คืนนี้ เทปแรก"The Star 2" ดุเดือด เข้มข้น ระทึกใจ ทุกวินาที กับการคัดเลือกตัวแทนภาคกลาง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
เทปที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2547 เวลา 22.00-23.00 น. ช่อง 9
ปี 2546 กว่าล้านสายตาของคนทั้งประเทศ ได้เห็นการเดินทางของคนกว่า 5,000 ชีวิต ที่เดินหน้าค้นหาฝัน สู่การเป็นนักร้องคนใหม่ของเมืองไทยและในปีนี้ผู้ชมทั้งประเทศ จะได้เห็นการเดินทางของคนมีฝันอีกครั้งใน "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว2" พบกับจำนวนผู้เข้าสมัครที่มากขึ้น การแข่งขันที่ดุเดือดขึ้น การคัดเลือกที่เข้มข้นขึ้น สนุกสนานและระทึกใจมากยิ่งขึ้น
คนเราทุกคนย่อมมีฝัน บางคนรอคอยอย่างอดทน แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ยอมเสียเวลาให้กับการรอคอยนั้น พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่าง เพื่อให้ความฝันของพวกเขากลายเป็นจริง ไม่ว่าเส้นทางไปสู่ความฝันของพวกเขา จะยาวไกลเพียงใด จากรอบคัดเลือก 4 ภาคทั่วประเทศ สู่รอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ซึ่งพวกเขาจะถูกคัดเหลือ 8 คน และจะถูกคัดออกอีกสัปดาห์ละ 1 คน จะเหลือเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะเป็น "เดอะสตาร์" เทปแรกเป็นการคัดเลือกตัวแทนของภาคกลางโดยบรรยากาศวันรับสมัคร ที่ชั้นล่างอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แออัดไปด้วยคนมีฝันจากทั่วประเทศ ซึ่งเดินทางมาสมัครแข่งขัน ทางรายการเปิดแจกใบสมัครตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า แต่ในวันนั้นมีคนมารอใบสมัครตั้งแต่ตี 5 จากจำนวนผู้ที่มารอจนล้นอยู่หน้าตึก ทำให้ใบสมัครที่ทีมงานเตรียมไว้ไม่พอที่จะแจก ซึ่งนี่เป็นเพียงด่วนแรกของการแข่งขัน และในคัดเลือกตัวแทนของแต่ละภาคนั้น รายการเราได้รับเกียรติจากผู้มีประสบการณ์ จากสาขาต่างๆ 3 ท่านให้เกียรติมาเป็นกรรมการ ท่านแรก โปรดิวเซอร์มือทองจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ธงไชย แมคอินไตย์, อัสนี โชติกุล ฯลฯ "คุณเพชร มาร์" ท่านที่สอง หัวหน้าภาควิชาดนตรี มหาวิทยาลัยเซนจอห์น และผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินมากมาย "คุณโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา" และท่านที่สาม นักแสดง นางแบบและสไตลิสต์ ชื่อดังของเมืองไทย "คุณม้า-อรนภา กฤษฎี" โดยผู้ที่จะเข้ารอบต่อไป ต้องไม่ใช่แค่ร้องเพลงเพราะ แต่ยังต้องมีคุณสมบัติอื่นด้วย เช่น ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ และบุคลิกที่โดดเด่น ทางกรรมการทั้งสามบอกว่าเจอมาเยอะคนที่เป็นนักร้องแต่ไม่มีอะไร ซึ่งคำพูดที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคน อยากได้ยินจากกรรมการมากที่สุด ก็คือ..พบกันใหม่วันพรุ่งนี้... นั่นหมายถึง การได้ผ่านเข้ารอบต่อไปนั่นเอง แต่ใครจะได้ยินประโยคนี้ และใครจะได้เป็นตัวแทนภาคกลางเรียกว่า ...ลุ้นระทึกกันตั้งแต่วินาทีแรกที่รายการเริ่มสตาร์ททีเดียว
อีกครั้งที่คนทั้งประเทศจะเป็นผู้ติดสิน ว่าใคร..จะยืนอยู่บนเส้นทางฝันเป็นคนสุดท้าย และใครจะเป็น "เดอะสตาร์" นักร้องคนต่อไปของเมืองไทยติดตามการเดินทางของพวกเค้าตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย ในละครชีวิตที่ไม่มีบทของคนทึ่ฝันจะเป็นดาวใน "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว2" ถ่ายทอดให้คุณได้ชม ทุกวันพุธ 4 ทุ่มตรง เริ่ม 7 กรกฎาคม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-9260--จบ—
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ