เมทริคซ์ ทราเวลเลอร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว GOLF PASSPORT

ข่าวกีฬา Tuesday July 6, 2004 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โปร มีเดีย พีอาร์
ไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์ โดยบริษัท เมทริคซ์ ทราเวลเลอร์ จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรแก่ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท สปา และสนามกอล์ฟ หรือ'Total Travel Solution' ได้เปิดตัวโครงการการตลาด 'กอล์ฟ พาสปอร์ต'กระตุ้นตลาดในช่วง Low Season ร่วมกับ 7 สนามกอล์ฟชั้นนำและพันธมิตรในแวดวงกอล์ฟ มีความยินดีขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวใน วันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2547 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 4 ชั้น 1 โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ ราชดำริ กรุงเทพฯ(รีเจนท์)
ทีมผู้บริหารของบริษัท เมทริคซ์ ทราเวลเลอร์ จำกัด เปิดแถลงข่าว และได้เชิญ 7 สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการ และพันธมิตรจากวงการกอล์ฟ และโรงพยาบาลสมิติเวชเข้าร่วม อาทิ
สนามไดนาสตี้ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ สนามเดอะเลกาซี่ กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟเมืองแก้ว สนามฟีนิกส์ กอล์ฟแอนด์ คันทรี คลับ สนามรอยัล รีสอร์ท กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ สนามศรีราชากอล์ฟ คลับ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ การเดนส์
โรงแรมสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ โรงพยาบาล สมิติเวชศรีราชา สนามไดร์ฟกอล์ฟ โรงแรม รีสอร์ท และสปาที่ร่วมในโครงการ
Golf Passport (ดีไซน์ให้นักกอล์ฟเป็นเจ้าของเพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาเกมส์กอล์ฟอีกระดับ) บนความท้าทายสู่จุดหมาย 7 สนามกอล์ฟชั้นนำ 10 ทัวร์นาเม้นท์ เริ่มโครงการระหว่างเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2547 สำหรับอภิสิทธิ์ผู้ถือ'กอล์ฟ พาสปอร์ต'เท่านั้น คาดนักกอล์ฟจะให้ความสนใจและได้รับการตอบรับประมาณ 4,000-5,000 ราย ในการเปิดตัวโครงการแรก
Thailand Traveller ได้จัดทำ "Golf Passport" โดยนำเสนอรูปแบบให้สอดคล้องกับสภาพตลาดและความต้องการของลูกค้าในขณะนี้ และเป็นการทำแคมเปญการตลาดที่คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากนักกอล์ฟ สำหรับกลุ่มตลาดนักกอล์ฟสมัครเล่นที่มีพฤติกรรมชอบความท้าทาย และหาประสบการณ์จาก การออกรอบในหลากหลายสนาม ชอบสร้างมิตรภาพในกลุ่มเพื่อนใหม่ๆ แสวงหาแพคเก็จที่คุ้มค่า
รูปแบบการตลาดในโครงการ"Golf Passport" ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่ม โดยทาง Thailand Traveller ที่มีรูปแบบที่สร้างสรรค์มากกว่า บัตร Privilege,บัตรลดราคา หรือ บัตรกำนันลดราคาจากสนามกอล์ฟ
ด้วยรูปแบบของ Golf Passport มีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนนักกอล์ฟออกรอบในหลายๆ สนามที่เข้าร่วมโครงการ และเป็นการนำนักกอล์ฟจากสนามหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างโครงการนี้จะกระตุ้นตลาดในช่วง Low Season และการเล่นกอล์ฟในวัน-ธรรดา โดยแคมเปญจัดขึ้นในระหว่างเดือน กรกฎาคม - ตุลาคม 2547 ซึ่งนักกอล์ฟจะได้ประโยชน์สูงสุดจากการออกรอบฟรีอีก 10 ครั้ง (หากตีกอล์ฟครบ 5 ใน 7 สนาม)ตามที่แจ้งไว้ใน Golf Passport โดยนักกอล์ฟที่เป็นเจ้าของ Golf Passport จะได้สิทธิ์ตีกอล์ฟในราคาลดพิเศษที่ร่วมโครงการได้เสนอให้กับทาง Thailand Traveller ด้วยภาพพจน์ที่ดีของ Golf Passport จะเป็นสีสันที่สร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มตลาดเป้าหมาย ที่มีความปรารถนาสินค้าที่มีความคิดสร้างสรรค์และแปลกใหม่ และคุ้มค่าในบริโภค และในที่สุดจะสร้างกระแสความนิยมได้อย่างรวดเร็ว
สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ คุณปกฉัตร ประทีปะวณิช ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร: 0-2632-8948-9 แฟกซ์: 0-2632-8946 มือถือ : 0-6308-8226 อีเมล์ : amytan@promedia-pr.com promedia-pr@mailandnews.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก passport   รีสอร์ท   golf   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ