เจนบรรเจิด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว พิธีรับมอบเครื่องหมาย GS Mark และเปิดตัวสินค้ามาตรฐาน GS

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--โฟร์ ฮันเดรท พีอาร์
บริษัท เจนบรรเจิด จำกัด ผู้ประกอบการชั้นนำด้านอุตสาหกรรม การผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายสินค้ากลุ่มจัดเก็บ ยกย้ายวัสดุ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินงานและการพัฒนาสินค้าที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน จนได้รับเครื่องหมาย GG Mark เป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพด้านความปลอดภัยระดับโลก จากประเทศเยอรมัน ถือเป็นรายแรกในเมืองไทย และรายแรกของกลุ่มอาเซียน ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญของวงการอุตสาหกรรมไทย ที่ได้รับการยอมรับจากสากลและแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่จะส่งออกสินค้าไปแข่งขันกับตลาดต่างประเทศได้
ในโอกาสนี้ จึงได้มีการจัดแถลงข่าวและทำพิธีมอบเครื่องหมายรับรองคุณภาพด้านความปลอดภัย GS Mark จากตัวแทนประเทศเยอรมัน ให้แก่ บริษัท เจนบรรเจิด จำกัด อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดตัวสินค้ามาตรฐาน GS รถยก และรถลากจูงไฟฟ้าทีเดียว 8 รุ่น โดยมี นายพินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มาเป็นประธานในพิธี และร่วมแสดงความยินดี ในครั้งนี้
ในการนี้ นายประเสริฐ เจนศิริวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนบรรเจิด จำกัด จะมาเป็นผู้รับมอบเครื่องหมาย GS Mark ในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับการได้มาของเครื่องหมายในครั้งนี้ รวมถึงโอกาสต่างๆ ในการบุกตลาดต่างประเทศ ตามวันและเวลาดังกล่าว
ในวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2547 เวลา 16.00-18.30 น.
ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1 โรงแรมรามาการ์เด้นท์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่โทร 01-913-1291--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ