิลซอฟท์ พีเพิลซอฟท์ กล่าวเสริมถึงลูกค้าที่สนใจว่า ปัจจุบัน พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ซีอาร์เอ็ม 8.9 นั้นได้มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
สำหรับองค์ประกอบหลักๆ ของเวอร์ชั่นใหม่นี้ประกอบด้วย การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสั่งการและ ดำเนินงาน ส่วนสำหรับให้คำปรึกษาด้านHR ส่วนสำหรับให้คำปรึกษาด้านIT การจัดการพอร์ตโฟลิโอ ของลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์ของผู้ร่วมธุรกิจ และโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมใหม่เพื่อการจัดการ ด้านรายได้ การตลาดของวัฏจักรชีวิตนักเรียน-นักศึกษา และการบริหารทรัพย์สิน
“องค์กรต่างๆ ล้วนต้องการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า กับพนักงาน หรือกับพันธมิตรธุรกิจให้เพิ่ม มากขึ้น พวกเขาต้องการแคมเปญการตลาดที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงฝ่ายขายที่มี ศักยภาพในการทำงานสูง และการให้บริการที่รัดกุมและเป็นมืออาชีพ นายคลอสส์ กล่าวเสริม “ความสามารถ ในการใช้งานที่ใหม่และเพิ่มมากขึ้น คือสิ่งที่พีเพิลซอฟท์ได้พัฒนาไว้ในซีอาร์เอ็มซอฟท์แวร์โซลูชั่น เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ เราคือผู้นำเสนอสิ่งที่องค์กรต่างๆ ต้องการ และมากกว่านั้น”
จุดเด่นในแต่ละส่วนของพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ซีอาร์เอ็ม 8.9 ที่มีวางตลาดแล้ววันนี้
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสั่งการ ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลจากการทำนายพฤติกรรมผู้และดำเนินงานบริโภคและผลลัพธ์ที่ได้ เพื่อกำหนดเป็นขั้นตอนต่าง ๆ ในการปฏิบัติงาน
ส่วนสำหรับให้คำปรึกษาด้าน HR สามารถใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้าน CRM เข้าไป ช่วยในระบบ HR ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลของพนักงาน ได้อย่างละเอียดรอบด้าน
ส่วนสำหรับให้คำปรึกษาด้าน IT สามารถสนับสนุนการทำงานด้านระบบไอทีและทรัพยากร ของระบบโดยอัตโนมัติ
การจัดการพอร์ตโฟลิโอของลูกค้า ช่วยให้องค์กรสามารถตัดสินใจในมูลค่าของลูกค้าแต่ละราย สามารถจำแนกลูกค้าเป็นส่วนโดยการอิงจากมูลค่าของลูกค้านั้น และวางแผนเพื่อให้เข้าถึงในแต่ละส่วน
การบริหารความสัมพันธ์ของผู้ร่วมธุรกิจ การบูรณาใหม่ที่สมบูรณ์แบบในแอ็พพลิเคชั่นส่วนต่างๆ เพื่อการจัดการความสัมพันธ์ระหว่างพันธมิตรธุรกิจที่ดีขึ้น ทั้งนี้รวมถึงการวางแผนโปรแกรมพันธมิตรคู่ค้าตั้งเป้าหมายและติดตามผล รวมถึงการจัดการด้านประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
งานขายขององค์กรระบบงานขายอัตโนมัติที่ได้รวมไว้นี้ แสดงถึงการเพิ่มความสามารถในการใช้งาน, กลยุทธ์ในการวางแผนระบบบัญชีรูปแบบใหม่ การบริหารงานบริการ และเพิ่มความสามารถในการบูรณาการการตลาดขององค์กร ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แก่นักการตลาดในการความคุมช่องทางการจำหน่ายได้มากยิ่งขึ้น
โซลูชั่นต่างๆ ในอตุสาหกรรมการจัดการด้านรายได้ เป็นแพล็ทฟอร์มเดียวที่สามารถทำงานบูรณาการที่มีความซับซ้อนของการให้เรทติ้ง รวมถึงจัดการลูกค้าที่มีปริมาณธุรกิจสูง และเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้ที่ดีขึ้น
การตลาดของวัฏจักรชีวิตนักเรียนทำให้โรงเรียนและมหาวิทยาลัย ทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถนักศึกษา ทำการปฏิสัมพันธ์ครอบคลุมทุกระยะของวัฏจักรชีวิตนักเรียน-นักศึกษา
การบริหารทรัพย์สิน ที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน และนักการ ธนาคารสามารถเข้าถึงกิจกรรมทางธุรกิจได้โดยอัตโนมัติและ สามารถรับฟังคำชี้แนะเพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจได้
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดในแต่ละส่วนประกอบหลักของพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ซีอาร์เอ็ม 8.9 ได้แล้ว
เกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์
พีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) เป็นบริษัทชั้นนำที่ใหญ่เป็นอันดับสองในการผลิต แอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์สำหรับงานองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยจำนวนลูกค้าที่มีมากถึง 12,200 ราย ในอุตสาหกรรมมากกว่า 25 ประเภท กระจายอยู่ใน 150 ประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของพีเพิลซอฟท์สามารถหาดูได้ที่ www.peoplesoft.com
ชื่อพีเพิลซอฟท์และเครื่องหมายการค้าของพีเพิลซอฟท์นั้นได้รับการจดทะเบียนภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัทพีเพิลซอฟท์ อิงค์ ส่วนชื่อสินค้า และบริษัทอื่น ๆ ทั้งหมดที่อ้างถึงอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้า ของบริษัทนั้นๆ ตามลำดับ
ท่านสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นายทอม แวน บลาร์คัม และ นายวริทธ์ ประภาวัต
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: 02 260-5820
แฟ็กซ์: 02 260-5847/8
tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ