"ปูไข่" รับบทชายแสนดี!!! แต่โดนหญิงเมินใน "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ เมื่อ "ปูไข่-พงศ์สิรี บันลือวงศ์" พระเอกหนุ่มคิ้วเข้ม ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ที่รับบทชายหนุ่มแสนดี แทนที่จะมีหญิงสาวมาหลงรัก แต่กลับโดนแจกแห้ว..
"ในเรื่องผมรับบทเป็น "เต้ย" ชายหนุ่มแสนดี ที่แอบไปหลงรัก "ฝ้ายแก้ว" รับบทโดย พี่จั๊กจั่น(อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ตั้งแต่แรกเห็น แล้วผมก็จะคอยตามตื้อพี่จั๊กจั่นตลอดแต่เค้าจะไม่สนใจผมหรอกครับ เพราะในเรื่องพี่เค้าจะเห็นผมเป็นแค่เพื่อนสนิทคนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ผมเองก็ยังไม่ละความพยายาม ประมาณว่าไม่รักไม่เป็นไร ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นผลให้พี่จั๊กจั่นหันมาสนใจผมอีกตามเคย จนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่พี่จั๊กจั่นโดนพี่โอ(อนุชิต สพันธุ์พงษ์) รับบท "ทักษ์" ผู้เป็นญาติ ต่อว่าเรื่องที่ชอบเข้าไปเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตเขาในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องคนรัก คราวนั้นพี่จั๊กจั่นเสียใจมาก ร้องไห้อย่างหนัก ซึ่งตอนนั้นมีผมคนเดียวที่อยู่กับพี่เขา ทั้งคอยปลอบ และคอยพูดจาให้กำลังใจ จนเขาดีขึ้น แล้วครั้งนี้เองที่มันทำให้ผมกล้าที่จะขอพี่จั๊กจั่นเป็นแฟนด้วย เพราะเราไม่อยากเห็นเขาร้องไห้เสียใจกับเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ซึ่งพี่เค้าก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องที่ผมขอเป็นแฟน ผมก็เลยทึกทักคิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่แทนที่เหตุการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น มันกลับยิ่งแย่ไปกว่าเก่า คือผมคิดว่าถ้าเรา 2 คนเป็นแฟนกันแล้ว พี่จั๊กจั่นคงไม่ต้องเจ็บปวด และก็ไม่ต้องมานั่งเสียใจกับเรื่องของพี่โออีก แต่เหมือนพี่จั๊กจั่นยังตัดพี่โอไม่ได้ เพราะเวลาที่พี่โอเค้าจู๋จี๋กับแฟน พี่จั๊กจั่นก็ยังคงไปพูดจากระแนะกระแหนอยู่เหมือนเดิม พี่โอก็จะต่อว่าพี่จั๊กจั่นกลับมาแรง ๆ ตลอด ผมซึ่งเป็นคนที่ไม่มีปากมีเสียงอะไรกับเขาอยู่แล้ว ก็จะคอยปลอบและพูดจาเตือนสติพี่จั๊กจั่นว่าพี่โอเค้าไม่ได้มีเจตนาร้ายกับพี่เหมือนกับคำพูดที่พูดออกไปหรอกนะ โห...คิดดูซิครับ ถ้าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องจริง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ผมคงทนไม่ได้ขนาดนี้แน่นอน"
ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของ"ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์" ได้ในละครโรแมนติกดราม่า "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทาง ททบ. 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-26698240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ