“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เจาะตลาดคอนโดหรูมาตรฐานระดับ โลกเปิดตัว “วอเตอร์มาร์ค” คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู เปิดตัวคอนโดมิเนียม หรูหรามาตรฐานระดับโลกโครงการล่าสุดของกรุงเทพฯ มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ในชื่อ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยสร้างสรรค์ด้วยปรัชญาที่เน้นพัฒนาให้ เป็นที่อยู่อาศัยริมน้ำเหนือระดับเทียบเท่าโครงการสำคัญๆ ระดับโลก ที่มาพร้อมการออกแบบที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์
“วอเตอร์มาร์ค” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ 6 ดาวแห่งล่าสุดของบริษัทฯ ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ระหว่างซอย 39 และ 41 ใกล้สะพานตากสิน เพียง 5 นาทีจากถนนสาทร มีจำนวนห้องชุดรวม 490 ห้องบนอาคารสูง 28 และ 52 ชั้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมีระดับสำหรับผู้อยู่ อาศัย โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2547 และจะแล้วเสร็จในปี 2550
นายสุริยน พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์และความสำเร็จของบริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับหรู ทำให้เรามั่นใจในโครงการวอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์ โดยโครงการนี้ยังคงความหรูเหมือนกับสองโครงการที่แล้วมา แต่จะยกระดับโครงการริมน้ำ ให้อยู่ระดับเดียวกับระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน การจัดวางห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการให้อยู่ในระดับ International Standard นอกจากนี้ทำเลที่ตั้ง ของโครงการอยู่ในจุดที่ดีที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากถนนสาทรเพียง 5 นาที ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในโครงการที่จะ set มาตราฐานใหม่ให้กับโครงการคอนโดมิเนียม ในเมืองไทย”
ในด้านการออกแบบอาคารและห้องชุด ทางโครงการได้จัดการออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ถึง 180 องศาจากทุกห้องทั้งห้องรับแขก ห้องนอนหลัก และระเบียง ผู้อยู่อาศัยจึงจะได้รับความรื่นรมย์จากวิวงดงาม รับลมแม่น้ำ และบรรยากาศอันสงบสบายริมแม่น้ำอย่างเต็มที่ อีกทั้งตัวห้องพักอาศัยยังตั้งห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 100 เมตร ทำให้ไม่มีเสียงรบกวนจากถนน แต่ก็ให้ความสะดวกในการเดินทางได้อย่างเต็มที่
บริษัทฯ ออกแบบตัวอาคารและโครงการโดยรวมในสไตล์ทันสมัย เน้นความโปร่ง โล่ง เพดานสูงเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติ และสอดคล้องกับรสนิยมและวิถีชีวิตของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญกับสไตล์ เทคโนโลยี ความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่
นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ สวนน้ำสนามเทนนิส สนามบาส และสนามสควอช ระบบความปลอดภัยที่ดี ซึ่งเริ่มตั้งแต่การจัดแบ่งพื้นที่ สำหรับแขกและพื้นที่สำหรับผู้อยู่อาศัยออกจากกัน การออกแบบลิฟต์ ระบบป้องกันอัคคีภัยและดับไฟตามมาตรฐานนานาชาติ และพนักงานรักษาความปลอดภัยมืออาชีพ ที่ให้ความมั่นใจได้อย่างสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย
“ในด้านภูมิสถาปัตย์ โครงการ วอเตอร์มาร์ค จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โครงการนี้ จะเป็นโครงการตัวอย่างที่มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่พัฒนาขึ้นด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริงถึงความต้องการและวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเป็นหลัก และในแง่ของผู้อยู่อาศัย โครงการนี้จะเป็นที่อยู่อาศัยที่ผู้เป็นเจ้าของจะมีความภูมิใจอย่างแท้จริง” นายสุริยนกล่าว
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความชำนาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมีระดับ ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการบ้าน “การ์เด้นวิว” ถนนรามคำแห่ง 53 โครงการคอนโดมิเนียมมีระดับ “แฮมป์ตัน” ซอยทองหล่อ และโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรู “ฟูลเลอร์ตัน” ถนนสุขุมวิท
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : จตุพร คำสาธิต
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
โทร.0 2392 1111
รื่นฤดี ทวีผล
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7
อีเมล์ ruanrudee.taweepol@ogilvy.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ