ถ่ายทอดเพลงรักจนอิน แต่จีบหญิงสุดง่อย “เอ๊ะ” วง “น้อยส์” บอกขอต่อยหน้าคนยังง่ายกว่า !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
“เอ๊ะ-วันนิวัฒน์ ชื่นสกุลทิพย์” หรือ “เอ๊ะ” นักร้องนำวง “น้อยส์” ถ่ายทอดเพลงรัก “ให้โอกาส” ในอัลบั้มชุดแรกใช้ชีวิต “น้อยส์” ในลีลาเฉพาะตัวได้อย่างน่าฟัง และได้รับเสียงชมจากบรรดาคอเพลงทั่วประเทศยกนิ้วโหวตให้เข้าอันดับท็อฟไฟว์ของทุกชาร์ตฮิต และแรงขึ้นเรื่อยๆในขณะนี้ แต่ประสบการณ์ความรักจริงๆเจ้าตัวเอ่ยปากว่าไม่ถนัดเป็นอย่างยิ่งถ้าให้เลือกระหว่าง “จีบหญิง”กับ ต่อยหน้าคน“หนุ่มเอ๊ะ” ไม่ลังเลที่จะบอกว่า “ต่อยหน้าคน”ง่ายกว่า
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม “เอ๊ะ” ก็ได้เปิดใจว่า “ผมก็เป็นเหมือนวัยรุ่นผู้ชายทั่วไปครับ ที่มีมุมแบบลุยๆ เพื่อนว่าไงก็ว่าตามกัน ซึ่งอยู่ที่เพชรบูรณ์ ก็จะอยู่แต่กับกลุ่มเพื่อนๆผู้ชายทั้งหมด พูดจากันแบบมึงวาพาโวยอารมณ์นุ่มนวลเลยไม่ค่อยมี อย่างที่มาร้องเพลงนี่ ทุกคนที่ได้ฟังก็อึ้งๆเหมือนกัน เพราะไม่น่าเชื่อว่าผมจะถ่ายทอดออกมาในอารมณ์แบบที่เพื่อนเรียกว่า คนกำลังมีความรัก ได้ขนาดนี้ ผมก็รู้สึกเขินเหมือนกันนะครับ เพราะจริงๆแล้วผมว่ามันก็เป็นความรู้สึกลึกๆของผู้ชายทุกคนที่พอมีความรักมันก็จะอ่อนโยนไปโดยอัตโนมัติ แต่ผมก็ไม่มีใครจริงๆที่ถ่ายทอดออกมาได้ก็เพราะผมจินตนาการเอาน่ะครับว่าถ้าผมมีแฟนแล้วโกรธกัน ผมจะเป็นแบบไหนเวลาง้อหรืออ้อนเขา มาฟังเพลงที่ตัวเองร้องยังเขินอยู่เลยครับว่าตัวเองจะสามารถแสดงความอ่อนโยนออกมาได้ถึงขนาดนี้เลยหรือ มันเห็นภาพตัวเองชัดเจนจากเพลงที่ร้องเลยครับ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ถ้าผมไปเจอคนที่ถูกใจจริงๆผมก็คงไม่กล้าจีบเขาอยู่ดี ให้ผมเดินข้าไปจีบเขาล่ะก็ ให้ผมไปต่อยหน้าคนยังง่ายกว่าเลยครับ” หนุ่ม “เอ๊ะ” กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ถึงบุคลิกภายนอกจะดูเป็นขาลุย แต่เรื่องจิตใจแล้ว “หนุ่มเอ๊ะ” บอกว่าอ่อนโยนไม่แพ้ใครแน่นอน ถ้าใครไม่เชื่อลองหาเพลง “ให้โอกาส” มาลองฟังกันดู แล้วตอบมาด้วยว่ายังจะใจแข็งไม่
“ให้โอกาส” ทั้ง 5 หนุ่มกับงานเพลงของพวกเขา “น้อยส์” อีกหรือเปล่า--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ