ปูนซิเมนต์ไทย ออกหุ้นกู้ล็อตใหม่ 10,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ปูนซิเมนต์ไทย
จากการประชุมคณะกรรมการบริษัทปูนซิเมนต์ไทยในวันที่ 26 มกราคม 2548 คณะกรรมการอนุมัติให้บริษัทฯ ออกหุ้นกู้ชุดใหม่ประเภทระบุชื่อผู้ถือ ไม่มีหลักประกัน ไม่ด้อยสิทธิ และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้มูลค่าไม่เกิน 10,000 ล้านบาท อายุ4 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2552 อัตราดอกเบี้ยคงที่ตามราคาตลาดในขณะที่ออก และมีกำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน
หุ้นกู้ดังกล่าวจะเสนอขายเฉพาะผู้ถือหุ้นกู้บริษัทปูนซิเมนต์ไทยจำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 4/2542 (SCC054A) ประเภทบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่ไม่ใช่ผู้ลงทุนสถาบัน ซึ่งจะครบกำหนดไถ่ถอนในวนที่ 1 เมษายน 2548 ตามสัดส่วนจำนวนหุ้นกู้เดิมที่ถือต่อจำนวนหุ้นกู้ที่ออกใหม่
ผู้ถือหุ้นกู้บริษัทปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 4/2542 (SCC054A) ประเภทบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่ไม่ใช่ผู้ลงทุนสถาบัน ที่มีความสนใจลงทุนในหุ้นกู้ชุดใหม่นี้ สามารถศึกษารายละเอียดได้จากหนังสือชี้ชวนของบริษัทซึ่งจะแจกจ่ายในโอกาสต่อไป สำหรับผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ชุดนี้ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารดอยช์แบงก์ ธนาคารนครหลวงไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีกำหนดระยะเวลาจองซื้อระหว่างวันที่ 7-30 มีนาคม 2548
การเผยแพร่ข้อมูลนี้ มิใช่การเสนอขายหลักทรัพย์ การเสนอขายหลักทรัพย์จะกระทำโดยการแจกจ่ายหนังสือชี้ชวนที่มีผลบังคับใช้แล้วให้แก่ผู้ลงทุน ซึ่งจะต้องรอการพิจารณาอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ก่อนโดยผู้ลงทุนสามารถตรวจดูร่างหนังสือชี้ชวนฉบับเต็มได้ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ทั้งนี้ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ