วัน-ทู-คอล! ออกแบบบัตรเติมเงินลายการ์ตูน “ปังปอนด์” ในรูปแบบจิ๊กซอว์ 6 แบบ 6 ลาย เป็นรายแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! ออกแบบบัตรเติมเงินลายการ์ตูนปังปอนด์” ในรูปแบบจิ๊กซอว์ 6 แบบ 6 ลาย เป็นรายแรกในประเทศไทยส่งเสริมค่านิยมให้เยาวชนไทยรักการเรียนรู้และอยู่ร่วมกันในสังคม
วัน-ทู-คอล! เลือกดาราการ์ตูนปังปอนด์” มาจัดทำเป็นลวดลายบนบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นชุดพิเศษเป็นรายแรกในประเทศไทย ในรูปแบบจิ๊กซอว์ 6 ลวดลาย ในชื่อคอลเล็คชั่น “ปังปอนด์ ดิแอดเวนเจอร์ ตอนผจญโลกแมลง” มุ่งส่งเสริมค่านิยมที่ดีให้แก่เยาวชนรุ่นใหม่ให้รักการเรียนรู้และอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างสดใส เริ่มมีให้เก็บสะสมตั้งแต่ 15 สิงหาคม นี้
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “จากการที่วัน-ทู-คอล! ได้จัดทำแคมเปญในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีให้แก่เยาวชนไทยรุ่นใหม่ให้เป็นคนที่กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง วันนี้เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของการ์ตูนจอแก้วที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของไทย “ปังปอนด์วัน-ทู-คอล! จึงร่วมกับบริษัท วิธิตา ให้เป็นผู้ออกแบบลวดลายบนบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นใหม่ ในชื่อ “ปังปอนด์ ดิ แอดเวนเจอร์ ตอนผจญโลกแมลง” ในรูปแบบพิเศษจิ๊กซอ 6 แบบ 6 ลาย เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้นักสะสมบัตรเติมเงินที่ชื่นชอบได้เก็บสะสม
นอกจากจะเป็นแคมเปญใหม่ของบัตรเติมเงินรูปแบบน่ารัก เหมาะสำหรับเก็บสะสมแล้ว นายวรุณเทพยังกล่าวเสริมว่า “ลวดลายของบัตรเติมเงินที่ผ่านมาเราเน้นที่กลุ่มวัยรุ่น โดยการออกแบบลวดลายจะเน้นการสื่อความหมายแนวความคิดสร้างสรรค์ในแง่มุมต่างๆ สำหรับบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่น “ปังปอนด์ ดิ แอดเวนเจอร์ ตอนผจญโลกแมลง” ในครั้งนี้จะเป็นการสะท้อนมุมมองที่แปลกใหม่ โดยตอกย้ำการสนับสนุนให้เยาวชนรุ่นใหม่มีความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และการเป็นสมาชิกที่ดีในสังคม รู้จักหน้าที่และแสดงออกในสิ่งที่ตนเองมั่นใจ พร้อมที่จะเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์รอบตัวตลอดเวลา ซึ่งนอกจากเด็กๆ และครอบครัวจะได้รับชมภาพยนตร์การ์ตูนคุณภาพชุดนี้อย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งสอดแทรกคติเตือนใจให้คิดดี มีน้ำใจ มองโลกอย่างสดใส กล้าแสดงออกและรักครอบครัวแล้ว ยังมีบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษในรูปแบบใหม่ให้สะสมด้วย
โดยรายละเอียดของบัตรเติมเงินชุดนี้มีความพิเศษอยู่ที่การออกแบบลวดลายเป็นภาพของโลกแมลงในจินตนาการที่ปังปอนด์และสมาชิกในหมู่บ้านมหาสนุกไปผจญภัย ซึ่งประกอบไปด้วยภาพเรื่องราวบนบัตรเติมเงินจำนวน 6 ภาพ 6 เรื่องราว ในรูปแบบของจิ๊กซอ ซึ่งเมื่อนำภาพทั้ง 6 ภาพมาประกอบกันก็จะได้เป็นภาพใหญ่ที่สามารถเล่าเรื่อง “ปังปอนด์ ดิ แอดเวนเจอร์ ตอนผจญโลกแมลง” ได้ ความสนุกอยู่ที่นักเก็บสะสมจะต้องหาทางต่อภาพด้วยตนเอง เพราะเราไม่มีหมายเลขกำหนดภาพในแต่ละตอนให้ และภาพของทั้ง 6 ลวดลายก็จะเล่าถึงเรื่องราวในแต่ละตอนของปังปอนด์
นอกจากวัน-ทู-คอล! จะเลือก “ปังปอนด์” มาจัดทำเป็นลวดลายบนบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษแล้ว ยังมีบริการ Mobile Download ในรูปแบบต่างๆ ทั้ง Ringtone , Logo , Picture Message และ Color Wallpaper ให้แก่ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่ชื่นชอบตัวละคร “ปังปอนด์” ได้ร่วมสนุกด้วย และในราวสิ้นปีนี้จะมีการพัฒนาบริการต่างๆ เพิ่มขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นบริการ SMS Animation , Calling Melody , M-Card และ White Card ในรูปแบบของตัวละครปังปอนด์
สำหรับบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! คอลเล็คชั่น “ปังปอนด์ ดิ แอดเวนเจอร์ ตอนผจญโลกแมลง” จะเริ่มมีให้เก็บสะสมตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม นี้ พร้อมกันทั้ง 6 ลวดลาย ณ วัน-ทู-คอล! ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Call Center 1175 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123 , 01-8469889--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ