‘หนิง-ปณิตา’ ชวน ‘เต้นกระชับเต้า’ เขย่าเวที ‘เลดี้ โซน’ สาวอกเล็กอึ๋ม-ใหญ่กระชับทันตาเห็น

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สาวอกเล็ก-อกใหญ่ทั้งหลายที่ยังไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่นั้น งานนี้ไม่ควรพลาดชมรายการ “เลดี้ โซน” เด็ดขาด เพราะสองพิธีกร “วุ้นเส้น-ตี้” มีเรื่องราว “เต้นกระชับเต้า” ช่วยสาวอกใหญ่ให้กระชับ และสาวอกเล็กอึ๋มทันตา กับนักตบนมเบอร์หนึ่ง “คุณกุ้ง-เขมมิกา ณ สงขลา” และ “คุณฝนฟ้า-ประภาพร ประพาฬรัตนา” เภสัชกรแพทย์แผนไทยที่จะมาสาธิตแต่ละท่าให้ได้ชมกันจะๆ ในรายการ งานนี้มี “สาวหนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” มาร่วมสร้างความมันส์และฮากับท่าเต้นกระชับเต้า และกล่าว ในรายการว่า
“หนิงเคยไปตบนมมา แต่ว่าไม่ได้ไปตบกับพี่กุ้ง เลยไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่โชคดีที่พี่กุ้งมี “ท่าเต้นกระชับเต้า” ที่จะช่วยให้อกเราอึ๋มขึ้นได้ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอให้เจ็บตัว ส่วนคนที่อึ๋มอยู่แล้ว ก็จะกระชับและสวยได้รูป ดึงดูดใจมากขึ้น
ท่าเต้นก็จะมีท่าสำหรับสาวอกเล็กให้อึ๋ม 7 ท่า คือ ท่าบริหารฝ่ามือ, ท่ามิ๊ลค์เชค, ท่าซักผ้า, ท่ากระโดดเชือก, ท่ายกใจให้หมดเลย, ท่าเก็บชิดยกปล่อย และ ท่าใจประสานใจ ส่วนท่าสำหรับ สาวอกใหญ่ให้กระชับ ก็มี 7 ท่าเหมือนกัน คือ ท่าบริหารฝ่ามือ, ท่าบิน, ท่าหลิวลู่ลม, ท่าบิดขี้เกียจ, ท่าต้นไม้, ท่าเขินอาย และ ท่าใจประสานใจ ซึ่งแต่ละท่าไม่ยากเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้หนิงอธิบายคงจะเข้าใจยากสักนิด เพราะหนิงก็เพิ่งมาเรียนกับพี่ฝนฟ้าในรายการเหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้าใครอยากอึ๋ม อยากกระชับ ก็ติดตามชมได้ในรายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี แล้วลองทำตามกันดูนะค่ะ รับรองว่างานนี้ได้ผลจริงๆ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ