เครือสหพัฒน์ โชว์ศักยภาพพื้นที่ 20,000 ตร.ม.ร่วมเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 6, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ ร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออก และมูลนิธิรัฐบุรุษ จัดงานแสดงสินค้าเพื่อการส่งออกเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 8 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2-4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานพบกับสินค้านวัตกรรมใหม่ กิจกรรมพิเศษ แฟชั่นโชว์ และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาพิเศษ รวม 650 บูธ
นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า เนื่องจากการจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ในปีนี้ตรงกับปีที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ มีพระชนมายุครบ 72 พรรษา เครือสหพัฒน์ จึงได้ร่วมกับมูลนิธิรัฐบุรุษ จัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถโดยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ รวมทั้งแสดงรูปภาพจากฝีพระหัตถ์ โครงการอาหารกินตามแม่ และเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยจัดขึ้นที่บริเวณพลาซ่า และมิตติ้งรูม 4
สำหรับสินค้าและบริการของเครือสหพัฒน์ที่จะนำมาแสดงในงานครั้งนี้ครอบคลุมทุกประเภทสินค้ารวม 12 หมวด ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่ง และเบ็ดเตล็ด โดยในส่วนของการแสดงนวัตกรรมใหม่ กิจกรรมพิเศษ นิทรรศการ จะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 2-3 กรกฎาคม เวลา 10.00 -18.00 น. ส่วนพื้นที่จำหน่ายสินค้าซึ่งจัดขึ้นที่โซนซี เปิดให้ผู้สนใจเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 2-4 กรกฎาคม เวลา 10.00-22.00 น.
สินค้าที่เป็นไฮไลต์ในงานปีนี้ ได้แก่
- Quick Barber แฟรนไซส์ ร้านตัดผมยุคใหม่ ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาที โดยภายในงานมีช่างตัดผมจาก ญี่ปุ่นและสิงค์โปร์ มาบริการตัดผมให้กับผู้สนใจ
- กลุ่มสินค้า Heyaboshi ซึ่งมีคอนเซ็ปต์มาจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติเด่นคือช่วยลดกลิ่นอับชื้นแม้ผ้าจะไม่ตากแดดและยังทำให้ผ้าแห้งเร็ว เหมาะสำหรับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่จำเป็นต้องตากผ้าในห้อง ซึ่งเครือสหพัฒน์ได้นำสินค้า Heyaboshi มาใช้กับสินค้าอุปโภคทั้งเสื้อผ้า และผงซักฟอก
- ไอ.ซี.ซี.โชว์ร้าน 108 Shop ที่สมบูรณ์แบบ ในรูปแบบรถเข็นคีออส และเปิดรับสมาชิก
- เพี๊ยช เปิดตัวเครื่องสำอางชุด Pias Queen of Silk ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อร่วมฉลองในวโรกาสครบรอบ 72 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ นำรายได้บริจาคสภากาชาดไทย
- BSC Pure Care นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สกัดจากเกสรดอกบัวหลวง ด้วยนวัตกรรม Nano Technology ที่มีคุณสมบัติชะลอความชรา ครั้งแรกในประเทศไทย
- ARTY Professional เปิดตัวคอลเลคชั่น Nudity ที่ทำให้การแต่งหน้าเนียน บางเบา ด้วยนวัตกรรม Nano Technology
- ฮัวถอ แนะนำผ้ากอตปิดแผลที่ละลายเองได้ภายใน 2 สัปดาห์ โดยไม่มีปฎิกิริยากับร่างกาย ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลก
- BSC แนะนำผ้าขนหนูที่ผลิตจากฝ้ายบริสุทธิ์ หรือ Organic Cotton ปราศจากการใช้สารเคมีใดๆ ในทุกขั้นตอนการผลิต
- Viscotecs ผ้าสำหรับป้ายโฆษณา เทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่น ให้มีความละเอียดเหมือนภาพถ่ายสามารถพิมพ์ได้โดยไม่จำกัดขนาด สามารถพิมพ์ได้ถึง 1,670,000 สี
- แพน โชว์รองเท้าฟุตบอลที่ทำจากหนังปลากระเบน ที่มีอายุการใช้งานนาน
- TPC มีการจัดแสดงผ้าแห้งเร็ว โดยมีการแสดงและพิสูจน์ว่าผ้าแห้งเร็วได้อย่างไร
ส่วนกิจกรรมที่เป็นไฮไลด์ ได้แก่ นิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสที่มีพระชนมายุครบ 72 พรรษา จัดโดยมูลนิธิรัฐบุรุษ และการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย ในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Award ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้กรุงเทพเป็นเมืองแฟชั่นตามนโยบายของรัฐบาล การแต่งตัวให้เครือสหพัฒน์เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดชั้นในมอร์แกนทั่วเอเชีย การเซ็นสัญญาให้เครือสหพัฒน์เป็นตัวแทนจำหน่ายผ้ากอตปิดแผลที่ละลายเอง การแสดงภาพในหลวงในดวงใจผลงานการวาดโดยศิลปินชื่อดัง การตรวจสุขภาพฟรีจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และการเปิดรับสมัครงานกว่า 2,000 อัตรา
นายบุณยสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องจากสถานการณ์ราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น ขณะเดียวกันอัตราดอกเบี้ยยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ประชาชนลดการใช้จ่ายสินค้าฟุ่มเฟือย และหันมาใช้จ่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการจัดงานในครั้งนี้เนื่องจากสินค้าของเครือสหพัฒน์ส่วนใหญ่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ โดยเครือสหพัฒน์คาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี มีผู้เข้าชมงานประมาณ 100,000 คน และมีเงินหมุนเวียนประมาณ 200 ล้านบาท
"เพื่อตอบสนองนโยบายประหยัดพลังงานของภาครัฐ ช่วยลดปัญหาจราจรและปัญหาที่จอดรถไม่พอเครือสหพัฒน์จึงได้รณรงค์ให้ประชาชนเดินทางมาร่วมงานด้วยรถไฟใต้ดิน มาขึ้นที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ เครือสหพัฒน์จะมีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศฟรี โดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และไม่กำหนดระยะทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ทื่ไม่ได้นำรถมาจอดที่งานและผู้สนใจทั่วไป" นายบุณยสิทธิ์ กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2247 4228 โทรสาร 0 2246 1481
Email: usanee@incom.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ