กัลฟ์แอร์จับมือหอการค้าไอริชกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 19, 2005 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ไมนด์ ทัช
มั่นใจชาวไอริชปลื้มเส้นทางบินใหม่สู่กรุงดับลินสะดวกแถมประหยัด
กัลฟ์แอร์ สายการบินชั้นนำจากตะวันออกกลาง จับมือหอการค้าไอริช-ไทย แนะนำบริการเส้นทางการบินใหม่สู่ดับลินซึ่งเปิดบริการเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างไทยกับไอร์แลนด์ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวและครอบครัวชาวไอริชในไทย
มร. จอห์น อีวานส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กัมพูชา เวียดนาม และเมียนมาร์ กล่าวถึงการเปิดเส้นทางการบินใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ — ดับลินของสายการบินกัลฟ์แอร์ในครั้งนี้ว่า หลังจากการเปิดเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และดับลินเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวไอริชที่พำนักอยู่ในเมืองไทยกว่า 1,000 ครอบครัว เนื่องจากเส้นทางการบินที่สะดวกขึ้นโดยการบินสู่ดับลินผ่านการแวะพักระหว่างทางที่สนามบินบาห์เรน แทนการบินผ่านสนามบินลอนดอน ฮีทโรว์ซึ่งเป็นสนามบินใหญ่และเที่ยวบินคับคั่งตลอดเวลา ในราคาที่ประหยัดกว่า
มร. อีวานส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สายการบินกัลฟ์แอร์รู้สึกยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมในการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างประเทศไทยกับไอร์แลนด์ และอาฟริกาใต้ จากการเปิดเส้นทางการบินใหม่สู่ดับลิน และโจฮันเนสเบิร์ก นอกเหนือจากการมีส่วนในการเสริมสร้างธุรกิจการท่องเที่ยวและการบินในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเส้นทางการบินสู่ตะวันออกกลาง และฮ่องกง โดยคิดเป็นมูลค่าการท่องเที่ยวประมาณ 1.4 พันล้านบาทในปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 1.75 พันล้านบาทในปี 2550 ในเบื้องต้นสายการบินกัลฟ์แอร์คาดว่าจะสามารถนำผู้โดยสารจากดับลินเข้าสู่กรุงเทพฯ ประมาณปีละ 7500 คน และ ปีละ 6500 คนจากโจฮันเนสเบิร์ก”
ด้าน มร. ไมเคิล ไรลีย์ สมาชิกหอการค้าไอริช-ไทย กล่าวในระหว่างการประชุมประจำเดือนธันวาคมซึ่งสายการบินกัลฟ์แอร์เป็นผู้ให้สนับสนุนว่า ชาวไอริชในไทยรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดเส้นทางการบินใหม่สู่ดับลินของกัลฟ์แอร์ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบายขึ้นทั้งสำหรับการเดินทางเพื่อการพักผ่อนและเพื่อธุรกิจ อีกทั้งยังจะช่วยให้หอการค้าของเราบรรลุวัตถุประสงค์ในการขยายธุรกิจระหว่างประเทศไทยกับไอร์แลนด์จากปัจจุบันซึ่งมีมูลค่าการค้าระหว่าง 2 ประเทศอยู่ประมาณ 500 ล้านยูโร โดยปัจจุบันหอการค้าไอริช-ไทยซึ่งก่อตั้งมาประมาณ 3 ปีมีสมาชิกประมาณ 25 บริษัท
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเวลาบินและราคา กรุณาติดต่อสายการบินกัลฟ์แอร์ โทร. (662) 254 7935 หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวใกล้บ้านท่าน หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http:///www.gulfairco.com
ขอข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เวอร์โก 68 พับบลิค รีเลชั่นส์ โทร. (+852) 92633343
หรือ บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 09 443 6886 หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล 01 8164598--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ